-
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan -
Dàn xe xanh "hùng hậu" của BYD hút khách tại Vietnam Motor Show 2024 -
Toyota Yaris Cross - sự khác biệt trong phân khúc SUV cỡ B -
Một doanh nghiệp Việt đem 10% tổng tài sản thuê, mua 2.200 ô tô điện VinFast -
Suzuki XL7 hybird giảm 14% tiêu thụ nhiên liệu so với động cơ đốt trong
Với mục tiêu doanh số cộng dồn đạt 10 triệu chiếc tại thị trường Trung Quốc, ông Chung Mong-Koo, Chủ tịch Tập đoàn ô tô Hyundai (Hàn Quốc) cho biết, việc đưa Nhà máy Cangzhou vào hoạt động là một bước tiến lớn của Hyundai tại Trung Quốc. Như vậy, Hyundai và KIA có thể sản xuất tới 2,4 triệu xe/năm với 8 nhà máy tại các vị trí chiến lược của Trung Quốc.”
Hyundai đã có 14 năm hoạt động tại Trung Quốc kể từ khi lập Hyundai Bắc Kinh (BHMC) để chính thức nhập khẩu xe Hyundai vào ngày 18/10/2002. Doanh số cộng dồn mà BHMC đạt được đã lên tới 8 triệu chiếc vào tháng 8/2015.
Nhà máy Cangzhou đi vào hoạt động sau khi Nhà máy thứ 3 được mở trước đó tại Bắc Kinh vào năm 2012. Nhà máy Cangzhou cách Bắc Kinh 200 km về phía nam, nằm trên trục đường nối liền với các nhà cung cấp phụ tùng và cảng Thiên Tân, kho vận chuyển của Hyundai.
Được xây dựng trên diện tích 1,92 triệu m2, diện tích mặt sàn là 250.000 m2, nhà máy Cangzhou có trang bị dây chuyền dập thân vỏ, sơn và lắp ráp, cùng với xưởng động cơ. Công suất ban đầu 200.000 chiếc tập trung vào các mẫu xe nhỏ chiến lược và sẽ mở rộng công suất tối đa đến 300.000 chiếc vào năm 2018.
Đây cũng là nhà máy thông minh và thân thiện môi trường thông qua việc sử dụng các thiết bị tự động hóa mới nhất, như một phần của hệ thống sản xuất linh hoạt nhằm đảm bảo công suất và hiệu quả tối đa. Đặc biệt, dây chuyền thân vỏ sử dụng hệ thống tự động hoàn toàn 100% bao gồm 299 robot. Ngoài ra, nhà máy Cangzhou sẽ thực hiện một hệ thống tái chế toàn diện, bao gồm tái chế khí thải, nước và chất thải.
Cùng với việc đưa Nhà máy Cangzhou Plant vào hoạt động, Hyundai đã ra mắt Verna Yuena - mẫu xe đầu tiên sản xuất tại nhà máy mới, được thiết kế sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng thị hiếu của khách hàng Trung Quốc. Verna Yuena là mẫu xe gia đình thông minh, được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, với thiết kế năng động và tinh tế, không gian nội thất hàng đầu trong phân khúc, đi cùng những tính năng an toàn và trang bị mới nhất.
Cũng đồng thời Hyundai đã công bố chiến lược tương lai của mình tại Trung Quốc với tên gọi Giai điệu xanh với các ứng dụng Blue Ecommerce, Blue Link, Blue Outlet, Blue Drive và Blue Youth.
Chiến lược Giai điệu xanh tập trung vào sự hài lòng của khách hàng thông qua hệ thống Quản lý khách hàng và đa dạng hóa dịch vụ. Thông qua Blue Ecommerce, Hyundai tận dụng nguồn dữ liệu lớn làm tăng sự thuận tiện cho khách hàng bằng cách thiết lập nền tảng marketing số. Thêm vào đó, Blue Link cung cấp trải nghiệm mới cho khách hàng với các ứng dụng Apple CarPlay và Baidu CarLife trên các mẫu xe hàng đầu của Hyundai Motor. Với Blue Outlet, Hyundai sẽ tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh tại các khu vực quan trọng tại Trung Quốc.
Blue Drive tiếp tục thành công trong việc nâng cao sức cạnh tranh của các mẫu xe thân thiện môi trường, đặc biệt tại Trung Quốc, 1 thị trường quan trọng và đầy cạnh tranh. Và cuối cùng không kém phần quan trọng, Blue Youth nỗ lực để cải thiện hình ảnh thương hiệu bằng việc cung cấp các trải nghiệm độc đáo cho khách hàng trong độ tuổi 20 và 30 tại Trung Quốc.
-
Kích cầu mua sắm cuối năm, Honda tung ưu đãi cho cả xe máy và ô tô -
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hãng xe điện Trung Quốc lần đầu tiên vượt qua Tesla về doanh thu quý -
VinFast hợp tác cùng FGF thu mua xe xăng cũ để khách đổi sang xe điện -
Volkswagen chuẩn bị đóng cửa 3 nhà máy ở Đức, sa thải hàng chục nghìn lao động -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan -
Dàn xe xanh "hùng hậu" của BYD hút khách tại Vietnam Motor Show 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/11 -
2 Gần 27,26 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam, xu hướng tăng đang chậm lại -
3 Sửa đổi Luật Đầu tư: Giảm thủ tục, thời gian nhưng không giảm chất lượng dự án -
4 Nhiều dự án đất nền phía Nam không người ở -
5 Tiết lộ về vị đại gia "ôm" lô đất đấu giá 103 triệu đồng/m2 tại huyện Hoài Đức
- Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum
- Bee Logistics đón nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Khẳng định uy tín toàn cầu
- HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý
- InterGreat Education Group được vinh danh tại Giải thưởng SME100 châu Á 2024
- Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam
- Medlatec đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024