Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhiều thương hiệu mới được giới thiệu trong không gian Taiwan Excellence
Hoàng Nam - 16/07/2016 06:48
 
43 thương hiệu trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển với những sản phẩm đã đạt giải Taiwan Excellence vừa được giới thiệu tại Hà Nội.

Sự kiện Trải nghiệm không gian sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence năm nay bắt đầu từ ngày 15/7 đến 17/7 tại Trung tâm thương mại AEON Mall, Hà Nội và sẽ đến với TP. HCM từ ngày 30/9 đến 2/10/2016 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Taiwan Excellence được tổ chức tại Việt Nam, nhằm giới thiệu những sản phẩm hàng đầu của Đài Loan.

Với thế mạnh về công nghệ, ngoài những thương hiệu đã có tiếng như Acer, Asus, HTC, Taiwan Excellence 2016 còn giới thiệu nhiều thương hiệu đang gây được sự chú ý của giới công nghệ như DrayTek với những thiết bị mạng tích hợp công nghệ tân tiến đảm bảo tốc độ truyền tối ưu, Optoma với sản phẩm máy chiếu Optoma HD28DSE với công nghệ hiện diện trực quan DARBEEVision cho hình ảnh sắc nét tuyệt vời, hay Plustek với các dòng máy quét MobileOffice nhỏ gọn, giúp sử dụng thuận tiện ngay khi làm việc ngoài văn phòng hoặc đi công tác.

Trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, Caesar mang tới các thiết bị phòng tắm với thiết kế tinh tế, hiện đại, còn LCW gây ấn tượng bởi các sản phẩm máy lọc nước với công nghệ ECO-TEC giúp tiến kiệm điện năng đến 30%, sản phẩm của Orange Electronics cùng hệ thống giám sát với thiết kế thân thiện với người sử dụng và tích hợp nhiều tính năng thông minh. Bên cạnh đó, Microlife và Miacare lại tham dự với những các thiết bị hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe đa dạng.

Diễn đàn thương mại du lịch và đầu tư Việt Nam - Đài Loan 2016 tổ chức tại Quy Nhơn
Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định cho biết, UBND tỉnh Bình Định đang phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư