Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người đẹp 'nổi như cồn' khi mặc bikini đi câu cá
Hướng Dương (vnexpress) - 18/02/2018 09:53
 
Emily thu hút hàng trăm nghìn fan nhờ thường xuyên chia sẻ ảnh tạo dáng bên cạnh những con cá lớn mà cô câu được.
 
Emily đặc biệt thích câu cá từ khi còn nhỏ. Ảnh:  Instagram
Emily đặc biệt thích câu cá từ khi còn nhỏ. Ảnh: Instagram

Emily Riemer, 23 tuổi, là một người câu cá chuyên nghiệp, thường đánh bắt cá ngừ và cá cờ ở ngoài khởi biển Florida và vùng biển Caribbe. Rất nhiều con cá mà cô bắt được thậm chí còn lớn hơn thân hình nhỏ bé của Emily, người chỉ nặng khoảng 48 kg. 

Emily hiện có hơn 101.000 người theo dõi tài khoản Instagram sau khi cô thường xuyên chia se ảnh mặc bikini gợi cảm, khoe đường cong bên cạnh những con cá mà cô đánh bắt được.

Theo The Sun, sau khi đặt những "chiến lợi phẩm" thu được trong buổi đi câu lên trên chiếc thuyền trị giá 150.000 bảng Anh (khoảng gần 4,8 tỷ đồng), Emily sẽ nằm cạnh chúng để chụp ảnh. Cô quyết định không lau đi những vết máu lấm lem trên cơ thể bởi cho rằng chúng khiến bức ảnh trở nên "thật hơn". 

Cô gái  trẻ không ngại nằm giữa mặt sàn tàu chụp cùng con cá mà cô vừa câu được dù người dính đầy vệt máu. Ảnh: Instagram
Cô gái trẻ không ngại nằm giữa mặt sàn tàu chụp cùng con cá mà cô vừa câu được dù người dính đầy vệt máu. Ảnh: Instagram

"Chẳng có gì khiến tôi cảm thấy kích thích hơn việc chiến đấu để câu được một con cá lớn rồi hạ gục nó thành công. Chỉ nói đến việc đó thôi tôi cũng thấy hào hứng. Tôi mặc bikini đi câu cá không phải để trông dễ thương mà bởi nhiệt độ ở Florida và những nơi khác mà tôi đi câu rất nóng. Ngoài ra, việc chụp ảnh cùng thứ mà bạn vừa bắt được cũng là một điều rất tự nhiên. Tôi thường làm việc đó khi trên người đang mặc áo tắm", Emily, đến từ Miami, nói với The Sun

"Tôi biết mọi người có thể nghĩ thật kỳ lạ khi chụp ảnh tạo dáng bên cạnh một con cá, nhưng tôi thích thế. Tôi là một cô gái thực tế, thích câu cá, săn bắt cá. Những gì tôi chụp cùng đều là những thứ tôi đánh bắt được". 

Tuy nhỏ bé nhưng Emily sở hữu thân hình tuyệt đẹp, ba vòng hoàn hảo. Ảnh: Instagram
Tuy nhỏ bé nhưng Emily sở hữu thân hình tuyệt đẹp, ba vòng hoàn hảo. Ảnh: Instagram

Emily từng tham gia các giải đánh bắt cá quốc tế ở Puerto Rico, Bahamas, quần đảo Virgin của Anh, Mexico với đội câu cá Kingsman. Bạn trai cô, Jack Vasilaros, 28 tuổi, cũng là một thành viên trong đội. 

Emily chia sẻ từ khi còn nhỏ cô đã bắt được rất nhiều cá. Ông nội là người đã dạy cô đánh bắt cá ở Georgia và cô bắt đầu nghiêm túc xem đây như một môn thể thao khi vào trung học. 

"Cả nhà tôi đều đánh bắt cá. Tôi là một người chuyên nghiệp, đây là cuộc sống, là đam mê, là công việc của tôi. Có thể trông tôi bé nhỏ nhưng tôi làm việc khá tốt đấy. Tôi có thể làm bất cứ việc gì trên tàu, dù việc đó có lộn xộn hay vất vả đến đâu. Việc chụp ảnh chỉ được thực hiện sau một ngày dài đánh bắt cá thành công", Emily nói. 

3 cô con gái của Bruce Willis mặc bikini tắm suối giữa trời tuyết lạnh
Các ái nữ Rumer, Tallulah và Scout Willis rủ nhau đón Giáng sinh trong rừng tuyết.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư