-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
![]() |
|
Đại sứ Việt Nam tại UAE Phạm Bình Đàm (hàng đầu, caravat đỏ) cắt bằng Khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2017. |
Diễn ra từ ngày 26/2 - 2/3 tại Trung tâm Thương mại Thế giới, Thành phố Dubai - Các tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE), Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về nông sản - thực phẩm và đồ uống, đươc tổ chức theo một quy trình nghiêm ngặt để chỉ đón khách kinh doanh và thương mại. Hội chợ Gulfood Dubai 2017 là năm thứ 22 diễn ra sự kiện này.
Gulfood Dubai 2017 với sự tham gia của của 120 gian hàng quốc gia, gồm 5.000 doanh nghiệp trưng bày. Dự kiến trong 5 ngày diện ra Hội chợ sẽ đón 95.000 khách thương mại đến từ trên 170 quốc gia.
Việt Nam có gian hàng quốc gia tại Hội chợ Gulfood Dubai từ năm 2014. Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2017 với 33 doanh nghiệp tham gia trưng bày và quảng bá sản phẩm, tăng gấp đôi so với số lượng doanh nghiệp tham dự lần đầu tiên cách đây 4 năm.
![]() |
|
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2017. |
Doanh nghiệp Việt Nam mang đến hội chợ nhiều sản phẩm đa dạng, ngoài các mặt hàng truyền thống như gạo, cà phê, hồ tiêu, chè, hạt điều, gia vị, thảo dược… Nhiều sản phẩm được chế biến sâu, đóng gói đạt quy chuẩn quốc tế như các loại sữa, nước hoa quả, đồ hộp, thực phẩm chức năng, …
Ngoài các thương hiệu uy tín tham gia Gian hàng Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công từ các kỳ hội chợ Gulfood trước đây như Vinamilk, Hapro, Lotus Rice… gian hàng Việt Nam năm nay đón thêm các nhân tố mới lần đầu tham gia nhưng qua ngày đầu tiên của Hội chợ đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm như các thương hiệu Vinamit, VinEco.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


