
-
Xây dựng ACV thành doanh nghiệp nhà nước chủ lực trong đầu tư cảng hàng không
-
Quy định mới về xuất nhập khẩu phế liệu kim loại với thị trường EU
-
Tập đoàn VRG đề xuất tham gia đầu tư dự án năng lượng tại Gia Lai
-
Suntory PepsiCo giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát
-
Hải quan mở đường dây nóng nhận tin báo về tội phạm, buôn lậu, phiền hà sách nhiễu -
Vinacomin và NFC - Trung Quốc tọa đàm về kỹ thuật sản xuất Alumin và điện phân nhôm
Hội thi bán kết khu vực I, là sự góp mặt của 14 đội thi với 70 nhân viên phía Bắc, là những cá nhân làm ở nhiều vị trí khác nhau như: bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước… của 3 đơn vị Viettel bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
Tại mỗi Vòng bán kết, các thí sinh sẽ phải trải qua 03 nội dung: Thi Kiến thức, Hiểu ý đồng đội và phần thi Ứng xử.
Thông qua 3 vòng thi trên, tài năng của các đội sẽ có dịp được tỏa sáng, tôn vinh, đồng thời cũng là dịp để các nhân viên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng rèn luyện nâng cao kỹ năng, kiến thức, trình độ nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trên cùng một địa bàn, từ đó nâng cao nhận thức để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Ông Ngô Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel - Trưởng BTC hội thi cho biết: “Hội thi nhằm mục đích giúp thành viên các đội có cơ hội, thời gian tìm hiểu, giao lưu với nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết để dù kết thúc cuộc thi vẫn luôn nhớ đến nhau, nhớ đến cuộc thi và đặc biệt là nhớ đến nhiệm vụ cao nhất là phục vụ Khách hàng”.
Sau hơn 10 năm gia nhập thị trường viễn thông, với phương châm coi Khách hàng là những cá thể riêng biệt, Viettel luôn chú ý bồi dưỡng đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng, để nắm bắt tâm lí, thấu hiểu nhu cầu và chăm sóc từng người theo từng nhu cầu riêng biệt. Chính vì thế Hội thi vinh danh tập thể Bán hàng và CSKH sẽ được Viettel duy trì thường niên để “nhắc nhở” đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng trực tiếp luôn ý thức được sứ mệnh công việc của mình là yếu tố đầu tiên quyết định cái nhìn của Khách hàng dành cho Viettel.
Dự kiến, Vòng bán kết các khu vực của Hội thi vinh danh tập thể Bán hàng và CSKH giỏi năm 2015 sẽ kết thúc vào cuối tháng 9 và chọn ra 5 đội xuất sắc tham dự Chung kết toàn quốc.

-
Suntory PepsiCo giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát -
Hải quan mở đường dây nóng nhận tin báo về tội phạm, buôn lậu, phiền hà sách nhiễu -
Vinacomin và NFC - Trung Quốc tọa đàm về kỹ thuật sản xuất Alumin và điện phân nhôm -
Hà Nội phấn đấu đến năm 2030 kinh tế tư nhân đóng góp 55 - 60% GRDP -
Doanh nghiệp lương thực thực phẩm "tiến thoái lưỡng nan" khi in bao bì sản phẩm -
Quảng Ninh: Khởi động nhiều dự án hạ tầng của doanh nghiệp tư nhân -
Doanh nghiệp nhà nước năng động và chủ động
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín