Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Những cú bứt phá ngoạn mục của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge
Hà Thanh - 05/04/2016 06:45
 
Cả Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đều sở hữu những công nghệ mang tính đột phá và nhanh chóng nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu hiện nay. Điều này càng được thể hiện qua sự ủng hộ của người tiêu dùng nói chung và những con số bán hàng ấn tượng nói riêng.

Bứt phá về giới hạn công nghệ và thiết kế

Điểm bứt phá đầu tiên của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính là trang bị công nghệ lấy nét Dual Pixel vốn chỉ xuất hiện trên những chiếc máy ảnh chuyên dụng DSLR. Công nghệ này có khả năng tận dụng 100% điểm ảnh trên cảm biến để tham gia vào hoạt động lấy nét, dẫn đến khả năng lấy nét của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge diễn ra nhanh như mắt người.

Bứt phá thứ hai của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính là việc máy tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng, giúp chiếc điện thoại của bạn luôn được mát mẻ, tạo cảm giác cầm trên tay thật sự thoải mái mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vẫn chạy tốt khi ngâm mình dưới nước trong một thời gian dài.
Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vẫn chạy tốt khi ngâm mình dưới nước trong một thời gian dài.

Tiếp theo là khả năng chống thấm nước đạt chuẩn đỉnh nhất hiện nay IP68. Trong khi nhiều smartphone đã có khả năng chống thấm nước, nhưng để có thể đạt chuẩn IP68 trên một thiết kế kim loại mà không cần đến các nắp đậy thì chỉ Galaxy S7/Galaxy S7 edge mới có thể làm được. Với công nghệ tạo khuôn hình 3D độc quyền, Galaxy S7/Galaxy S7 edge đã ghi dấu ấn về thiết kế khi áp dụng kỹ thuật định hình hết sức phức tạp để tạo ra kiểu kính cong, tăng cường độ bám khi cầm trên tay, nhưng vẫn đảm bảo màu sắc hiển thị chính xác cũng như độ sâu của hình ảnh khi hiển thị.

Bứt phá về sự chứng nhận của chuyên gia

Tạp chí đánh giá sản phẩm nổi tiếng, Consumer Reports, đã bình chọn Galaxy S7 là thiết bị tốt nhất trong lịch sử smartphone. Lý do chính là những cải tiến cơ bản nhưng vô cùng quan trọng có trên sản phẩm, bao gồm thời lượng pin tốt hơn, camera tuyệt vời cũng như khả năng hỗ trợ những công nghệ tiên tiến như thực tế ảo.

Với những thành công trong công nghệ màn hình, Galaxy S7 cũng nhận được đánh giá hoàn hảo nhất từ trước đến nay bởi các chuyên gia màn hình tại DisplayMate. Không chỉ được phủ công nghệ màn hình chống xước Gorilla Glass 4 mới nhất từ Corning, màn hình Super AMOLED trên Galaxy S7 còn mang đến khả năng đọc dưới ánh sáng chói chang, cũng như tối ưu hóa màu sắc với dải Adobe RGB hiếm có trên smartphone.

Ấn tượng hơn nữa, trang web uy tín DxOMark chuyên đánh giá chất lượng máy ảnh cũng xếp bộ đôi chễm chệ trên bảng xếp hạng những smartphone có máy ảnh tốt nhất.

Bứt phá về thành tích doanh số ấn tượng

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã nhận được phản ứng tích cực trên khắp thế giới khi sản phẩm liên tục đánh bại các kỷ lục bán hàng trước đó của Samsung trên toàn cầu. Theo ghi nhận, chỉ riêng thị trường Trung Quốc, bộ đôi đã nhận được hơn 10 triệu đơn đặt hàng trước. Tại một số thị trường quan trọng như châu Âu thì doanh số bán hàng của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã tăng khoảng 2,5 lần so với kỷ lục mà Samsung đạt được trước đó.

Gây ấn tượng mạnh, cả Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại Việt Nam đạt doanh số bán hàng cao gấp ba lần so với ngày mở bán Galaxy S6/Galaxy S6 edge năm ngoái. Đó là lý do tại sao Samsung phải liên tục phân phối thêm sản phẩm cho thị trường để đáp ứng nhu cầu và sức mua của người dùng trong nước.

Bứt phá về dịch vụ hậu mãi đỉnh cao

Khi ra mắt hai siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, Samsung cũng đã lần đầu tiên đưa gói chăm sóc đặc quyền Worry-free và Galaxy Elite dành cho các khách hàng của mình. Theo đó, người dùng được hưởng chính sách “một đổi một”, có thể thay máy mới hoàn toàn hoặc được hỗ trợ đến 90% chi phí sửa chữa (tùy thuộc vào lỗi của nhà sản xuất hay lỗi từ phía người dùng trong thời gian bảo hành). Bên cạnh đó, các gói tiện ích sang trọng cũng được Samsung ưu đãi dành riêng cho chủ nhân Galaxy S7 và Galaxy S7 edge như phòng chờ thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, mã ưu đãi tại hệ thống CGV và The Coffee Bean&Tea Leaf hàng tuần.

Samsung chính thức mở bán siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge
Hôm nay, 18/3, Samsung chính thức mở bán bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên toàn quốc. Nhiều chương trình hậu mãi đặc biệt được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư