
-
Vietnam Airlines ra mắt máy bay có diện mạo đặc biệt chào mừng 30 năm thành lập
-
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng bàn hướng “ứng biến” trước tác động thuế quan
-
Hải Phòng: Kinh tế tư nhân sẽ là động lực phát triển
-
Thái Bình: Công ty Nhân Bình khởi công dự án kinh doanh nước khoáng nóng
-
Mở rộng quy mô, nâng tầm ngành công nghiệp lạnh tại triển lãm CO-REF 2025 -
Chỉ cải cách thủ tục hành chính chưa đủ giảm khó cho doanh nghiệp
Hội thi bán kết khu vực I, là sự góp mặt của 14 đội thi với 70 nhân viên phía Bắc, là những cá nhân làm ở nhiều vị trí khác nhau như: bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước… của 3 đơn vị Viettel bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
Tại mỗi Vòng bán kết, các thí sinh sẽ phải trải qua 03 nội dung: Thi Kiến thức, Hiểu ý đồng đội và phần thi Ứng xử.
Thông qua 3 vòng thi trên, tài năng của các đội sẽ có dịp được tỏa sáng, tôn vinh, đồng thời cũng là dịp để các nhân viên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng rèn luyện nâng cao kỹ năng, kiến thức, trình độ nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trên cùng một địa bàn, từ đó nâng cao nhận thức để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Ông Ngô Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel - Trưởng BTC hội thi cho biết: “Hội thi nhằm mục đích giúp thành viên các đội có cơ hội, thời gian tìm hiểu, giao lưu với nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết để dù kết thúc cuộc thi vẫn luôn nhớ đến nhau, nhớ đến cuộc thi và đặc biệt là nhớ đến nhiệm vụ cao nhất là phục vụ Khách hàng”.
Sau hơn 10 năm gia nhập thị trường viễn thông, với phương châm coi Khách hàng là những cá thể riêng biệt, Viettel luôn chú ý bồi dưỡng đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng, để nắm bắt tâm lí, thấu hiểu nhu cầu và chăm sóc từng người theo từng nhu cầu riêng biệt. Chính vì thế Hội thi vinh danh tập thể Bán hàng và CSKH sẽ được Viettel duy trì thường niên để “nhắc nhở” đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng trực tiếp luôn ý thức được sứ mệnh công việc của mình là yếu tố đầu tiên quyết định cái nhìn của Khách hàng dành cho Viettel.
Dự kiến, Vòng bán kết các khu vực của Hội thi vinh danh tập thể Bán hàng và CSKH giỏi năm 2015 sẽ kết thúc vào cuối tháng 9 và chọn ra 5 đội xuất sắc tham dự Chung kết toàn quốc.

-
Mở rộng quy mô, nâng tầm ngành công nghiệp lạnh tại triển lãm CO-REF 2025 -
Bộ Công thương tiến hành sửa đổi Nghị định về xuất xứ hàng hoá -
Chỉ cải cách thủ tục hành chính chưa đủ giảm khó cho doanh nghiệp -
Tập đoàn Stavian và Thantawan Industry hợp tác phát triển nhà máy bao bì kim loại công nghệ cao -
PVFCCo-Phú Mỹ quyết tăng vốn điều lệ từ 3.914 tỷ đồng lên gần 6.800 tỷ đồng -
Trao thêm quyền chủ động cho doanh nghiệp nhà nước -
ĐHĐCĐ Công ty Cấp nước Hải Phòng: Năm 2025 đặt mục tiêu lợi nhuận đạt 125,7 tỷ đồng
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa