Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Nối dài thành tựu, Tập đoàn Đông Dương 2 năm liên tiếp đạt VNR500
Như Loan - 23/01/2024 08:14
 
Ngày 17/11/2023, Vietnam Report và Báo VietNamNet đã công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2023. Một lần nữa, Tập đoàn Đông Dương xuất hiện trong danh sách và có bước tiến ấn tượng về thứ hạng.

“Điểm sáng” trên đường đua kinh tế nhiều biến động

Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường - Kantar, trong quý II/2023, nền kinh tế Việt Nam có dấu hiệu cải thiện so với quý I. Theo đó, chỉ số GDP tăng lên 4,14% và chỉ số CPI bình quân tăng 2,41% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, đa phần người tiêu dùng vẫn lo ngại về vấn đề tài chính và dè dặt trong chi tiêu.

Cụ thể, khó khăn về mặt tài chính là mối quan tâm hàng đầu của hơn 1/4 các hộ gia đình Việt. Số lượng gia đình phải cắt giảm chi tiêu tăng đáng kể do tâm lý lo ngại về sự ổn định trong công việc và thu nhập. Tình trạng này ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của phần lớn các doanh nghiệp trong đa dạng ngành hàng.

Dẫu vậy, Tập đoàn Đông Dương - đơn vị cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và luyện tập tại nhà vị thế dẫn đầu thị trường vẫn bứt phá trên đường đua, lần thứ 2 có mặt trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Đặc biệt, Tập đoàn là đơn vị duy nhất của ngành hàng xuất hiện trong bảng xếp hạng và có bước tăng trưởng từ hạng 481 lên vị trí thứ 448, tăng 33 hạng so với năm 2022. Bảng xếp hạng VNR500 được đánh giá bởi các chuyên gia trong và ngoài nước với những tiêu chuẩn thực tế và khách quan, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sự đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam cũng như trong khía cạnh quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Tập đoàn Đông Dương 2 năm liên tiếp đạt Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Trước đó, Tập đoàn Đông Dương cũng 2 năm liền đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, được vinh danh bởi Vietnam Report. Sau đó, cũng trong năm 2023, Tập đoàn nhận được chứng nhận khen thưởng từ Chi cục Thuế cho doanh nghiệp đã hoàn thành tốt nghĩa vụ đóng thuế năm 2022. Các thành tựu nối tiếp nhau cho thấy một năm hoạt động thực sự tích cực, nhiều nỗ lực và thành công của đơn vị. 

Toàn tâm, toàn ý trong mọi hoạt động

Đại diện Tập đoàn Đông Dương - CEO Lê Trường Mạnh cho biết những thành tựu trong thời gian qua là nhờ vào sự thích nghi và chủ động biến khó khăn thành sức mạnh để phát triển giữa bối cảnh đầy biến động. Điều này cũng cho thấy động lực mạnh mẽ, tiếp tục tiến về phía trước của tập đoàn trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, Tập đoàn Đông Dương sở hữu 2 thương hiệu để lại nhiều dấu ấn trên thị trường là KingSport và ABCSport. Xuyên suốt 14 năm hoạt động, tập đoàn luôn dành nhiều tâm huyết trong cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu nhất. 

Trong đó, thương hiệu KingSport được biết đến là một trong những cái tên tiên phong trong ngành với hơn 150 showroom trên toàn quốc. Các sản phẩm như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập,... của thương hiệu đã gắn bó với nhiều gia đình Việt, trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng trong hành trình xây dựng “cuộc sống giàu hạnh phúc”. Điển hình nhất, trong năm 2023, thương hiệu đã hoàn thiện 2 cải tiến công nghệ là Fast Healing và 3D Ultra, tạo ra bước ngoặt mới cho ngành hàng ghế massage.

Không chỉ đẩy mạnh khía cạnh phát triển sản phẩm và dịch vụ, Tập đoàn đặc biệt dành nhiều sự quan tâm cho những dự án cộng đồng, tích cực lan tỏa thông điệp “sống đẹp - sống vui - sống khỏe” đến mọi người.

Cụ thể, trong năm 2023, Tập đoàn Đông Dương - thương hiệu KingSport triển khai chuỗi hoạt động vì Người cao tuổi tháng Vu Lan, thực hiện các chương trình thăm hỏi tận nơi, trao quà sức khỏe tận tay cho các bậc cao niên. Gần đây nhất, đơn vị phối hợp với các cơ quan ban, ngành và các y bác sĩ thực hiện chương trình thăm khám mắt cho người cao tuổi, đồng thời tài trợ 100% chi phí thay thủy tinh thể cho 30 trường hợp tại Lào Cai. 

Đại sứ thương hiệu KingSport - Tùng Yuki đồng hành cùng nhiều hoạt động nhân văn của đơn vị

Chia sẻ với truyền thông, CEO Lê Trường Mạnh nhấn mạnh rằng: “Kỳ tích không phải may mắn mà do chính bản thân mình tạo ra”. Với lối tư duy đầy quyết liệt này, cùng những định hướng rõ ràng và cụ thể, Tập đoàn Đông Dương được đặt nhiều kỳ vọng về sự phát triển vượt bậc hơn nữa trong năm 2024.

Thông tin Nhãn hàng KingSport

Với tâm niệm rằng Cuộc sống giàu sức khỏe là Cuộc sống giàu hạnh phúc, KingSport đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe người Việt trong suốt 14 năm qua. Với hơn 700 thành viên, KingSport đã vươn xa ra biển lớn và chạm đến thành tựu 2 năm liên tiếp lọt top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Dung hòa lý tưởng nâng cao chất lượng đời sống người Việt và mục đích kinh doanh là phương châm để KingSport tạo ra hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thị trường: Ghế Massage, Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Giàn tạ đa năng…

- Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM

- Website KingSport: https://kingsport.vn/

- Ghế Massage KingSport: https://kingsport.vn/ghe-massage.html

- Máy chạy bộ KingSport: https://kingsport.vn/may-chay-bo.html

- Xe đạp tập: https://kingsport.vn/xe-dap-the-thao.html

- Máy massage cầm tay: https://kingsport.vn/may-massage.html
Tập đoàn Đông Dương đạt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022
Công ty TNHH XNK phát triển Đông Dương vinh dự đứng thứ 59 tại Bảng xếp hạng FAST500 2022, bất chấp những khó khăn trong 3 năm dịch bệnh liên tiếp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư