Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Nơi hội tụ của những tấm lòng hảo tâm
Quang Hưng - 21/04/2013 16:33
 
 Hôm nay (21/4), tại sân Mountain View của sân golf Đảo Vua (Đồng Mô, Hà Nội) đã diễn ra Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 7 - Golf Swing for the Kids 2013. Giải đã thu hút 150 tay golf, thi đấu theo thể thức đấu gậy trực tiếp.
TIN LIÊN QUAN

Giải đấu có sự hiện diện của nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Mạnh Cầm, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh, Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc - đồng Chủ tịch danh dự của giải, các vị đại sứ, cơ quan ngoại giao, các doanh nhân trong và ngoài nước.

Với sự đóng góp của các nhà tài trợ, Giải golf Swing for the Kids lần thứ 7 huy động được 1,2 tỷ đồng tiền mặt và giá trị học bổng để tài trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi trên toàn quốc. Giải đấu thường niên là nơi hội tụ của những tấm lòng hảo tâm vì các em học sinh, sinh viên nghèo

Qua 7 lần tổ chức, Ban tổ chức Giải golf Swing for the Kids huy động được hơn 6,7 tỷ đồng để cùng Hội Khuyến học Việt Nam trao học bổng tận tay cho các cháu học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi và nâng cấp các cơ sở giáo dục đào tạo trên cả nước.

Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 7 do Báo Đầu tư, Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và Tập đoàn BRG - SeABank tổ chức.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư