Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Nhựa Tiền Phong giới thiệu nhiều sản phẩm mới
Thu Lê - 20/05/2016 22:32
 
Nhân dịp kỷ niệm 56 năm ngày thành lập(19/5), Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm ống nhựa HDPE DN 2000 và một số sản phẩm mới khác của công ty.

Lấy định hướng phải đổi mới và sáng tạo để đưa công ty bước sang một giai đoạn phát triển mới, Nhựa Tiền Phong đã đầu tư nhiều nguồn lực, nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới. Trong hội thảo này, các sản phẩm mới đã được giới thiệu đến các nhà khoa học, các đối tác, khách hàng của công ty. Trong đó, ống nhựa HDPE DN 2000 - sản phẩm ống nhựa có đường kính lớn nhất Việt Nam và Châu Á hiện nay đã được công ty sản xuất thành công để phục vụ cho các công trình trọng điểm về cấp thoát nước không những ở trong nước mà còn các nước trong khu vực.

Từ năm 2014, Nhựa Tiền Phong đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất ống nhựa HDPE DN 2000 và ống HDPE/PP 2 lớp gân sóng đến DN 800 theo công nghệ Châu Âu với giá trị đầu tư 150 tỷ. Đây là 1 trong 8 dây chuyền sản xuất ống nhựa HDPE có đường kính lớn đến 2000 mm hiện có trên thế giới và Nhựa Tiền Phong là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam và Châu Á đầu tư và sở hữu các dây chuyền thiết bị hiện đại này.

Ông HDPE DN 2000, ống M-PVC ống PPHDPE .. sản phẩm mới của NTP 1.

Ống nhựa HDPE DN 2000 là sản phẩm có độ bền cao hơn 50 năm sử dụng, không bị ăn mòn và gỉ sét bởi các loại hóa chất, không bị lão hóa bởi nhiệt độ và tia cực tím, chịu được độ va đập rất tốt, có độ uốn dẻo nên chịu được tải trọng cao. Sản phẩm còn có nhiều tính năng nổi bật như phương pháp đấu nối đơn giản, trọng lượng nhẹ. Việc sử dụng sản phẩm này cho các dự án sẽ là giảm tổng chi phí đầu tư và mang lại hiệu quả về kinh tế cũng như chất lượng công trình cao hơn.

Dịp này, Nhựa Tiền Phong còn giới thiệu một số sản phẩm khác đã được công ty cải tiến kỹ thuật, gia tăng thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Đó là ống M-PVC được sử dụng nguyên liệu, công nghệ mới giúp giảm trọng lượng, tăng độ thông thuỷ và khả năng chịu va đập vượt trội so với ống U.PVC truyền thống, tuổi thọ cao đến 50 năm. Ống PP/HDPE 2 lớp gân sóng được sản xuất với nguyên liệu đầu vào là PP/PE với kết cấu 2 lớp giúp ống đạt độ cứng cao, dễ dàng thi công lắp đặt, vận chuyển và tuổi thọ cao nên tổng chi phí đầu tư hiệu quả hơn so với ống bê tông truyền thống.

Một sản phẩm khác cũng được các nhà khoa học tham gia hội thảo đánh giá rất cao là ống PPR 2 lớp chống tia UV, giúp cho ống PPR 2 lớp này có lớp ngoài bảo vệ, chống tia cực tím, tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng khi ở ngoài ánh sáng mặt trời.

Ngoài ra, Nhựa Tiền Phòng còn giới thiệu một dòng sản phẩm nhựa khác là thanh cửa nhựa PVC, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu giúp thanh cửa định hình, nhẵn bóng và bền màu cao đến 50 năm.  

“Tạo ra những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường mới chỉ là những bước đi đầu tiên của chúng tôi để thực hiện mục tiêu chiến lược là đưa Nhựa Tiền Phòng trở thành một Tập đoàn lớn mạnh và hàng đầu của ngành nhựa Việt Nam trong tương lai”, ông Trần Bá Phúc, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Nhựa Tiền Phong khẳng định.

Chủ tịch NTP được vinh danh là “Nhà quản lý giỏi” năm 2013
Tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam hôm 2/12, ông Trần Bá Phúc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư