-
Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động -
Tín dụng/GDP có thể vượt 180% nếu cho vay tiếp tục tăng nhanh -
Techcombank chào đón nhân tài "A.I thực chiến" tham quan trụ sở -
Ngăn chặn nguy cơ rửa tiền qua các lớp tài sản mới -
Áp lực lãi suất cho vay gia tăng -
Ông Nguyễn Đức Thụy giữ chức quyền Tổng giám đốc Sacombank
![]() |
| CB là một trong những ngân hàng tiên phong áp dụng e-KYC trên NCB iziMobile |
Giao dịch an toàn, thông minh
Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và bảo vệ khách hàng do dịch bệnh Covid-19 gây ra, các dịch vụ ngân hàng số của NCB cho phép khách hàng ở tại nhà vẫn có thể mở tài khoản, giao dịch, mua sắm trực tuyến, thanh toán tất cả các loại hóa đơn, sử dụng các dịch vụ trực tuyến… thay vì đến ngân hàng hoặc ra siêu thị đông đúc.
Số hóa dịch vụ ngân hàng mang đến cho NCB cơ hội thể hiện rõ chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và khẳng định trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Thông qua ngân hàng số NCB, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, chính xác, an toàn và bảo mật.
Đơn cử như việc mở tài khoản, thay vì khách hàng phải đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch, thì nay chỉ với 2 phút, thông qua ứng dụng NCB iziMobile, NCB có thể định danh khách hàng điện tử (e-KYC) với dịch vụ mở tài khoản thanh toán. Nhờ đó, ngân hàng có thể thiết lập quan hệ với khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng, giảm thiểu thủ tục, quy trình, thời gian mà khách hàng phải hoàn tất.
NCB cũng đa dạng hóa kênh thanh toán nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng, ngoài thanh toán thẻ còn có thanh toán online, không chạm, InternetBanking, Mobile Banking.
Ứng dụng Mobile Banking - NCB iziMobile với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, có đầy đủ chức năng của mô hình ngân hàng số hiện đại như: Hỗ trợ trực tuyến, hướng dẫn khách hàng giao dịch; Mở tài khoản trực tuyến; Dịch vụ vay vốn, mở thẻ tín dụng; Tiết kiệm online; Nhiều tiện ích cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến… Đặc biệt bảo mật hiện đại cho phép đăng nhập ứng dụng bằng sinh trắc học, xác thực giao dịch bằng Smart OTP.
Trong khi đó, với thẻ chip NCB, khách hàng có thể ở nhà để thanh toán online và thanh toán không tiếp xúc, giảm bớt tối đa nguy cơ tiếp xúc khi mua sắm trực tuyến và tại siêu thị.
Được biết, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại sẵn có, trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục đầu tư tư cho công nghệ thông tin và tăng cường số hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng cường trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng
Tiết kiệm tối ưu chi phí cho khách hàng
Đại diện lãnh đạo NCB cho biết, nhằm phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, NCB khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức giao dịch trực tuyến thông qua thanh toán bằng thẻ chip, NCB iziMobile, InternetBanking NCB… Ngân hàng sẽ vẫn ưu đãi khách hàng như: Cộng đến 0,2% lãi suất gửi tiết kiệm online; miễn tất cả phí chuyển khoản liên ngân hàng và thanh toán hóa đơn của rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cũng như mua sắm trực tuyến; đồng thời miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ chip ghi nợ nội địa…
![]() |
| NCB miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ chip ghi nợ nội địa |
Đối với khách hàng là doanh nghiệp được miễn phí mở tài khoản thanh toán cùng nhiều ưu đãi khác về dịch vụ Internet Banking như: Miễn 100% phí đăng ký dịch vụ, phí duy trì dịch vụ, phí chuyển tiền trong cùng hệ thống NCB, phí chuyển tiền liên ngân hàng (đối với tài khoản Siêu ưu đãi Eco Business); Miễn phí đăng ký dịch vụ SMS Banking; Miễn 100% đăng ký dịch vụ, phí nộp thuế điện tử 24/7 và nộp thuế Hải quan 24/7…
Thông qua những dịch vụ số hóa vượt trội này, NCB mong muốn đem lại các giải pháp tài chính hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm dịch vụ với chất lượng ngày càng được nâng cao.
-
Ngăn chặn nguy cơ rửa tiền qua các lớp tài sản mới -
Áp lực lãi suất cho vay gia tăng -
Ông Nguyễn Đức Thụy giữ chức quyền Tổng giám đốc Sacombank -
ĐHĐCĐ bất thường LPBank: Thông qua mở room ngoại, miễn nhiệm 2 thành viên HĐQT -
Ông Nguyễn Đức Thụy bất ngờ rời “ghế nóng” LPBank, cổ phiếu STB tiếp tục tăng trần sau tin đổi chủ -
Cửa rộng cho tín dụng bứt phá trong năm 2026 -
UOB Việt Nam cung cấp giải pháp đến doanh nghiệp và người lao động tại Bình Dương cũ
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú




