Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nữ tiếp viên cho con hành khách bú ngay trên máy bay
Quốc Việt (Dantri) - 10/11/2018 09:43
 
Hành động đẹp của nữ tiếp viên hàng không được nhiều người ca ngợi và dành cho cô những tình cảm trân trọng nhất.

Patrisha Organo, nữ tiếp viên hàng không 24 tuổi hiện đang làm việc cho hãng hàng không của Philippines, gây sốt trên mạng xã hội nhờ hành động đẹp của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ tiếp viên đã chia sẻ câu chuyện vừa diễn ra tại một chuyến bay nội địa khi cô làm việc. Câu chuyện thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận.

Nữ tiếp viên hành không cho con của hành khách bú trên máy bay
Nữ tiếp viên hành không cho con của hành khách bú trên máy bay

Patrisha cho biết, đó là chuyến bay ngày 6/11. Khi đang làm việc, cô bất ngờ nghe thấy tiếng trẻ sơ sinh khóc. Cô bước đến và hỏi bà mẹ xem liệu có thể giúp được gì. Người mẹ bất ngờ khóc và nói mình đã hết sữa nên không thể cho con ăn.

"Trên máy bay không có sữa công thức. Nhưng có một thứ tôi có thể dành cho cháu bé, đó là sữa của mình", Patrisha cho biết.

Vốn đang nuôi con nhỏ chưa cai sữa ở nhà nên Patrisha đề nghị bà mẹ để mình cho em bé bú sữa. Người mẹ lập tức đồng ý. Tiếp viên trưởng của chuyến bay cũng tán thành ý kiến này và tìm một chỗ kín đáo để Patrisha cho em bé ăn.

"Em bé có vẻ rất đói. Một lúc sau, bé ngủ thiếp đi. Người mẹ cảm ơn tôi chân thành. Mọi thức kết thúc tốt đẹp và chuyến bay thật đáng nhớ. Đó là chuyến bay cuối cùng trước khi tôi được thăng chức làm tiếp viên trưởng", nữ tiếp viên Patrisha vui vẻ kể lại.

Nữ tiếp viên tốt bụng vừa chính thức được thăng chức tiếp viên trưởng
Nữ tiếp viên tốt bụng vừa chính thức được thăng chức tiếp viên trưởng

Câu chuyện của Patrisha nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dư luận. Hàng chục nghìn bình luận tích cực đã gửi tới cô, trong số đó, nhiều người gọi Patrisha là "thiên thần ngọt ngào" hoặc "nữ anh hùng". "Chúa ban phước lành cho cô. Cô thực sự có trái tim đặc biệt", một người nhắn gửi.

Phần thưởng dành cho Patrisha cũng rất xứng đáng. Sau 4 năm kinh nghiệm làm việc cùng hành động tốt bụng kể trên, Patrisha chính thức được lên làm tiếp viên trưởng của hãng hàng không Philippines Airlines.

 

Theo Foxnews


Vẻ đẹp cuốn hút của cặp song sinh nữ tiếp viên hàng không
Cặp song sinh hiện đều là nữ tiếp viên hàng không. Họ luôn chia sẻ mọi thứ với nhau trong cuộc sống, từ công việc tới đời thường và cùng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư