
-
Đề xuất nhiều giải pháp triển khai hiệu quả Nghị quyết 68
-
Thủ tướng đề nghị World Bank hỗ trợ vốn đầu tư đường sắt cao tốc Bắc - Nam
-
Quốc hội sẽ chất vấn hai bộ trưởng, đã dự kiến 3 nhóm vấn đề để chọn 2
-
Chính sách hỗ trợ phải tránh tình trạng "doanh nghiệp không chịu lớn"
-
Làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm đội vốn Dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu -
Đưa hợp tác tài chính song phương Việt Nam - Hoa Kỳ đi vào chiều sâu
UBND tỉnh Ninh Thuận vừa khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh có địa chỉ tại số 44, đường 16 Tháng 4, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, đây là đơn vị đặc thù thuộc Văn phòng UBND tỉnh; là bộ phận một cửa tập trung của tỉnh có chức năng, nhiệm vụ hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính; tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính; giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính; trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân và thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác theo quy định pháp luật.
![]() |
Tỉnh Ninh Thuận khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công. |
Ngoài ra Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh Ninh Thuận sẽ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến do tổ chức, cá nhân nộp trên hệ thống phần mềm Cổng dịch vụ hành chính công của tỉnh, góp phần tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong việc thực hiện thủ tục hành chính; đồng thời giảm đáng kể thời gian, chi phí…
Ông Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận khẳng định Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh được thành lập và đi vào hoạt động sẽ tạo bước đột phá trong cải cách hành chính; tạo môi trường thuận lợi thu hút đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và hướng tới xây dựng chính quyền điện tử.
![]() |
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuật hoạt động sẽ tạo bước đột phá trong cải cách hành chính của địa phương. |
Ông Lưu Xuân Vĩnh yêu cầu các đơn vị liên quan cần thường xuyên theo dõi, phối hợp để xử lý các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động của Trung tâm; triển khai ứng dụng đồng bộ công nghệ thông tin trong hoạt động tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ thủ tục hành chính;… Văn phòng UBND tỉnh, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ Trung tâm cần phấn đấu nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo môi trường làm việc thân thiện, năng động đúng với phương châm, mục tiêu hành động đã đề ra: “Hiệu quả hoạt động là sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp”.

-
Làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm đội vốn Dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu -
Đưa hợp tác tài chính song phương Việt Nam - Hoa Kỳ đi vào chiều sâu -
Bộ trưởng Công thương: Việt Nam ưu tiên thúc đẩy thương mại đa phương -
Xuất cấp hơn 1.308 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ nhân dân tỉnh Cao Bằng -
Thanh kiểm tra doanh nghiệp tối đa 1 lần/năm: Giúp hạn chế tình trạng nhũng nhiễu -
Xem xét miễn trách nhiệm với người thực thi nếu không tư lợi -
Đề xuất mỗi năm chi khoảng 12.500 tỷ đồng xây dựng pháp luật
-
Herbalife đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 4
-
Honeywell - Công nghệ lọc khí toàn diện cho cuộc sống đô thị
-
Sự kiện mở bán Anlac Green Symphony: Bản giao hưởng xanh đánh thức 5 giác quan
-
Một nhà máy điện phân nhôm ở Đắk Nông lên kế hoạch tuyển 1.000 lao động
-
Căn hộ 2PN chỉ từ 1,86 tỷ đồng tại Đông Bắc Sài Gòn - Cơ hội an cư cho người trẻ
-
Xu hướng nội thất - xây dựng Việt 2025: Người dùng ngày càng tinh tế, nhiều kỳ vọng