-
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025 -
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
Hội thi bán kết khu vực I, là sự góp mặt của 14 đội thi với 70 nhân viên phía Bắc, là những cá nhân làm ở nhiều vị trí khác nhau như: bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước… của 3 đơn vị Viettel bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại & Xuất nhập khẩu Viettel và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
Tại mỗi Vòng bán kết, các thí sinh sẽ phải trải qua 03 nội dung: Thi Kiến thức, Hiểu ý đồng đội và phần thi Ứng xử.
Thông qua 3 vòng thi trên, tài năng của các đội sẽ có dịp được tỏa sáng, tôn vinh, đồng thời cũng là dịp để các nhân viên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng rèn luyện nâng cao kỹ năng, kiến thức, trình độ nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trên cùng một địa bàn, từ đó nâng cao nhận thức để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
![]()
Ông Ngô Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel - Trưởng BTC hội thi cho biết: “Hội thi nhằm mục đích giúp thành viên các đội có cơ hội, thời gian tìm hiểu, giao lưu với nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết để dù kết thúc cuộc thi vẫn luôn nhớ đến nhau, nhớ đến cuộc thi và đặc biệt là nhớ đến nhiệm vụ cao nhất là phục vụ Khách hàng”.
Sau hơn 10 năm gia nhập thị trường viễn thông, với phương châm coi Khách hàng là những cá thể riêng biệt, Viettel luôn chú ý bồi dưỡng đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng, để nắm bắt tâm lí, thấu hiểu nhu cầu và chăm sóc từng người theo từng nhu cầu riêng biệt. Chính vì thế Hội thi vinh danh tập thể Bán hàng và CSKH sẽ được Viettel duy trì thường niên để “nhắc nhở” đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng trực tiếp luôn ý thức được sứ mệnh công việc của mình là yếu tố đầu tiên quyết định cái nhìn của Khách hàng dành cho Viettel.
Dự kiến, Vòng bán kết các khu vực của Hội thi vinh danh tập thể Bán hàng và CSKH giỏi năm 2015 sẽ kết thúc vào cuối tháng 9 và chọn ra 5 đội xuất sắc tham dự Chung kết toàn quốc.
-
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025 -
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng
-
Quý III/2025, Thuduc House ghi nhận lợi nhuận cao nhất trong vòng 4 năm qua -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity
