Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhựa Bình Minh miền Bắc kỷ niệm 10 năm thành lập
B.C - 22/12/2017 15:12
 
Sáng ngày 21/12, Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc (Đường D1, khu D KCN Phố Nối A, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty với sự góp mặt của nhiều khách mời và đối tác.
Bà Nguyễn Thị Kim Yến, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH  MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc phát biêu tại buổi lễ
Bà Nguyễn Thị Kim Yến, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc phát biêu tại buổi lễ

Đây là một sự kiện trọng đại với không chỉ của Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc nói chung, mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao với mỗi thành viên Nhựa Bình Minh miền Bắc nói riêng. Tại lễ kỷ niệm, các thành viên có cơ hội gặp mặt, cùng nhau nhìn lại từng chặng đường phát triển của công ty và cảm nhận mình ngày càng gắn bó với “gia đình thứ hai” này.

Trong suốt 10 năm qua, mỗi thành viên Nhựa Bình Minh miền Bắc phải đấu tranh với những khó khăn, vươn lên xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh. Đối với mỗi công ty, 10 năm đầu mới thành lập luôn là giai đoạn khó khăn và gian nan nhất. 10 năm cũng chính là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi và trưởng thành của Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc, sự thành công có đượchôm nay là nhờ sự đoàn kết và cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Đông đảo khách mời và đối tác đã đến dự buổi lễ
Đông đảo khách mời và đối tác đã đến dự buổi lễ

Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc là thành viên của Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh – một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam.

Tháng 12/2007 Nhựa Bình Minh miền Bắc được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động, kế thừa truyền thống xây dựng và phát triển của công ty mẹ, Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc đã tập trung sản xuất kinh doanh các sản phẩm và phụ tùng ống nhựa uPVC, HDPE và PP-R.

Ông Nguyễn Hoàng Ngân,  Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Nhựa Bình Minh phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Hoàng Ngân, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh phát biểu tại buổi lễ

Tất cả các sản phẩm của Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền máy móc và thiết bị công nghệ tiên tiến nhất của các nước Đức, Áo, Ý, Canada… Hàng năm Nhựa Bình Minh miền Bắc cung cấp cho thị trường hơn chục ngàn tấn sản phẩm chất lượng cao và đa dạng chủng loại.

Nghi lễ cắt bánh sinh nhật  kỷ niệm 10 năm của Công ty Nhựa Bình Minh miền Bắc
Nghi lễ cắt bánh sinh nhật kỷ niệm 10 năm của Công ty Nhựa Bình Minh miền Bắc

Sự kiện cũng là dịp để công ty thể hiện lòng tri ân sâu sắc của mình đến các đối tác chiến lược trong và ngoài nước đã hợp tác và hết lòng giúp đỡ công ty trên bước đường phát triển nói chung và những khách hàng thân thiết đã tin tưởng và tin dùng sản phẩm của công ty từ những bước đầu hình thành cho đến khi phát triển.

Tiết mục văn nghệ tập thể mưnàg 10 năm thành lập công ty
Tiết mục văn nghệ tập thể mừng 10 năm thành lập công ty

Hướng đến sự phát triển bền vững, Nhựa Bình Minh miền Bắc cam kết không ngừng xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng, chuẩn mực hệ thống quản trị, tối ưu quy trình vận hành, mở rộng thị trường trong và ngoài nước, nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm và dịch vụ một cấp độ cao nhất; đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của khách được kế thừa những thành quả mà Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh đã đạt được trong suốt thời gian qua.

Nhựa Bình Minh & Tiền Phong: Cuộc chiến voi - hổ
Khẳng định không cạnh tranh đối đầu với Nhựa Bình Minh, nhưng Nhựa Tiền Phong lại đang có nhiều động thái so kè, để trong tương lai không xa,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư