Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Nhức mắt quý bà thản nhiên thay đồ ở đầm sen
Thành Tuyên - 19/06/2014 14:57
 
Sự hấp dẫn của hoa sen thật mãnh liệt, nó không những khiến các cô gái ăn mặc hớ hênh, thậm chí không mặc gì, chụp ảnh lõa thể cũng hoa sen mà còn khiến cả những quý bà hồn nhiên thay đồ tự tin mặc áo yếm khoe lưng trần giữa 'thiên nhiên'
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ca sĩ Minh Hằng gợi cảm với trang phục siêu ngắn
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines sexy trước biển
Nhức mắt bộ ảnh Cao Thùy Linh khỏa thân với ngựa
Khoảnh khắc “độc nhất vô nhị” của năm 2013

Những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh sen nở rộ ở Hà Nội. Không chỉ những những bạn trẻ mà các phụ nữ U40-50 cũng nô nức tìm đến những đầm sen Tây Hồ cốt sao có ghi lại những khoảnh khắc để đời. Các chị em tới chụp ảnh sen thường chọn cho mình tà áo dài thướt tha, dịu dàng với nón lá truyền thống, với bó sen hồng e ấp ngả trên tay. Những bạn trẻ táo bạo, yêu thích vẻ đẹp mang hơi hướng dân gian lại mạnh dạn vận những dải yếm đào khoe bờ vai trắng nõn và cơ thể căng tràn nét xuân thì.

Tuy nhiên trái ngược với những nét đẹp truyền thống thường được thể hiện trong các bộ ảnh, thì ngày nay một bộ phận giới trẻ, thậm chí ngay cả một số phụ nữ trung niên lại đi ngược lại với những thuần phong mỹ tục của người phụ nữ Việt Nam. Vẫn biết áo yếm, áo dài khoác lên người phụ nữ sánh đôi cùng hoa sen sẽ đẹp nhưng họ lại "hồn nhiên" thay đồ trước hàng trăm con mắt "bàn dân thiên hạ". Liệu rằng cái đẹp đó có được đề cao?

Đối với những cô gái trẻ, những chuyện "khoe thân" hay chụp những bức ảnh thiếu vải phản cảm được cho là những chiêu trò gây sốc vì để muốn được nổi tiếng trên mạng xã hội. Còn những "quý bà" những người được cho là "chín chắn" "hiểu chuyện" liệu họ chạy theo trào lưu một cách thái quá và không phù hợp với độ tuổi và đức hạnh thì sẽ mang đến cái nhìn như thế nào đối với xã hội?

Một quý bà vô tư thay đồ giữa đầm sen khiến nhiều người nhìn thấy phải đỏ mặt

Và đây là kết quả vì sao những ngày qua trên mạng tràn lan những bức ảnh khá nhạy cảm ở đầm sen.

Quý bà hồn nhiên thay đồ giữa thanh thiên bạch nhật

Quả thật, nhu cầu chụp ảnh có thể nảy sinh ở bất cứ ai, bất cứ độ tuổi nào. Không chỉ giới trẻ, các thiếu nữ xuân thì mà cả những phụ nữ lớn tuổi muốn "hồi xuân", ghi lại khoảnh khắc đẹp bên đóa hoa sen tinh khiết cũng là điều rất đỗi bình thường. Tuy nhiên, tâm lý "già rồi nên không ai thèm nhìn", "đông nên không ai để ý" của các bà, các chị đã khiến cho khung cảnh vốn đông đúc, nhộn nhịp bỗng trở nên thiếu mỹ quan hơn bao giờ hết.

Các tuyển thủ Croatia lộ ảnh tắm khỏa thân ở bể bơi Các tuyển thủ Croatia lộ ảnh tắm khỏa thân ở bể bơi

Ba ngày sau thất bại 1-3 trước Brazil ở lượt trận ra quân World Cup 2014, các cầu thủ Croatia mới đây lại khiến người hâm mộ phát sốt khi để lộ bộ ảnh nude trong khách sạn.

Siêu mẫu Lại Thanh Hương gây sốc với ảnh nude Siêu mẫu Lại Thanh Hương gây sốc với ảnh nude

Lấy ý tưởng từ những vũ công múa cột, siêu mẫu phong cách Lại Thanh Hương cùng ekip đã thực hiện bộ ảnh nude hết sức táo bạo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư