Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Nữ sinh thoát chết trong vụ xả súng Mỹ vì viên đạn mắc trong áo ngực
Viên đạn bị mắc vào phần viền dày của áo lót giúp nữ sinh Mỹ chỉ bị trầy xước da mà không trúng đạn trong vụ xả súng hôm 28/7.
Daniesa Murdaugh chia sẻ về việc mình thoát chết trong vụ xả súng. Ảnh: NY Post.
Daniesa Murdaugh chia sẻ về việc mình thoát chết trong vụ xả súng. Ảnh: NY Post.

Daniesa Murdaugh, 21 tuổi, là một trong số 12 nạn nhân vụ xả súng tại bữa tiệc ngoài trời ở Brooklyn, New York, hôm 27/7. Cô cho biết các bác sĩ đã rất kinh ngạc khi viên đạn bay về phía cô đã được chiếc áo ngực cản lại. 

"Họ nói rằng về cơ bản thì chính chiếc áo ngực đã cứu mạng tôi", nữ sinh trường Cao đẳng cộng đồng Kingsborough nói. "Nếu không nhờ chiếc áo, viên đạn đã đi sâu hơn vào da thịt". 

Murdaugh, hiện sống ở Bedford-Stuyvesant và tham dự bữa tiệc ngoài trời "Old Timers" tại Brownsville Playground cùng gia đình hôm 27/7, vẫn chưa hết rùng mình khi nghĩ đến vụ xả súng kinh hoàng. 

"Lúc chúng tôi đang quay lưng lại thì nghe thấy hai tiếng súng. Rồi tôi bị ai đó vỗ lên lưng. Mọi người hét lên bảo tôi chạy đi, và tôi cứ thế chạy. Tôi cố không nhìn gì cả", cô sinh viên kể lại. 

Nhưng Murdaugh đã bị trúng một viên đạn và ngã xuống đất. "Lúc đó tôi không thở được. Mọi người vây lấy tôi. Tim tôi đập thình thịch. Tôi ngất đi, không thể đứng lên nổi. Tôi sợ đến mức không thể đi ngược về phía lối vào. Rất nhiều người bỏ chạy trong hoảng loạn. Mặt đất thì đầy máu", Murdaugh kể. 

Murdaugh được đưa tới bệnh viện hạt Kings để chăm sóc vết thương và hiện đã xuất viện. 

Bà Odessa Watson, mẹ của Murdaugh, không dám tin con gái mình lại may mắn như thế. 

"Nhờ độ dày của viền áo ngực nên viên đạn đã bị mắc kẹt tại đó. Lúc các nhân viên y tế cởi áo thì viên đạn rơi xuống", bà Watson nói. "Da con bé chỉ bị trầy xước một chút". 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng ở đường Brownsville thuộc khu dân cư Brooklyn, New York, hôm 28/7. Ảnh: Nytimes.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng ở đường Brownsville thuộc khu dân cư Brooklyn, New York, hôm 28/7. Ảnh: Nytimes.

Hàng nghìn người tham dự lễ hội Old Timers ở công viên trên đường Brownsville thuộc khu dân cư Brooklyn, New York, tối 28/7 thì xả súng xảy ra khiến một người thiệt mạng và 11 người bị thương. Cảnh sát tin rằng có ít nhất hai kẻ xả súng, tuy nhiên chưa tìm thấy nghi phạm nào nên chưa bắt giữ ai.


Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu đô cho show 2018
Victoria's Secret vừa công bố thiết kế áo ngực bằng đá quý dành cho Fashion Show 2018 và thiên thần Elsa Hosk là người mặc mẫu áo có giá 1 triệu đô...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư