Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Những mối tình 'cô - cháu' vượt thị phi nhưng không có cái kết trọn vẹn
PV (vnexpress) - 05/07/2018 12:34
 
Cheryl Cole, Demi Moore, Jennifer Lopez... từng yêu cuồng say những người tình trẻ bất chấp khoảng cách hơn chục tuổi.
Cheryl Cole và Liam Payne đúng nghĩa là một cặp cô - trò khi họ gặp nhau lần đầu tại cuộc thi X-Factor năm 2008. Lúc đó, Cheryl là nữ giám khảo xinh đẹp vạn người mê còn Liam là cậu bé 14 tuổi, chân ướt chân ráo đến dự thi. Liam từng thú nhận đã phải lòng cô giáo từ ngày đó nhưng đến năm 2016 anh mới có cơ hội chinh phục trái tim Cheryl khi cô vừa ly hôn người chồng thứ hai.Tình yêu của hai người khiến nhiều fan bất ngờ vì khoảng cách 10 tuổi. Tuy nhiên cách họ nhìn nhau tình tứ, quấn quýt không rời và đắm chìm trong hạnh phúc khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Tháng 3/2017, trái ngọt tình yêu của cặp sao là bé Bear chào đời. Chàng trai của nhóm One Direction đã rất vui sướng khi được lên chức bố ở tuổi 23.Tuy nhiên, những rạn vỡ cũng bắt đầu nảy sinh khi Cheryl và Liam bước vào cuộc sống gia đình, con mọn. Nữ ca sĩ 34 tuổi thích tổ ấm bình yên bên con trai bé bỏng trong khi Liam vẫn muốn bay nhảy bên ngoài để phát triển sự nghiệp ca hát. Tình yêu say đắm dần cũng không thể níu giữ nổi hai con người có suy nghĩ và lối sống khác hẳn nhau. Ngày 2/7, sau một thời gian dài trục trặc, Cheryl và Liam đã chính thức thông báo chia tay sau hơn hai năm gắn bó.

Cheryl Cole và Liam Payne là một cặp "cô - trò" đúng nghĩa khi họ gặp nhau lần đầu tại cuộc thi X-Factor năm 2008. Lúc đó, Cheryl là nữ giám khảo xinh đẹp vạn người mê còn Liam là cậu bé 14 tuổi, chân ướt chân ráo đến dự thi. Liam từng thú nhận đã phải lòng "cô giáo" từ ngày đó nhưng đến 8 năm sau anh mới có cơ hội chinh phục trái tim Cheryl khi cô vừa ly hôn người chồng thứ hai Jean-Bernard Fernandez-Versini.

Tình yêu của hai người khiến nhiều fan bất ngờ vì khoảng cách 10 tuổi. Tuy nhiên cách họ nhìn nhau tình tứ, quấn quýt không rời và đắm chìm trong hạnh phúc khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Tháng 3/2017, trái ngọt tình yêu của cặp sao là bé Bear chào đời. Chàng trai của nhóm One Direction đã rất vui sướng khi được lên chức bố ở tuổi 23.

Tuy nhiên, những rạn vỡ cũng bắt đầu nảy sinh khi Cheryl và Liam bước vào cuộc sống gia đình, con mọn. Nữ ca sĩ 34 tuổi thích tổ ấm bình yên bên con trai bé bỏng trong khi Liam vẫn muốn bay nhảy bên ngoài để phát triển sự nghiệp ca hát. Tình yêu say đắm dần cũng không thể níu giữ nổi hai con người có mối quan tâm và lối sống khác hẳn nhau. Ngày 2/7, sau một thời gian dài trục trặc, Cheryl và Liam đã chính thức thông báo chia tay, kết thúc mối tình đẹp kéo dài hơn hai năm.

Jennifer Lopez hẹn hò chàng vũ công trẻ Casper Smart khi mới ly hôn nam ca sĩ Marc Anthony năm 2011. Ai cũng cho rằng J.Lo cặp với anh chàng kém cô 18 tuổi chỉ để lấp chỗ trống con tim còn Casper ham mê danh tiếng và tiền bạc của nữ ca sĩ nhạc pop. Nhưng thời gian trôi qua, sự chân thành và tận tâm của Casper Smart dành cho Jennifer đã chứng minh cho tình yêu đích thực. Trong những năm tháng bên nhau, Jennifer luôn hết lời ca ngợi Casper Smart và tin tưởng vào tình cảm của người tình trẻ. Tuy nhiên, dường như J.Lo vẫn bất an vào tương lai xa hơn và không bao giờ đề cập tới một đám cưới với Casper Smart. Năm 2014, Casper bị đồn cặp với một người đẹp chuyển giới. Dù Casper phủ nhận tin đồn nhưng mối tình của anh và J.Lo đã rạn vỡ. Họ chia tay vào tháng 6/2014 và sau đó tái hợp vào đầu năm 2015. Đến hè 2016, Jennifer và bồ trẻ chính thức kết thúc mối quan hệ. Hiện tại, giọng ca On the Floor đã có người yêu mới là cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez kém cô 5 tuổi.

Jennifer Lopez hẹn hò chàng vũ công trẻ Casper Smart khi mới ly hôn nam ca sĩ Marc Anthony năm 2011. Ai cũng cho rằng J.Lo cặp với anh chàng kém cô 18 tuổi chỉ để lấp chỗ trống con tim còn Casper ham mê danh tiếng và tiền bạc của nữ ca sĩ nhạc pop. Nhưng thời gian trôi qua, sự chân thành và tận tâm của Casper Smart dành cho Jennifer đã chứng minh cho cái gọi là tình yêu đích thực.

Trong những năm tháng bên nhau, Jennifer luôn hết lời ca ngợi Casper Smart và tin tưởng vào tình cảm của người tình trẻ. Tuy nhiên, dường như J.Lo vẫn bất an vào tương lai xa hơn và không bao giờ đề cập tới một đám cưới với Casper Smart. Năm 2014, Casper bị đồn cặp với một người đẹp chuyển giới. Dù Casper phủ nhận tin đồn nhưng mối tình của anh và J.Lo đã rạn vỡ. Họ chia tay vào tháng 6/2014 và sau đó tái hợp vào đầu năm 2015. Đến hè 2016, Jennifer và bồ trẻ chính thức đường ai nấy đi.

Hiện tại, giọng ca "On the Floor" đã có người yêu mới là cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez kém cô 5 tuổi.

doanh nhân Vito Schnabel vốn nổi tiếng là anh chàng thích cưa cẩm các máy bay bà già, vì thế khi Vito bắt đầu hẹn hò siêu mẫu Heidi Klum vào năm 2013, ai cũng nghĩ mối tình này chẳng mấy chốc mà tan vỡ. Vậy nhưng Vito và Heidi đã yêu nhau cuồng say năm này qua năm khác dù chênh nhau 13 tuổi. Paparazzi không ít lần ghi lại những hình ôm hôn đắm đuối của cặp đôi trong mỗi kỳ nghỉ và Heidi như cô gái trẻ luôn say đắm trong tình yêu dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần và có 4 người con.Nhưng sự mãnh liệt trong tình yêu đôi khi không đủ để gìn giữ một mối quan hệ bền chặt mãi mãi. Hè năm 2017, Vito Schnabel bị phát hiện thân mật với một cô gái lạ ở London. Đến tháng 9/2017, Heidi xác nhận chia tay với lý do: Tôi tin rằng chúng tôi cần có thời gian để dừng lại và xem xét. Cặp đôi đã không nối lại tình cảm mà chấm dứt hẳn và giờ đều đã có người yêu mới.

Doanh nhân Vito Schnabel vốn nổi tiếng là anh chàng thích cưa cẩm các "máy bay bà già", vì thế khi Vito bắt đầu hẹn hò siêu mẫu Heidi Klum vào năm 2013, ai cũng nghĩ mối tình này chẳng mấy chốc mà tan vỡ. Vậy nhưng Vito và Heidi đã yêu nhau cuồng say năm này qua năm khác dù chênh nhau 13 tuổi. Paparazzi không ít lần ghi lại những hình ôm hôn đắm đuối của cặp đôi trong các kỳ nghỉ. Heidi như cô gái trẻ say đắm trong tình yêu dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần và có 4 người con.

Nhưng sự mãnh liệt trong tình yêu đôi khi không đủ để gìn giữ một mối quan hệ bền chặt mãi mãi. Hè năm 2017, Vito Schnabel bị phát hiện thân mật với một cô gái lạ ở London. Đến tháng 9/2017, Heidi xác nhận chia tay với lý do: "Tôi tin rằng chúng tôi cần có thời gian để dừng lại và xem xét". Cặp đôi đã không nối lại tình cảm mà chấm dứt hẳn và giờ đều đã có người yêu mới.

Nữ ca sĩ Kylie Minogue hẹn hò nam diễn viên kém cô 18 tuổi, Joshua Sasse, từ năm 2014. Đến tháng 2/2016, người tình trẻ quỳ gối cầu hôn Kylie và nhận được cái gật đầu đồng ý của cô. Tuy ít hơn nữ ca sĩ Australia rất nhiều tuổi nhưng Joshua luôn tỏ ra là người đàn ông chững chạc, yêu chiều bạn gái. Cặp sao từng nhận được rất nhiều lời tán dương về tình yêu lãng mạn dành cho nhau.Tuy nhiên, một cái kết đẹp như trong phim đã không diễn ra. Thay vào đó, Kylie Minogue hủy hôn trong tức tưởi khi phát hiện vị hôn phu tán tỉnh nữ bạn diễn Marta Milans vào cuối năm 2016. Kylie suy sụp một thời gian dài và phải đến Thái Lan nghỉ ngơi để hàn gắn vết thương lòng. Đó thực sự là khoảng thời gian khủng hoảng đáng sợ đối với tôi, nữ ca sĩ 49 tuổi bộc bạch trong cuộc phỏng vấn vào đầu năm nay.

Nữ ca sĩ Kylie Minogue hẹn hò nam diễn viên kém cô 18 tuổi, Joshua Sasse, từ năm 2014. Đến tháng 2/2016, người tình trẻ quỳ gối cầu hôn Kylie và nhận được cái gật đầu đồng ý của cô. Tuy trẻ hơn nữ ca sĩ Australia rất nhiều nhưng Joshua luôn tỏ ra là người đàn ông chững chạc, yêu chiều bạn gái. Cặp sao từng nhận được rất nhiều lời tán dương của mọi người về tình yêu lãng mạn dành cho nhau.

Tuy nhiên, một cái kết đẹp như trong phim đã không diễn ra. Thay vào đó, Kylie Minogue hủy hôn trong tức tưởi khi phát hiện vị hôn phu tán tỉnh nữ bạn diễn Marta Milans vào cuối năm 2016. Kylie suy sụp một thời gian dài và phải đến Thái Lan nghỉ ngơi để hàn gắn vết thương lòng. "Đó thực sự là khoảng thời gian khủng hoảng đáng sợ đối với tôi", nữ ca sĩ 49 tuổi bộc bạch trong cuộc phỏng vấn vào đầu năm nay.

Advertisement
Mariah Carey và Nick Canon từng viết lên câu chuyện tình lãng mạn ở Hollywood khi trúng sét ái tình trên trường quay MV năm 2008 và kết hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò. Diva Mỹ đã bất chấp mọi lời dị nghị rằng cô yêu mù quáng và cưới vội cưới vàng khi chưa tìm hiểu kỹ chàng trai kém mình tới 10 tuổi. Nhưng theo thời gian, Nick Cannon đã chứng minh Mariah không đặt trái tim nhầm chỗ vì anh hết sức yêu thương và chăm sóc cho cô.Năm 2012, vợ chồng Mairah chào đón cặp song sinh một trai một gái bụ bẫm. Tình yêu như nhân tư và cuộc sống hôn nhân càng thêm mặn nồng. Mỗi năm sau đó, Nick Cannon đều tổ chức đám cưới lại rất hoành tráng khiến Mariah hạnh phúc ngất ngây.Nhưng cuộc sống viên mãn ấy cũng không thể kéo dài mãi mãi vì Nick Cannon ngày càng bận rộn với công việc và thiếu thời gian dành cho gia đình. Năm 2014,

Mariah Carey và Nick Canon từng viết lên câu chuyện tình lãng mạn ở Hollywood khi trúng sét ái tình trên trường quay MV năm 2008 và kết hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò. Diva Mỹ đã bất chấp mọi lời dị nghị rằng cô yêu mù quáng và cưới vội cưới vàng khi chưa tìm hiểu kỹ chàng trai kém mình tới 10 tuổi. Nhưng theo thời gian, Nick Cannon đã chứng minh Mariah không đặt trái tim nhầm chỗ vì anh hết sức yêu thương và chăm sóc cho cô.

Năm 2012, vợ chồng Mairah chào đón cặp song sinh một trai một gái bụ bẫm. Tình yêu như nhân bốn và cuộc sống hôn nhân càng thêm mặn nồng. Mỗi năm sau đó, Nick Cannon đều tổ chức đám cưới lại rất hoành tráng khiến không ít người phải ghen tị với hạnh phúc của Mariah.

Nhưng bất ngờ giữa năm 2014, Nick thông báo vợ chồng anh đang sống ly thân với nguyên nhân rạn vỡ không hề được hé lộ. Chồng trẻ đã tìm mọi cách cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng không nổi và hai người đệ đơn ly hôn vào đầu năm 2015. Nhiều năm sau, Nick vẫn luôn ngợi ca Mariah Carey và bày tỏ sự nuối tiếc vì để hôn nhân đổ vỡ.

Demi Moore và tài tử Ashton Kutcher cũng đã có một mối tình nổi tiếng một thời. Cặp sao chênh nhau 15 tuổi hẹn hò từ năm 2003 sau khi Demi ly hôn tài tử Bruce Willis. Đám cưới rình rang của Demi và phi công trẻ được tổ chức hai năm sau đó. Ban đầu các cô con gái của Demi phản đối cuộc hôn nhân của mẹ vì bố dượng quá trẻ nhưng cuối cùng họ đã chấp nhận Ashton Kutcher bởi tình yêu mãnh liệt của mẹ. Ashton cũng luôn có thừa sự lãng mạn và si mê dành cho người vợ xinh đẹp bậc nhất ở Hollywood. Demi từng tiết lộ rằng Ashton luôn viết thư tình cho cô và giấu ở khắp nơi trong nhà trong suốt cuộc hôn nhân mặn nồng của họ.Tuy nhiên sự khác biệt ngày càng lớn dần khi nữ diễn viên Hồn ma xuống sắc trông thấy ở tuổi U50 còn Ashton ngày thêm phong độ và thành công trong sự nghiệp. Năm 2011, Demi phát hiện chồng qua đêm với một người mẫu nóng bỏng. Demi vô cùng suy sụp và quyết định đệ đơn ly hôn. Cô phải đi điều trị tâm lý và mất một thời gian dài mới vực dậy nổi cú sốc phản bội của người chồng trẻ.

Demi Moore và tài tử Ashton Kutcher cũng đã có một mối tình nổi tiếng một thời. Cặp sao chênh nhau 15 tuổi hẹn hò từ năm 2003 sau khi Demi ly hôn tài tử Bruce Willis. Đám cưới rình rang của Demi và phi công trẻ được tổ chức hai năm sau đó. Ban đầu các cô con gái của Demi phản đối cuộc hôn nhân của mẹ vì "bố dượng" quá trẻ nhưng cuối cùng họ đã chấp nhận Ashton Kutcher bởi tình yêu mãnh liệt của mẹ. Ashton cũng luôn có thừa sự lãng mạn và si mê dành cho người vợ xinh đẹp bậc nhất ở Hollywood. Demi từng tiết lộ rằng Ashton luôn viết thư tình cho cô và giấu ở khắp nơi trong nhà trong suốt cuộc hôn nhân mặn nồng của họ.

Tuy nhiên sự khác biệt ngày càng lớn dần khi nữ diễn viên "Hồn ma" xuống sắc trông thấy ở tuổi U50 còn Ashton ngày thêm phong độ và thành công trong sự nghiệp. Năm 2011, Demi phát hiện chồng qua đêm với một người mẫu nóng bỏng. Demi vô cùng suy sụp và quyết định đệ đơn ly hôn. Cô phải đi điều trị tâm lý và mất một thời gian dài mới vực dậy nổi cú sốc phản bội của người chồng trẻ.

Đình Tú bị bạn gái hơn tuổi chê khi đóng cảnh nóng
Bạn gái Đình Tú - diễn viên Hương Giang - cho rằng cảnh 'giường chiếu' của bạn trai trong 'Ghét thì yêu thôi' chưa đạt vì 'xem không sướng lắm'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư