-
Đà Nẵng cam kết hoàn thành xây dựng mới nhà ở trước 31/1/2026 theo “Chiến dịch Quang Trung” -
Hà Nội dự kiến lập Đề án xây dựng một số xã phát triển thành phường -
Đảng bộ Bộ Tài chính kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái tư tưởng chính trị -
Bộ Tài chính công khai dự toán ngân sách nhà nước năm 2026 -
Hoàn thành trước hạn mục tiêu xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội -
Năm 2025, Quảng Ngãi thu hút 104.345 tỷ đồng vốn đầu tư
UBND tỉnh Ninh Thuận vừa khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh có địa chỉ tại số 44, đường 16 Tháng 4, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, đây là đơn vị đặc thù thuộc Văn phòng UBND tỉnh; là bộ phận một cửa tập trung của tỉnh có chức năng, nhiệm vụ hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính; tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính; giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính; trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân và thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác theo quy định pháp luật.
![]() |
| Tỉnh Ninh Thuận khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công. |
Ngoài ra Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh Ninh Thuận sẽ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến do tổ chức, cá nhân nộp trên hệ thống phần mềm Cổng dịch vụ hành chính công của tỉnh, góp phần tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong việc thực hiện thủ tục hành chính; đồng thời giảm đáng kể thời gian, chi phí…
Ông Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận khẳng định Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh được thành lập và đi vào hoạt động sẽ tạo bước đột phá trong cải cách hành chính; tạo môi trường thuận lợi thu hút đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và hướng tới xây dựng chính quyền điện tử.
![]() |
| Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Thuật hoạt động sẽ tạo bước đột phá trong cải cách hành chính của địa phương. |
Ông Lưu Xuân Vĩnh yêu cầu các đơn vị liên quan cần thường xuyên theo dõi, phối hợp để xử lý các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động của Trung tâm; triển khai ứng dụng đồng bộ công nghệ thông tin trong hoạt động tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ thủ tục hành chính;… Văn phòng UBND tỉnh, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ Trung tâm cần phấn đấu nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo môi trường làm việc thân thiện, năng động đúng với phương châm, mục tiêu hành động đã đề ra: “Hiệu quả hoạt động là sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp”.
-
Hoàn thành trước hạn mục tiêu xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội -
Năm 2025, Quảng Ngãi thu hút 104.345 tỷ đồng vốn đầu tư -
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026 -
Văn phòng Chính phủ: Chủ động, bản lĩnh, đồng hành cùng Chính phủ trong năm tăng tốc, bứt phá -
Khu đô thị thể thao Olympic là điểm cầu trung tâm của lễ khởi công ngày 19/12 -
Mục tiêu tăng trưởng 2 con số là có nền tảng, có dư địa và khả thi -
Mời loạt “ông lớn” quốc tế xây dựng chiến lược phát triển cao nguyên Di Linh
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL


