Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Người đàn ông giấu mặt của Ngọc Trinh là… Khắc Tiệp?
Thành Tuyên - 05/09/2014 09:32
 
Người hâm mộ ủng hộ, bạn bè ủng hộ nhưng tại sao Ngọc Trinh và Khắc Tiệp chưa dám công khai chuyện tình cảm? Thực chất người đàn ông giấu mặt của nữ hoàng nội y là ai?
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập túi Hermes hàng chục tỉ đồng
Bị bạn thân chê "lúa", "bánh bèo", Ngọc Trinh bức xúc đáp trả
Ngọc Trinh không hở vẫn quyến rũ
Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến
người đàn ông dấu mặt của Ngọc Trinh là khắc tiệp?
Bức hình dấy lên nghi vấn Trinh - Tiệp yêu lại từ đầu

Trong giới Showbiz Việt nhắc đến Ngọc Trinh là người ta nói đến Khắc Tiệp. Từ lâu hai cái tên này đã gắn liền với nhau. Người ta luôn nhìn thấy ở cặp đôi này không chỉ ăn ý trong công việc mà còn ăn ý với nhau cả trong cuộc sống.

Những bức hình chung giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp người ta chẳng khó để nhận ra sự đồng điệu trong tâm hồn và cả những cử chỉ quan tâm thầm kín, hay cách họ nhìn nhau trìu mến của những người đang yêu.

Những lần trò chuyện với báo chí Ngọc Trinh đều nhắc đến người đàn ông bí mật của mình. Cô tiết lộ, mối tình ấy đã kéo dài được 6 năm. Cô luôn hạnh phúc khi ở bên cạnh người đàn ông này. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Ngọc Trinh còn chia sẻ về kế hoạch kết hôn và sinh con gái trong 2 năm tới.

người đàn ông dấu mặt của Ngọc Trinh là khắc tiệp?Liệu người nắm tay Ngọc Trinh có phải Khắc Tiệp?

Nhưng sự thật, người ta chẳng biết "người đàn ông giấu mặt" này là ai. Và người ta chỉ biết đến Khắc Tiệp - người sát cánh bên Ngọc Trinh từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí cho đến tận bây giờ.

người đàn ông dấu mặt của Ngọc Trinh là khắc tiệp?Khắc Tiệp mới là người luôn sát cánh bên Ngọc Trinh

Chắc hẳn, trước đó mọi người còn nhớ mối tình “đình đám” kéo dài 1 năm giữa chân dài này và chính ông bầu của mình. Thời đó, Ngọc Trinh chưa đẹp, chưa nổi tiếng như bây giờ. Sau khi chia tay Khắc Tiệp, cặp đôi vẫn là bạn bè thân thiết. Khắc Tiệp vẫn tận tụy chỉ đường cho Ngọc Trinh đi lên.

Cũng từ đó, cái tên Ngọc Trinh lên như diều gặp gió. Báo chí từng tung hô Ngọc Trinh chính là một sản phẩm lăng xê thành công của Khắc Tiệp. Điều này cũng chẳng có gì sai. Bởi cho đến bây giờ, ngày nào trên báo cũng xuất hiện cái tên Ngọc Trinh. Từ việc sắm chiếc túi xách bạc tỷ cho đến việc mua nội y hàng chục triệu ... Ngọc Trinh cũng được lên báo. Thế mới biết ông bầu Khắc Tiệp mạnh cỡ nào trong việc lăng xê cô gái “chân quê” này.

người đàn ông dấu mặt của Ngọc Trinh là khắc tiệp?người đàn ông dấu mặt của Ngọc Trinh là khắc tiệp?Ngọc Trinh không ngại thể hiện tình cảm với Khắc Tiệp

Cặp đôi cũng chẳng ngại ngần nói tốt về nhau trước báo chí và công chúng. Ngọc Trinh từng khẳng định mình yêu một người nhưng chỉ chung thủy với một người. Người cô chọn chung thủy là Khắc Tiệp, “nếu không làm với 'anh Tiệp', sẽ không làm với ai hết – nữ hoàng nội y từng nói

Tận tình chăm sóc Khắc Tiệp mặc kệ ống kính máy ảnh

Nói về Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bảo rằng Ngọc Trinh sẵn sàng làm mọi thứ vì mình. Chia sẻ về mối tình một năm này, Khắc Tiệp cũng từng nói: "Nếu có cơ hội tôi sẽ yêu lại. Thời điểm hiện tại, tôi đang tập trung cho sự nghiệp, tôi muốn sự nghiệp của mình phải thật vững chãi để lo được cho một người phụ nữ".

Khắc Tiệp luôn dành lời có cánh cho Ngọc Trinh

Chiêu bài “người đàn ông dấu mặt” của Ngọc Trinh đã đến hồi kết được rồi. Đến nay, tên tuổi của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đều có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Vì vậy, còn khó khăn nào nữa khiến hai người không thể công khai tình cảm? Sẽ chẳng ai gắn mác “người đẹp nói dối” cho Ngọc Trinh khi cô nỡ nói dối về “người đàn ông dấu mặt” nào đó cả. Bởi người hâm mộ luôn ủng hộ mối tình “nữ hoàng nội y” và “ông trùm chân dài”. Sự kết hợp giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu họ thực sự là “2 trở thành 1”.

Ngọc Trinh đẹp nõn nà trong ảnh quảng cáo mới

Ngọc Trinh đẹp nõn nà trong ảnh quảng cáo mới

() Người đẹp đưa cả ê-kíp sang Singapore để có được những bộ ảnh như mong muốn.

Ngất ngây với ảnh nội y mới nhất của Ngọc Trinh Ngất ngây với ảnh nội y mới nhất của Ngọc Trinh

()Thành công với vai trò là người mẫu nội y, Nữ hoàng nội y chưa bao giờ để tên tuổi mình hạ nhiệt trong lĩnh vực này! Bộ ảnh nội y mới nhất của Ngọc Trinh đã nói lên tất cả!

Ảnh nude Ảnh nude "Sexy không giới hạn" của Ngọc Trinh gây bão

() Ngọc Trinh chính thức tung ra bộ ảnh nude sau nhiều lần nhá hàng khiến nhiều người sửng sốt.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh: Khắc Tiệp giúp tôi đổi đời! Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh: Khắc Tiệp giúp tôi đổi đời!

() Trong buổi trò chuyện cùng Talkshow Lần đầu tiên tôi kể, Ngọc Trinh đã vô cùng xúc động khi nói về tuổi thơ khốn khó của mình, đồng thời cô cũng khẳng định, Khắc Tiệp đã giúp cô đổi đời.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư