-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
![]() |
| Lãnh đạo cấp cao chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với CBNV |
Năm 2021 là thời điểm đánh dấu những nỗ lực mạnh mẽ của NCB trên con đường khẳng định vị thế của mình. Qua 26 năm phát triển không ngừng, NCB đã tạo dựng một nền tảng vững chắc không chỉ về tài chính, hệ thống quản trị, cơ sở hạ tầng mà cả phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.
NCB hiện đang giữ chân đội ngũ nhân sự với hơn 2.000 cán bộ nhân viên (CBNV) bằng các chính sách thu hút nhân tài, chế độ đãi ngộ phù hợp và lộ trình thăng tiến minh bạch. Ngoài ra, Ngân hàng đã rất thành công trong việc xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và trung bình mỗi năm tuyển dụng thêm 10% nhân sự mới.
Tại NCB, tất cả CBNV ở các vị trí khác nhau đều được ghi nhận những đóng góp bằng các danh hiệu và chế độ phúc lợi cụ thể; đồng thời, có cơ hội phát triển năng lực bản thân thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu, quy hoạch kế thừa để bồi dưỡng lên vị trí tiềm năng.
![]() |
| Làm việc nhóm luôn hiệu quả và toàn diện |
Đại diện lãnh đạo NCB cho biết, Ngân hàng luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng kiến thức CBNV, đặc biệt là các chuẩn mực đạo đức và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng, nhờ đó NCB luôn là nơi để khách hàng tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng”. Ngân hàng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo từ trực tuyến (e-learning), tại lớp học (classroom), đến các buổi chia sẻ kiến thức (Workout và Open Talk)… với mong muốn giúp CBNV nhận diện được các thế mạnh cần phát huy cũng như những điểm hạn chế để củng cố, cải tiến năng lực, gia tăng năng suất lao động. Riêng năm trong năm 2020, NCB đã tổ chức 223 khóa đào tạo, với hơn 10.000 lượt học viên tham gia và thực hiện trên 5.000 lượt khảo thí.
Bên cạnh kiến thức chuyên môn, giao tiếp và chăm sóc khách hàng, CBNV NCB còn được chăm lo về đời sống, trau dồi, rèn luyện thể chất và nâng cao giá trị tinh thần. Ngân hàng cũng triển khai các chương trình khảo sát mức độ hài lòng, chương trình quy hoạch phát triển đội ngũ lãnh đạo tầm trung nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu được lắng nghe, thấu hiểu, nhu cầu được phát triển và thăng tiến của CBNV.
Những chủ trương, chính sách đãi ngộ tốt đã góp phần không nhỏ trong công tác giữ chân nhân sự giỏi, thu hút và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của ngân hàng.
Song song với đó, nhằm tìm kiếm, xây dựng được nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai, NCB cũng hợp tác với nhiều trường Đại học tổ chức các chương trình thực tập thực tế, tham quan ngân hàng; đào tạo kỹ năng mềm và kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên; Ưu tiên tuyển dụng và tiếp nhận sinh viên thực tập tại hệ thống các chi nhánh, điểm giao dịch của NCB; Tài trợ học bổng cho sinh viên, các sự kiện do nhà trường tổ chức.
Với một ngân hàng có mạng lưới kinh doanh tốt như NCB, đặc biệt là có hệ khách hàng gắn bó, đội ngũ CBNV có kinh nghiệm, trung thành, cam kết cao, trong thời gian tới, Ngân hàng Quốc Dân sẽ phát triển mạnh mẽ để trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng hàng đầu Việt Nam.
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12 -
2
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
4
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


