Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Những món đồ chơi có khả năng kết nối với smartphone
Khải Minh - 22/03/2015 17:00
 
Những món đồ chơi công nghệ cao tích hợp được nhiều tính năng độc đáo giúp cho trải nghiệm của mọi người với chiếc điện thoại thông minh trở nên thú vị hơn. Chúng ta hoàn toàn dễ dàng khám phá thế giới xung quanh từ trên cao hay từ những góc khó tiếp cận hoặc dưới nước nếu sở hữu những đồ chơi này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
LG dự định ra "smartwatch đúng nghĩa"
Nhẫn thông minh MOTA ra mắt

Mời độc giả cùng khám phá những khả năng độc đáo của vài thiết bị nổi bật dưới đây.

Máy in ảnh LG Pocket Photo LGPD233

 LG Pocket Photo LGPD233 doanhnhansaigon

Quả là thú vị khi chúng ta có thể có ngay trong tay những bức ảnh được chụp bởi chiếc smartphone của mình. Điều đó hoàn toàn không khó khi bạn sắm Pocket Photo LGPD233 - chiếc máy in ảnh do LG cung cấp.

Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ những bức ảnh này với bất kỳ ai, ở bất kỳ nơi đâu và rất tiết kiệm chi phí. Chiếc máy in không dây này nhỏ gọn vừa vặn trong lòng bàn tay, dễ dàng kết nối với smartphone bằng Bluetooth hay NFC.

Máy cho phép in ảnh màu với kích cỡ 5,08x7,62 (cm) trong vòng… một phút! Đi kèm với máy là ứng dụng miễn phí cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh theo ý thích như tạo hiệu ứng, thêm khung hình, tô màu, ghi chú cho bức ảnh.

Máy được tích hợp công nghệ in Inkless từ ZINK nên người dùng không phải mua các hộp mực đắt tiền. Về mặt nguyên tắc, máy dùng nhiệt kích hoạt các hóa chất trên loại giấy in ảnh chuyên dụng, giúp phân tán màu sắc trên giấy ZINK thành hình ảnh hoàn chỉnh, có màu sắc mượt và đẹp mắt, không trầy xước, không thấm nước và không để lại dấu vân tay.

Giá bán Pocket Photo LGPD233 khá hợp lý, chỉ tương đương 2,99 triệu đồng.

ng kính Sony QX1

Ống kính Sony QX1 doanhnhansaigon

Ống kính QX1 sẽ giúp smartphone trở thành máy ảnh chuyên nghiệp, có thể sử dụng những ống kính ngàm E như dòng NEX trước đây. Người dùng có thể thay đổi các loại ống kính tùy theo nhu cầu sử dụng.

QX1 được trang bị cảm biến APS-C bộ xử lý Bionz X và Flash Pop-Up công suất khoảng 4GN. Cách thức để sử dụng QX1 vẫn như các dòng QX trước: kết nối nó với máy ảnh thông qua NFC hoặc wifi, chạy ứng dụng Play Memories Mobile Sony, tinh chỉnh các thông số chụp trên điện thoại và… chụp!

Ngoài ra, dòng QX có thể chụp trực tiếp bằng cách bấm nút chụp trên thân máy không cần kết nối với điện thoại. Ống kính này có giá bán 8,72 triệu đồng cho phần thân, còn nếu muốn có ngay ống KIT 16 - 50mm thì khách hàng phải trả 13,08 triệu đồng.

Máy bay AR.Drone 2.0

Máy bay AR.Drone 2.0 doanhnhansaigon

AR.Drone 2.0 là tên gọi của chiếc trực thăng đồ chơi điều khiển từ xa qua sóng wifi do Công ty Parrot (Pháp) cung cấp. Trực thăng được thiết kế để người dùng điều khiển thông qua thiết bị iOS (iPod Touch, iPhone và iPad) và điện thoại Android.

AR.Drone 2.0 vừa là món đồ chơi thú vị, vừa mang nhiều tính năng công nghệ hấp dẫn, giúp chủ nhân khám phá thế giới từ góc nhìn trên cao. Hệ thống bốn cánh quạt giúp AR.Drone bay cao đến khoảng không 100m.

Trên thân máy có gắn camera để chụp ảnh hoặc quay phim chất lượng HD 720p. Hình ảnh trực tiếp trong quá trình bay của AR.Drone 2.0 sẽ được truyền về và hiển thị theo thời gian thực lên màn hình của thiết bị điều khiển.

Người dùng có thể chụp ảnh, quay video những điều mình thích rồi sau đó chia sẻ với bạn bè. Giá bán AR.Drone 2.0 là 6,54 triệu đồng.

Xe địa hình Rover Revolution

Xe địa hình Rover Revolution doanhnhansaigon

Rover Revolution là chiếc xe điều khiển từ xa, được trang bị camera có tầm quan sát đến 45m để người dùng theo dõi khung cảnh trên màn hình thiết bị điều khiển. Xe có thể di chuyển tới bất cứ nơi nào vì có bánh xe địa hình, giúp người dùng quan sát mọi cảnh vật xung quanh xe thông qua camera xoay kiểu tháp, được trang bị tầm nhìn trong đêm.

Người dùng có thể truyền tín hiệu hình ảnh và âm thanh trực tiếp tới thiết bị hay ghi lại hình ảnh và âm thanh để chia sẻ trên mạng. Ngoài ra, thiết bị còn có nhiều tính năng khác cũng rất hấp dẫn.

Ứng dụng điều khiển Rover Revolution tương thích với cả iOS lẫn Android. Giá bán Rover Rolution chừng 4,4 triệu đồng.

AquaBotix HydroView

AquaBotix HydroView doanhnhansaigon

Một món đồ chơi điều khiển từ xa khác, nhưng thay vì điều khiển trên bộ và trên không, thì AquaBotix HydroView hoạt động dưới nước. Chiếc tàu ngầm này được trang bị một camera HD để truyền video với tốc độ di chuyển 5 hải lý mỗi giờ.

Các đèn LED được bố trí ở phía trên đầu để cung cấp ánh sáng khi tàu đi qua các môi trường tối. Tàu giúp người dùng có được một cái nhìn trực quan và gần gũi với các sinh vật biển, thậm chí để tìm kiếm đồ vật dưới đáy biển.

Tàu có khả năng hoạt động dưới độ sâu từ 22 - 45m tùy thuộc vào cấp độ trang bị và có thể phù hợp với nhiều loại công việc khác nhau dưới biển. Người dùng có thể dần nâng cấp trang bị cho tàu bằng cách sắm thêm các phụ kiện.

Đồ chơi này hoạt động trên nền tảng Android và iOS, có giá bán khoảng 109 triệu đồng.

9 món đồ chơi công nghệ "độc và lạ" tại CES 2015

() Vài năm gần đây, quy mô của CES đã bị thu gọn đáng kể và xu hướng này đã lên đến đỉnh điểm trong năm 2015, khi tất cả các đại gia như Samsung, Sony, HTC hay LG đều không trình làng bất cứ thiết bị đầu bảng quan trọng nào.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư