-
Doanh nhân Trương Công Bảo, Giám đốc điều hành Bảo Lân Textile: Nhắm đến giá trị bền vững cho cộng đồng -
Doanh nhân Việt và khát vọng Việt Nam hùng cường -
Doanh nhân Nguyễn Văn Được, CEO Công ty Trọng Tín: Từ tay trắng đến “cánh chim đầu đàn” -
Doanh nhân Việt và bài toán phát triển đất nước -
Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: Doanh nhân đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế -
Bông hồng Vàng Hoàng Thị Hồng: Nữ doanh nhân năng động, chủ tịch hội tâm huyết
Nguyễn Hương Giang, đồng sáng lập Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H. |
Đặt chân vào thị trường “mạo hiểm”
Sau một thời gian nghiên cứu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và vốn liếng, trải qua quá trình vận hành nghiêm ngặt của hội đồng chuyên môn là các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H đã có điểm đầu tiên tại Hà Nội vào tuần qua.
Đây là thương hiệu do Hương Giang và Tô Diệp Hà “bắt tay” đồng sáng lập, trong đó, Tô Diệp Hà kiêm Tổng giám đốc điều hành.
Việc đặt cơ sở đầu tiên ở Hà Nội được cho là nước đi an toàn của Agena H, bởi tệp khách hàng cao cấp ở Hà Nội đang tăng mạnh, ít cạnh tranh hơn TP.HCM. Theo kế hoạch, Agena H sẽ mở thêm cơ sở ở TP.HCM và phát triển thành chuỗi thông qua nhượng quyền thương hiệu, “phủ sóng” tại các tỉnh, thành phố lớn.
Nguyễn Hương Giang, đồng sáng lập Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H
Hương Giang cho biết, Agena H sẽ đầu tư máy móc công nghệ cao nhất được nhập từ châu Âu và Mỹ để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho khách hàng. Thời gian tới, hai đồng sáng lập sẽ đi Pháp, Mỹ để ký kết hợp tác đưa các dòng máy công nghệ làm đẹp da, giảm béo về Viện thẩm mỹ.
Agena H sẽ chính thức ra mắt loạt công nghệ thẩm mỹ là xu hướng của năm 2022 - 2023 như các công nghệ thẩm mỹ vóc dáng, công nghệ “deep thin max pro”, công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt thời thượng, công nghệ điều trị, trẻ hóa chăm sóc da, tế bào…
Thực tế, thị trường thẩm mỹ hiện nay đã được các thương hiệu lớn định vị, vậy nên, việc một “tân binh” như Agena H nhảy vào tìm chỗ đặt chân được cho là khá mạo hiểm.
Những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp ngày một cao, mọi người đã có cái nhìn cởi mở hơn với phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là điều kiện để ngành thẩm mỹ mở rộng và phát triển tại Việt Nam.
Theo báo cáo của Global Wellness Institute, thị trường làm đẹp thế giới hiện trị giá 4.500 tỷ USD. Trong đó, mảng chăm sóc sắc đẹp, chống lão hóa và chăm sóc cơ thể chiếm hơn 24% thị phần. Riêng tại châu Á, có hơn 48.000 cơ sở spa đang cùng chia sẻ doanh số 26,5 tỷ USD, được đánh giá là thị trường làm đẹp thuộc top tăng trưởng nhanh trên thế giới chỉ sau châu Âu.
Khởi điểm của ngành công nghiệp thẩm mỹ ở Việt Nam chậm hơn so với các quốc gia khác, nhưng đã có bước phát triển vô cùng mạnh mẽ. Gần đây, các thẩm mỹ viện, spa ồ ạt mọc lên; công nghệ làm đẹp cũng tân tiến, hiện đại. Các chuyên gia của Hàn Quốc cho rằng, trong tương lai gần, ngành thẩm mỹ Việt Nam sẽ có những bước phát triển vượt trội như Hàn Quốc bây giờ.
Market Research ước tính, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam trong giai đoạn 2019 - 2027 vào khoảng 5,2%.
Theo Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS), toàn quốc hiện có khoảng 400 phòng khám, 36 khoa thẩm mỹ tại các bệnh viên và 25 bệnh viện thẩm mỹ tư nhân. Ngoài ra, còn có hàng ngàn cơ sở chăm sóc da ngoài sự quản lý của ngành y tế.
Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ và mỹ phẩm độc quyền, uy tín của doanh nghiệp và tên tuổi của đội ngũ bác sĩ, các tên tuổi lớn của nước ngoài nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp. Đây được xem là hướng đi đúng đắn về mặt lâu dài. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy, các thương hiệu làm đẹp với chuỗi chi nhánh trải dài đang có ưu thế hơn, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đến từ nước ngoài.
Dành trọn tâm huyết
Vài năm trở lại đây, Hương Giang ngày càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cô không chỉ có những thay đổi lớn về nhan sắc, mà còn là nhân vật quen mặt trong nhiều gameshow. Bên cạnh công ty giải trí, Hương Giang bắt đầu trải nghiệm ở lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt, cô gia nhập thương trường với vai trò CEO cho thương hiệu mỹ phẩm Candy Love của đối tác Hàn Quốc.
Nhận thấy thị trường này tiềm năng, cô quyết định cùng Tô Diệp Hà, người bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và bất động sản thành lập Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H để cùng phát triển kinh doanh.
Tự nhận là người thẳng thắn trong cuộc sống và công việc, Hương Giang luôn thận trọng trong từng bước đi. Cô quan niệm, làm gì cũng cần chắc chắn, đâu ra đó, cứ âm thầm cống hiến, rồi sẽ được đền đáp.
Kinh doanh đến với cô như một cái duyên. Với Hương Giang, kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, không phải để “làm màu” hay đánh bóng tên tuổi, mà còn là tâm huyết.
“Tôi tạo ra sản phẩm và muốn khách hàng thực sự tin yêu nó, thấy được tâm huyết trong từng nguyên liệu, chất lượng sản phẩm, chứ không phải ở hình thức. Điều tôi mong muốn là sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm bất cứ sản phẩm nào của mình”, đồng sáng lập Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H chia sẻ.
Hương Giang khẳng định, cô sẽ có những hướng đi riêng để từng bước tạo nên thương hiệu của bản thân. Không chỉ mang đến sản phẩm tốt, cô muốn cùng mọi người xây dựng một hệ thống mới, một cộng đồng dành cho các chị em xinh đẹp, tự chủ, giàu có và hạnh phúc trong cuộc sống.
-
Doanh nhân Nguyễn Duy Hà: “Cánh hoa trên đường dài luôn đẹp hơn vòng nguyệt quế cuối con đường“ -
Doanh nhân Trương Công Bảo, Giám đốc điều hành Bảo Lân Textile: Nhắm đến giá trị bền vững cho cộng đồng -
Doanh nhân Việt và khát vọng Việt Nam hùng cường -
[Megastory] Doanh nhân Bradley Lalonde - Sứ giả gắn kết quan hệ kinh tế Việt Nam - Hoa Kỳ
-
Doanh nhân Nguyễn Văn Được, CEO Công ty Trọng Tín: Từ tay trắng đến “cánh chim đầu đàn” -
Doanh nhân Việt và bài toán phát triển đất nước -
Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: Doanh nhân đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế -
Bông hồng Vàng Hoàng Thị Hồng: Nữ doanh nhân năng động, chủ tịch hội tâm huyết -
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch IPPG: Quyết tâm ”phá rào” với trung tâm tài chính quốc tế -
Doanh nhân Đặng Thanh Định, CEO, nhà sáng lập Nerman: Đón đầu nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của nam giới Việt -
Năng lực bán hàng của nhà sáng lập quyết định thành công của start-up
-
1 “Phơi sáng” những khối tài sản “tối” liên quan Trương Mỹ Lan - Bài 1: Phi vụ thâu tóm 1.800 ha đất và “ẵm” 15.000 tỷ đồng trái phiếu -
2 Dân than khổ vì doanh nghiệp siết chặt mua bán vàng -
3 Bình Dương giao đất không qua đấu giá, nguy cơ thất thoát hơn 220 tỷ đồng -
4 EVN lỗ nặng vì mua cao, bán thấp -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10
- SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
- 100 doanh nghiệp tham gia hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai
- Doanh nhân trẻ tạo dấu ấn trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội
- Nhật Bản: Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm