Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Những người đẹp Hollywood phải lòng những 'đại gia' ngành công nghệ
Hoài Vũ (vnexpress) - 02/06/2017 16:11
 
Miranda Kerr, Amber Heard hay Emma Watson đang hạnh phúc bên những chàng doanh nhân giỏi giang và giàu có.
cac-nguoi-dep-hollywood-phai-long-nhung-dai-gia-nganh-cong-nghe

Miranda Kerr chỉ vừa lên xe hoa với tỷ phú công nghệ trẻ nhất thế giới, Evan Spiegel, vào ngày 27/5. Cặp "trai tài, gái sắc" hẹn hò từ hè năm 2015 và đính hôn vào tháng 7/2016. Siêu mẫu Australia từng hết lời khen ngợi Evan là một người chân thành, chín chắn và cực kỳ thông minh. Ông chủ 26 tuổi của Snapchat hiện sở hữu khối tài sản 4,7 tỷ USD.

cac-nguoi-dep-hollywood-phai-long-nhung-dai-gia-nganh-cong-nghe-1

Cô đào Amber Heard công khai tình cảm với doanh nhân công nghệ Elon Musk vào tháng 4 năm nay sau vài tháng bí mật hẹn hò. Elon Musk được coi là thiên tài trong lĩnh vực công nghệ và hàng không - không gian. Tỷ phú 45 tuổi sở hữu những công ty có giá trị hàng chục tỷ đô thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: Tập đoàn sản xuất tên lửa và tàu vũ trụ SpaceX, tập đoàn xe điện Tesla Motors, công ty năng lượng mặt trời SolarCity, công ty thương mại điện tử thanh toán trực tuyến Paypal. Tài sản riêng hiện tại của Elon Musk vào khoảng 12 tỷ USD.

cac-nguoi-dep-hollywood-phai-long-nhung-dai-gia-nganh-cong-nghe-2

Siêu mẫu Karlie Kloss có mối tình đẹp như mơ với nhà đầu tư, doanh nhân công nghệ Joshua Kushner từ năm 2012. Joshua Kushner là con trai của nhà bất động sản nổi tiếng Charles Kushner và là em trai của doanh nhân Jared Kushner (con rể Tổng thống Donald Trump). Chàng trai sinh năm 1985 tốt nghiệp Đại học Harvard không chỉ giỏi giang, giàu có mà còn rất điển trai, phong cách với vóc dáng như một người mẫu. Joshua và Karlie Kloss luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hay đường phố vì cực kỳ đẹp đôi.

 Chuyện tình đẹp của Karlie Kloss và Joshua Kushne

cac-nguoi-dep-hollywood-phai-long-nhung-dai-gia-nganh-cong-nghe-3

Emma Watson hẹn hò chàng doanh nhân William Knight từ cuối năm 2015 đến nay. William, 35 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ tại Thung lũng Silicon. Theo The Sun, thu nhập mỗi tháng của anh khoảng 150.000 USD (3,4 tỷ đồng). Trên trang cá nhân, William tự miêu tả anh là người có khiếu hài hước, thích phiêu lưu, đam mê văn chương, nghệ thuật. Những tính cách này  chính là điểm đồng điệu lớn giữa William và nữ diễn viên "Người đẹp và quái thú".

cac-nguoi-dep-hollywood-phai-long-nhung-dai-gia-nganh-cong-nghe-4

Nữ diễn viên viên Allison Williams kết hôn với doanh nhân Ricky Van Veen năm 2015 trong một lễ cưới xa hoa. Ricky là người đồng sáng lập công ty sản xuất truyền hình CollegeHumor kiêm trang web hài CollegeHumor. Website của chàng doanh nhân sinh năm 1981 thu về từ 10 triệu USD đến 15 triệu USD mỗi năm.

Những sao Hollywood cổ vũ mốt không nội y trên thảm đỏ
Jennifer Lopez, Kendall Jenner, Bella Hadid... chọn những trang phục táo bạo khi tham gia các sự kiện lớn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư