-
MoMo và Xanh SM ký kết hợp tác chiến lược, mở rộng dịch vụ di chuyển xanh và thanh toán số cho người dùng
-
Nền tảng mới cho tham vọng tăng trưởng cao giai đoạn tới -
Hơn 50.000 sản phẩm vi phạm bị gỡ bỏ trên các sàn thương mại điện tử -
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trực tiếp chủ trì chương trình này.
NOVAON là một trong số 12 doanh nghiệp nền tảng số Make in Việt Nam uy tín được Bộ TT&TT lựa chọn tham gia “Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số” nhằm hỗ trợ doanh nghiệp SMEs khắc phục khó khăn hậu Covid-19, thích ứng, chuyển mình, tạo đột phá trong kinh doanh.
Tại chương trình, NOVAON góp mặt với năm nền tảng số: Onfluencer - Nền tảng Influencer Marketing theo CPA đầu tiên, Onshop - Nền tảng thương mại điện tử hợp nhất, NovaonX Chatbot - Công cụ chatbot và bán hàng tự động, OnSales CRM - Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng và OnCustomer - Nền tảng Quản trị trải nghiệm khách hàng đầu tiên tại Việt Nam.
![]() |
| NOVAON được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng vinh danh. |
Hiện nay, Việt Nam có khoảng 800.000 doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% doanh nghiệp nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Doanh thu sụt giảm trên 50%. Số lượng doanh nghiệp nhỏ tạm ngừng hoạt động vào khoảng 24%. Vì vậy, khoảng 47% doanh nghiệp khi được khảo sát coi chuyển đổi số là nhu cầu cấp thiết.
Nền tảng số là chìa khoá để giải bài toán chuyển đổi số. Chính vì vậy, Bộ TT&TT đã lựa chọn và công bố 12 doanh nghiệp có Nền tảng số Make in Việt Nam uy tín nhất để triển khai “Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số”.
Theo đó, năm nền tảng của NOVAON hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp một cách tổng thể từ việc bán hàng trực tuyến (Onshop), Quản trị trải nghiệm khách hàng (Oncustomer), bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động (NovaonX Chatbot); Quản trị quan hệ khách hàng (OnSale CRM); tới marketing và bán hàng thông qua người ảnh hưởng (Onfluencer).
Các doanh nghiệp SMEs tham gia chương trình này sẽ được hỗ trợ khởi động quá trình chuyển đổi số thông qua việc sử dụng, trải nghiệm các ưu đãi từ các nền tảng chuyển đổi số xuất sắc Make in Vietnam. Các nền tảng số tham gia chương trình đưa ra chính sách ưu đãi tối thiểu bao gồm 3 điểm chính: Miễn phí trải nghiệm sử dụng nền tảng trong thời gian 3 tháng; Ký hợp đồng sử dụng 1 năm được miễn phí sử dụng 6 tháng (giảm 50%); Miễn phí các khóa đào tạo, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng nền tảng.
“Bộ TT&TT đặt mục tiêu trong năm 2021 sẽ có 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận với chương trình, trong đó tối thiểu 30.000 doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm miễn phí các nền tảng”, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng chia sẻ.
Mang sứ mệnh tiên phong và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số, NOVAON không chỉ cung cấp nền tảng mà còn sát cánh với doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai, đồng thời chia sẻ tài nguyên tri thức cho cộng đồng doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số quốc gia theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
NOVAON đang ngày càng khẳng định vị thế là tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế số với hệ sinh thái gồm 10 nền tảng số phục vụ hơn 87.000 khách hàng. Năm 2020, NOVAON đứng thứ 8 trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500).
Onfluencer - Nền tảng Influencer Marketing theo CPA đầu tiên là nền tảng kết nối Doanh nghiệp với những người ảnh hưởng trên mạng xã hội để triển khai các chương trình truyền thông và bán hàng.
Onshop - Nền tảng Thương mại điện tử hợp nhất cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp thương mại điện tử trọn gói, từ việc khởi tạo website bán hàng cho đến mở rộng kênh bán hàng, từ quảng cáo thu hút khách hàng cho đến quản trị bán hàng đa kênh.
NovaonX Chatbot – Công cụ Chatbot và bán hàng tự động, giúp doanh nghiệp tạo Chatbot Automation trên Facebook nhằm bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
OnSales CRM - Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp quản trị dữ liệu khách hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh và chu trình bán hàng, từ đó tăng trưởng đột phá doanh thu.
-
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Thủ tướng yêu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với "5 tiên phong, 5 có và 5 không" -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025 -
Ba yêu cầu then chốt quản trị rủi ro, giám sát thị trường tài sản số -
Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo - động lực để Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

