
-
Ngành nông nghiệp quyết tâm cán đích xuất khẩu 65 tỷ USD trong năm 2025
-
Đà Nẵng tổ chức Chương trình nghệ thuật, trình diễn pháo hoa đặc sắc
-
Nhiều lãnh đạo tỉnh, sở, ngành của Bình Định xin nghỉ hưu trước tuổi
-
Hơn 7,7 tỷ đồng tổ chức xe đưa rước cán bộ, công chức, viên chức đi làm ở TP.HCM
-
Thành phố Huế công bố sắp xếp các đơn vị hành chính, chính quyền địa phương 2 cấp -
Nghệ An công bố tổ chức sắp xếp các đơn vị hành chính
UBND tỉnh Ninh Thuận vừa khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh có địa chỉ tại số 44, đường 16 Tháng 4, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, đây là đơn vị đặc thù thuộc Văn phòng UBND tỉnh; là bộ phận một cửa tập trung của tỉnh có chức năng, nhiệm vụ hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính; tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính; giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính; trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân và thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác theo quy định pháp luật.
![]() |
Tỉnh Ninh Thuận khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công. |
Ngoài ra Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh Ninh Thuận sẽ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến do tổ chức, cá nhân nộp trên hệ thống phần mềm Cổng dịch vụ hành chính công của tỉnh, góp phần tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong việc thực hiện thủ tục hành chính; đồng thời giảm đáng kể thời gian, chi phí…
Ông Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận khẳng định Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh được thành lập và đi vào hoạt động sẽ tạo bước đột phá trong cải cách hành chính; tạo môi trường thuận lợi thu hút đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và hướng tới xây dựng chính quyền điện tử.
![]() |
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuật hoạt động sẽ tạo bước đột phá trong cải cách hành chính của địa phương. |
Ông Lưu Xuân Vĩnh yêu cầu các đơn vị liên quan cần thường xuyên theo dõi, phối hợp để xử lý các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động của Trung tâm; triển khai ứng dụng đồng bộ công nghệ thông tin trong hoạt động tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ thủ tục hành chính;… Văn phòng UBND tỉnh, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ Trung tâm cần phấn đấu nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo môi trường làm việc thân thiện, năng động đúng với phương châm, mục tiêu hành động đã đề ra: “Hiệu quả hoạt động là sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp”.

-
Đà Nẵng tổ chức Chương trình nghệ thuật, trình diễn pháo hoa đặc sắc
-
Nhiều lãnh đạo tỉnh, sở, ngành của Bình Định xin nghỉ hưu trước tuổi
-
Hơn 7,7 tỷ đồng tổ chức xe đưa rước cán bộ, công chức, viên chức đi làm ở TP.HCM
-
Thành phố Huế công bố sắp xếp các đơn vị hành chính, chính quyền địa phương 2 cấp
-
Nghệ An công bố tổ chức sắp xếp các đơn vị hành chính -
Bổ nhiệm Chánh án, Phó chánh án Tòa án Nhân dân 12 khu vực tại Hà Nội -
Hà Tĩnh công bố các quyết định về sắp xếp tổ chức bộ máy, đơn vị hành chính -
Phó Thủ tướng Mai Văn Chính yêu cầu tỉnh An Giang tập trung triển khai ba nhiệm vụ trọng tâm -
Công bố nhân sự lãnh đạo tỉnh có diện tích lớn nhất cả nước -
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để người dân “sợ hay ngại” khi đến cơ quan công quyền -
Công bố nhân sự Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa sau sáp nhập
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
-
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách