Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
Người đẹp Trương Ngọc Ánh chia sẻ về cuộc hôn nhân đã qua
Tầm Như - 31/05/2014 15:04
 
Trong chương trình "Ghế không tựa" số mới nhất phát sóng trên VTV, người đẹp Trương Ngọc Ánh chia sẻ những tâm sự về hôn nhân gia đình từng khiến dư luận quan tâm vừa qua.
TIN LIÊN QUAN

Vừa qua, câu chuyện về cuộc hôn nhân đổ vỡ của người đẹp Trương Ngọc Ánh với chồng - đạo diễn Trần Bảo Sơn trở thành tâm điểm của dư luận.

  Người đẹp Trương Ngọc Ánh chia sẻ về cuộc hôn nhân đã qua  
  Vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn thời còn mặn nồng  

Cuộc tình của đôi trai tài, gái sắc tưởng đẹp như mơ, tưởng như đã thành "ngoại lệ" của showbiz lắm thị phi, miễn nhiễm với bao đồn thổi, bỗng chốc kết thúc với cuộc chia tay.

Có lẽ vì thế mà những thành công của người đẹp trong thời gian qua trở nên nhạt nhòa, lép vế, và cuộc hôn nhân đứt gánh bỗng chốc trở thành đề tài được dư luận quan tâm.

Chia sẻ về điều này, giám khảo của Project Runway 2014 cho biết: “Chuyện hôn nhân không ai nói trước được điều gì, chỉ khi nhắm mắt xuôi tay mình mới biết được ai là người cuối cùng ở bên cuộc đời mình”.

“Ngọc Ánh là người nếu đã quyết định làm gì thì sẽ làm đến cùng, chỉ khi cố gắng hết sức mà không thể đi được nữa thì mới ngừng lại. Nên với những gì trong quá khứ, Ngọc Ánh không bao giờ giã từ bất cứ điều gì đã xảy ra mà chỉ nghĩ đó là kỉ niệm hay kinh nghiệm để mình có những bước tới ở tương lai, bởi nếu không có những điều đó, mình sẽ không thể được như hiện tại”, người đẹp của phim Áo lụa Hà Đông chia sẻ.

Hiện tại, khi đã đi qua một biến cố quan trọng, bà mẹ một con không quên nhắc tới điều khiến cô tự hào nhất đồng thời cũng là điểm tựa cho cuộc sống hiện tại của cô - con gái Bảo Tiên.

“Cuộc sống của Ngọc Ánh cũng bình thường như những phụ nữ khác, chỉ có điều sẽ áp lực nhiều hơn… Lúc này, với Ngọc Ánh, thành công lớn nhất và điều quan trọng nhất mà ông trời trao cho đó chính là con gái của mình. Ngọc Ánh luôn cố gắng nắm giữ thật chắc những gì mình đang có”, Trương Ngọc Ánh giãi bày về cô con gái yêu quý.

Năm 2014, Trương Ngọc Ánh đánh dấu sự trở lại của mình bằng vai diễn Hương ga trong một bộ phim cùng tên, sau một thời gian khá dài không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. 

Cũng như Lan Anh trong Đồng tiền xương máu năm xưa, đến cô Dần của Áo lụa Hà Đông và gần đây là vai diễn Hương ga, Trương Ngọc Ánh đã ghi đậm dấu ấn ở loại hình nghệ thuật thứ 7.
 

Những dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Trương Ngọc Ánh trước ly hôn

Những dấu hiệu rạn nứt của vợ chồng Trương Ngọc Ánh trước ly hôn

Trước khi đệ đơn ly hôn, cặp vợ chồng từng để lộ nhiều dấu hiệu tan vỡ khi ít sóng đôi hoặc xuất hiện một cách thiếu tình tứ bên nhau trong các sự kiện.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tiết lộ lý do ly hôn

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tiết lộ lý do ly hôn

() Hồ sơ ly hôn của Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn đang được Tòa án quận 2, TP.HCM tiến hành giải quyết. Đâu là lý do dẫn đến cuộc chia tay của cặp đôi trai tài, gái sắc một thời được ngưỡng mộ này?

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư