
-
Thủ tướng vào vùng lũ Thái Nguyên thăm hỏi người dân và chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ
-
Sửa Luật, thúc đẩy phát triển kinh tế báo chí
-
Đại hội Đảng bộ TP.HCM sẽ có không gian đặc biệt gắn với khoa học - công nghệ
-
Nhiều công trình, doanh nghiệp tiêu biểu đón Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ TP.HCM tham quan
-
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Phiên bế mạc Hội nghị Trung ương 13 -
Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII: Khát vọng đột phá, hiện đại, hạnh phúc
![]() |
Nhân viên Jetstar Pacific nhiều lần trả tài sản bị bỏ quên cho hành khách |
Sự kiện hy hữu xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu BL591, từ Đà Nẵng đi Tp.Hồ Chí Minh. Sau khi máy bay hạ cánh, nhân viên vệ sinh tàu bay N.V.M đã tìm thấy một túi xách, khách bỏ quên ở ghế 10E trong đó có 9.000 USD và ngoại tệ khác với tổng giá trị khoảng 300 triệu đồng.
Ngay sau đó, anh M đã cùng các bộ phận liên quan tiến hành lập biên bản, bàn giao bộ phận mặt đất tổ chức xác minh trao trả cho chủ nhân số tài sản trên.
Sau khi rà soát, kiểm tra đã xác định được người bỏ quên số tiền giá trị nêu trên là một nữ hành khách quốc tịch nước ngoài, tên C.C.H đang trên đường đi du lịch tại Việt Nam. Ngày 13/8, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành bàn giao lại đầy đủ cho nữ du khách.
Tại buổi bàn giao, nữ du khách C.C.H chia sẻ “Chuyến du lịch đến Việt Nam lần này đã cho tôi ấn tượng rất đặc biệt về đất nước và con người Việt Nam. Đây là số tiền lớn, nhưng với tôi tình cảm và sự chân thành của nhân viên hàng không còn lớn hơn rất nhiều.”
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nhân viên hàng không trả lại đồ vật bỏ quên trên ghế cho khách. Tuy nhiên, việc bỏ quên số tiền lớn là khá hy hữu. Mới đây, khi đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật trên chuyến bay VN135 của Vietnam Airlines từ Đà Nẵng về TP.HCM, anh N.V.T đã nhặt được ví tiền của hành khách ghế 10A để quên trên máy bay. Tài sản trong ví gồm 3.000 USD, 15 triệu đồng và nhiều thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân của khách. Ngay sau đó, anh T đã phối hợp cùng với các đơn vị liên quan trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách.
Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam. Hiện đang vận hành hệ thống an toàn (SMS – Safety Managerment System) phê chuẩn bởi Cục Hàng không Việt Nam, SMS tiêu chuẩn của IATA, Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế ICAO và Hãng hàng không quốc gia Australia – Qantas Airways, một trong những Hãng hàng không có tiêu chuẩn an toàn cao nhất thế giới.
Hãng có 2 cổ đông chính là Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines và Tập đoàn Hàng không quốc gia Úc – Qantas Group (Qantas Airways).

-
Thủ tướng vào vùng lũ Thái Nguyên thăm hỏi người dân và chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ
-
Sửa Luật, thúc đẩy phát triển kinh tế báo chí
-
Đại hội Đảng bộ TP.HCM sẽ có không gian đặc biệt gắn với khoa học - công nghệ
-
Nhiều công trình, doanh nghiệp tiêu biểu đón Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ TP.HCM tham quan
-
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Phiên bế mạc Hội nghị Trung ương 13 -
Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII: Khát vọng đột phá, hiện đại, hạnh phúc -
Xem xét nhiều nội dung chuẩn bị trình Quốc hội tại “Kỳ họp đặc biệt quan trọng” -
Hà Nội chuẩn bị chu đáo cho Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVIII -
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ đồng cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ -
Kịp thời xuất cấp vật tư, thiết bị hỗ trợ Lạng Sơn khắc phục hậu quả mưa lũ -
Sắp bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh cần chuẩn bị gì?
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt