
-
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
-
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới
-
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận
-
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV
Hội thi bán kết khu vực I, là sự góp mặt của 14 đội thi với 70 nhân viên phía Bắc, là những cá nhân làm ở nhiều vị trí khác nhau như: bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước… của 3 đơn vị Viettel bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
Tại mỗi Vòng bán kết, các thí sinh sẽ phải trải qua 03 nội dung: Thi Kiến thức, Hiểu ý đồng đội và phần thi Ứng xử.
Thông qua 3 vòng thi trên, tài năng của các đội sẽ có dịp được tỏa sáng, tôn vinh, đồng thời cũng là dịp để các nhân viên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng rèn luyện nâng cao kỹ năng, kiến thức, trình độ nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trên cùng một địa bàn, từ đó nâng cao nhận thức để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Ông Ngô Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel - Trưởng BTC hội thi cho biết: “Hội thi nhằm mục đích giúp thành viên các đội có cơ hội, thời gian tìm hiểu, giao lưu với nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết để dù kết thúc cuộc thi vẫn luôn nhớ đến nhau, nhớ đến cuộc thi và đặc biệt là nhớ đến nhiệm vụ cao nhất là phục vụ Khách hàng”.
Sau hơn 10 năm gia nhập thị trường viễn thông, với phương châm coi Khách hàng là những cá thể riêng biệt, Viettel luôn chú ý bồi dưỡng đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng, để nắm bắt tâm lí, thấu hiểu nhu cầu và chăm sóc từng người theo từng nhu cầu riêng biệt. Chính vì thế Hội thi vinh danh tập thể Bán hàng và CSKH sẽ được Viettel duy trì thường niên để “nhắc nhở” đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng trực tiếp luôn ý thức được sứ mệnh công việc của mình là yếu tố đầu tiên quyết định cái nhìn của Khách hàng dành cho Viettel.
Dự kiến, Vòng bán kết các khu vực của Hội thi vinh danh tập thể Bán hàng và CSKH giỏi năm 2015 sẽ kết thúc vào cuối tháng 9 và chọn ra 5 đội xuất sắc tham dự Chung kết toàn quốc.

-
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
-
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới
-
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận
-
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV -
Yêu cầu báo cáo tình hình, giải pháp quản lý thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán -
Đề xuất mô hình dự án công tư kiến tạo, doanh nghiệp chủ động ra đầu bài -
Doanh nghiệp trực tiếp “chấm điểm” chất lượng phục vụ của các cơ quan công quyền TP.HCM -
Thu hồi 13 Giấy phép xuất khẩu gạo của thương nhân -
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam