Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngô Trác Lâm: "Tôi là con gái Thành Long, tôi sống ở gầm cầu và cần giúp đỡ"
Nguyễn Hương (vnexpress) - 28/04/2018 08:29
 
Ngô Trác Lâm và người yêu Andi hôm 27/4 bất ngờ đăng tải một đoạn video lên Youtube, trong đó xác nhận rằng họ đang ở Canada trong tình trạng không xu dính túi, sống vất vưởng ở gầm cầu suốt một tháng qua và rất cần sự giúp đỡ.

Andi - bạn gái Trác Lâm thừa nhận rằng không nhận được sự trợ giúp nào nên không biết phải làm gì lúc này.. 
Andi - bạn gái Trác Lâm - thừa nhận rằng "không nhận được sự trợ giúp nào nên không biết phải làm gì lúc này". Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn video ngắn ngủi, Trác Lâm mở đầu với câu nói: "Chào mọi người, tôi là con gái của Thành Long, đây là bạn gái tôi - Andi. Đã hơn một tháng nay chúng tôi ngủ vạ vật ở nhiều nơi". Đây là lần đầu tiên cô gái mở miệng xác nhận mình là con của ông vua phim hài võ thuật. 

Cũng trong đoạn video, Trác Lâm nói rằng cô và người yêu hiện là những kẻ lang thang, không chốn đi về chỉ vì bố mẹ, bạn bè không ủng hộ chuyện tình đồng tính. Cô không cho rằng đây là một chuyện tình sai trái, thậm chí quay sang người yêu và tuyên bố: "Tôi yêu cô ấy", sau đó cả hai dành cho nhau một nụ hôn. 

Mối quan hệ tình cảm của Ngô Trác Lâm và cô gái 30 tuổi Andi bắt đầu từ năm ngoái, và kể từ khi họ gắn bó, tính cách Trác Lâm thay đổi chóng mặt. Bất chấp sự phản đối dữ dội của mẹ, "con rơi Thành Long" bỏ nhà đi bụi, bỏ công việc và suốt ngày tụ tập bạn bè. Cuối năm ngoái, cặp đôi đồng tính sang Canada mà không hề thông báo một tiếng cho Ỷ Lợi, khiến bà mẹ kinh hoàng vì con "mất tích", đến mức phải ra sở cảnh sát trình báo. Theo chính Andi thú nhận trong video, ban đầu họ sống ở nhà bạn bè của cô, sau đó không còn được chào đón, giúp đỡ, hai người quyết định trở thành những kẻ vô gia cư. 

Ngô Trác Lâm nói rõ, cô nghĩ việc nói mình là con của Thành Long sẽ khiến mọi người nhiệt tình giúp đỡ. Tuy nhiên khi tới sở cảnh sát, ngân hàng lương thực, các trung tâm giúp đỡ cộng đồng đồng tính, cô đều không nhận được sự hỗ trợ mong muốn: "Chúng tôi không biết làm thế nào nên quyết định thực hiện video này, gửi nó lên Youtube. Mong mọi người giúp đỡ chia sẻ video này, nhờ thế chúng tôi có thể có được sự giúp sức". 

Một số nguồn tin cho hay Ngô Ỷ Lợi đã vô cùng tức giận khi xem được video của con gái, cô cho rằng con đã sai lầm khi tự nói rằng mình là con của Thành Long để cầu xin sự hỗ trợ, trong khi Thành Long chưa bao giờ thừa nhận điều đó. Cựu diễn viên TVB nói về người tình của con gái: "Cô ta 30 tuổi, lại là giáo tiên, sao có thể chỉ bảo một đứa con gái mới 18 tuổi đầu làm những việc như vậy?  Điều đó hoàn toàn sai trái. Nếu chúng không có tiền, chúng nên đi tìm công việc mà làm. Không đời nào lại nên quay một clip kể lể rằng cha Trác Lâm là ai. Mọi người trên thế giới đều làm việc chăm chỉ, thay vì dựa vào tiếng tăm hay tiền bạc của ai đó, hoặc đổ lỗi cho cha mẹ mình. Người Hong Kong có thu nhập không cao, nhưng họ vẫn phải đi làm, bởi vì nếu không đi, không lẽ họ cũng quay video và phàn nàn về cha mẹ mình vì không chu cấp cho họ sao?". 

Ảnh, video: Youtube


Thành Long vào top 5 sao nam kiếm tiền nhiều nhất 2017
Diễn viên Hong Kong đứng sau các ngôi sao Mark Wahlberg, Dwayne Johnson, Vin Diesel... trong danh sách của Forbes.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư