
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Đại sứ Việt Nam tại UAE Phạm Bình Đàm (hàng đầu, caravat đỏ) cắt bằng Khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2017. |
Diễn ra từ ngày 26/2 - 2/3 tại Trung tâm Thương mại Thế giới, Thành phố Dubai - Các tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE), Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về nông sản - thực phẩm và đồ uống, đươc tổ chức theo một quy trình nghiêm ngặt để chỉ đón khách kinh doanh và thương mại. Hội chợ Gulfood Dubai 2017 là năm thứ 22 diễn ra sự kiện này.
Gulfood Dubai 2017 với sự tham gia của của 120 gian hàng quốc gia, gồm 5.000 doanh nghiệp trưng bày. Dự kiến trong 5 ngày diện ra Hội chợ sẽ đón 95.000 khách thương mại đến từ trên 170 quốc gia.
Việt Nam có gian hàng quốc gia tại Hội chợ Gulfood Dubai từ năm 2014. Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2017 với 33 doanh nghiệp tham gia trưng bày và quảng bá sản phẩm, tăng gấp đôi so với số lượng doanh nghiệp tham dự lần đầu tiên cách đây 4 năm.
![]() |
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2017. |
Doanh nghiệp Việt Nam mang đến hội chợ nhiều sản phẩm đa dạng, ngoài các mặt hàng truyền thống như gạo, cà phê, hồ tiêu, chè, hạt điều, gia vị, thảo dược… Nhiều sản phẩm được chế biến sâu, đóng gói đạt quy chuẩn quốc tế như các loại sữa, nước hoa quả, đồ hộp, thực phẩm chức năng, …
Ngoài các thương hiệu uy tín tham gia Gian hàng Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công từ các kỳ hội chợ Gulfood trước đây như Vinamilk, Hapro, Lotus Rice… gian hàng Việt Nam năm nay đón thêm các nhân tố mới lần đầu tham gia nhưng qua ngày đầu tiên của Hội chợ đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm như các thương hiệu Vinamit, VinEco.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vững
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty