-
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần -
Khách mua xe điện trong tháng 4 có cơ hội được tặng 1 năm thuê pin -
Quý I/2024, Việt Nam nhập gần 33.000 xe ô tô, giảm mạnh so với cùng kỳ
Với mục tiêu doanh số cộng dồn đạt 10 triệu chiếc tại thị trường Trung Quốc, ông Chung Mong-Koo, Chủ tịch Tập đoàn ô tô Hyundai (Hàn Quốc) cho biết, việc đưa Nhà máy Cangzhou vào hoạt động là một bước tiến lớn của Hyundai tại Trung Quốc. Như vậy, Hyundai và KIA có thể sản xuất tới 2,4 triệu xe/năm với 8 nhà máy tại các vị trí chiến lược của Trung Quốc.”
Hyundai đã có 14 năm hoạt động tại Trung Quốc kể từ khi lập Hyundai Bắc Kinh (BHMC) để chính thức nhập khẩu xe Hyundai vào ngày 18/10/2002. Doanh số cộng dồn mà BHMC đạt được đã lên tới 8 triệu chiếc vào tháng 8/2015.
Nhà máy Cangzhou đi vào hoạt động sau khi Nhà máy thứ 3 được mở trước đó tại Bắc Kinh vào năm 2012. Nhà máy Cangzhou cách Bắc Kinh 200 km về phía nam, nằm trên trục đường nối liền với các nhà cung cấp phụ tùng và cảng Thiên Tân, kho vận chuyển của Hyundai.
Được xây dựng trên diện tích 1,92 triệu m2, diện tích mặt sàn là 250.000 m2, nhà máy Cangzhou có trang bị dây chuyền dập thân vỏ, sơn và lắp ráp, cùng với xưởng động cơ. Công suất ban đầu 200.000 chiếc tập trung vào các mẫu xe nhỏ chiến lược và sẽ mở rộng công suất tối đa đến 300.000 chiếc vào năm 2018.
Đây cũng là nhà máy thông minh và thân thiện môi trường thông qua việc sử dụng các thiết bị tự động hóa mới nhất, như một phần của hệ thống sản xuất linh hoạt nhằm đảm bảo công suất và hiệu quả tối đa. Đặc biệt, dây chuyền thân vỏ sử dụng hệ thống tự động hoàn toàn 100% bao gồm 299 robot. Ngoài ra, nhà máy Cangzhou sẽ thực hiện một hệ thống tái chế toàn diện, bao gồm tái chế khí thải, nước và chất thải.
Cùng với việc đưa Nhà máy Cangzhou Plant vào hoạt động, Hyundai đã ra mắt Verna Yuena - mẫu xe đầu tiên sản xuất tại nhà máy mới, được thiết kế sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng thị hiếu của khách hàng Trung Quốc. Verna Yuena là mẫu xe gia đình thông minh, được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, với thiết kế năng động và tinh tế, không gian nội thất hàng đầu trong phân khúc, đi cùng những tính năng an toàn và trang bị mới nhất.
Cũng đồng thời Hyundai đã công bố chiến lược tương lai của mình tại Trung Quốc với tên gọi Giai điệu xanh với các ứng dụng Blue Ecommerce, Blue Link, Blue Outlet, Blue Drive và Blue Youth.
Chiến lược Giai điệu xanh tập trung vào sự hài lòng của khách hàng thông qua hệ thống Quản lý khách hàng và đa dạng hóa dịch vụ. Thông qua Blue Ecommerce, Hyundai tận dụng nguồn dữ liệu lớn làm tăng sự thuận tiện cho khách hàng bằng cách thiết lập nền tảng marketing số. Thêm vào đó, Blue Link cung cấp trải nghiệm mới cho khách hàng với các ứng dụng Apple CarPlay và Baidu CarLife trên các mẫu xe hàng đầu của Hyundai Motor. Với Blue Outlet, Hyundai sẽ tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh tại các khu vực quan trọng tại Trung Quốc.
Blue Drive tiếp tục thành công trong việc nâng cao sức cạnh tranh của các mẫu xe thân thiện môi trường, đặc biệt tại Trung Quốc, 1 thị trường quan trọng và đầy cạnh tranh. Và cuối cùng không kém phần quan trọng, Blue Youth nỗ lực để cải thiện hình ảnh thương hiệu bằng việc cung cấp các trải nghiệm độc đáo cho khách hàng trong độ tuổi 20 và 30 tại Trung Quốc.
-
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần -
Ford Việt Nam "trình làng" bộ đôi Everest Platinum và Ranger Stormtrak hướng tới khách hàng cao cấp -
Khách mua xe điện trong tháng 4 có cơ hội được tặng 1 năm thuê pin -
VinFast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ -
Quý I/2024, Việt Nam nhập gần 33.000 xe ô tô, giảm mạnh so với cùng kỳ -
Quý I/2024, thị trường xe máy trầm lắng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP