
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
-
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập
-
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025
Chị Nguyễn Ánh Tuyết, nhân viên Trung tâm phục vụ trên tàu – VIAGS Nội Bài, công ty con của Vietnam Airlines. |
Chiều tối ngày 17/3/2017, chị Nguyễn Ánh Tuyết, nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines) đã phát hiện được tài sản có giá trị gần nửa tỷ đồng trên chuyến bay VN242 Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất.
Cụ thể, trong khi làm nhiệm vụ phục vụ chuyến bay VN242 Tp. Hồ Chí Minh – Hà Nội tại sân bay Quốc tế Nội Bài, nhân viên Ánh Tuyết đã phát hiện một túi xách để quên ở khu vực ghế ngồi, bên trong có một điện thoại iphone 5, cùng số tiền là 212 triệu đồng và 9.342 USD (tổng cộng tương đương 427 triệu đồng). Ngay sau đó, chị Tuyết đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Tối cùng ngày, hành khách L.A.T đã được nhận lại số tài sản trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động đẹp của chị Tuyết.
Được biết, trong quá trình làm việc nhân viên VIAGS phát hiện rất nhiều trường hợp hành lý của khách bị đánh rơi. Riêng trong năm 2016, số tiền mặt mà nhân viên 3 chi nhánh VIAGS (Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất) nhặt và trả lại cho hành khách là hơn 8 tỷ đồng và 8.000 hiện vật. Trong những tháng đầu năm 2017, số tiền nhặt được và trả lại cho hành khách lên tới gần 2,7 tỷ đồng và 2.700 hiện vật (bao gồm máy tính xách tay, điện thoại, iphone...).
Chị Tuyết và những nhân viên nhặt được tài sản trả lại hành khách đều được công ty kịp thời biểu dương, khen thưởng như những tấm gương sáng về hình ảnh đẹp, tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp của nhân viên Hãng hàng không Quốc gia nói chung.

-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập -
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu -
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025 -
Ngày đầu vận hành chính quyền 2 cấp tại tỉnh Gia Lai diễn ra thông suốt -
Thêm 4 nhóm đối tượng được nhà nước cấp bảo hiểm y tế miễn phí từ ngày 1/7/2025
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh