Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 22 tháng 08 năm 2024,
Nuôi dưỡng hạnh phúc cho nhân sự tại AEON Việt Nam
Như Loan - 22/08/2024 10:42
 
Nhân sự tại AEON Việt Nam luôn được nuôi dưỡng sự hạnh phúc qua việc rộng mở các cơ hội phát triển, làm việc tại môi trường tích cực và đảm bảo niềm tin về sự nghiệp phát triển bền vững.

Câu chuyện của một nhân sự “Hạnh phúc" tại AEON Việt Nam

Với hơn 5.000 nhân sự trên toàn quốc, mỗi cá nhân đều có một bản sắc riêng của mình và AEON Việt Nam luôn tôn trọng sự khác biệt ấy. Đó cũng chính là cầu nối gắn kết nhân sự ngành bán lẻ và AEON Việt Nam - nơi mà mỗi cá nhân sẽ được tạo điều kiện phát huy hết tiềm năng của mình.

Chuyên viên phát triển Nhân tài - bạn Thiên An cho biết: “Tại AEON Việt Nam, mình nhận được nhiều "chất dinh dưỡng" để phát triển bền vững trong sự nghiệp. Bên cạnh được khai phá tiềm năng thông qua văn hóa khai vấn, các chương trình phát triển tài năng, phát triển nghề nghiệp có chiến lược giúp mình được phát triển khả năng tự thức bản thân để hiểu rõ thế mạnh”.

Các hoạt động khai vấn, đào tạo tại AEON Việt Nam giúp nhân sự được khai phá tiềm năng.

Hơn nữa, Thiên An khẳng định: “Ban Lãnh đạo rất cởi mở trong việc đón nhận các xu hướng mới và hoạt động mang tính tiên phong. Mình được tự do chia sẻ suy nghĩ cũng như nâng đỡ tinh thần rất nhiều. Vì vậy, con người và văn hóa làm việc là điều mình ấn tượng nhất tại AEON Việt Nam".

AEON Việt Nam cũng chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên, qua chính sách làm việc linh hoạt, gói bảo hiểm tăng cường và các hoạt động cộng đồng như AEON Ekiden, Ngày hội trồng cây và Cleaning Day. 

AEON Việt Nam - Nơi làm việc nuôi dưỡng sự hạnh phúc

Tại AEON Việt Nam, bên cạnh văn hóa làm việc cân bằng và hạnh phúc, cơ hội phát triển rộng mở và định hướng của công ty là những yếu tố giúp Người AEON yên tâm, ổn định phát triển sự nghiệp.

Vừa qua, tại lễ trao giải HR Asia Awards năm 2024, AEON Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” và chiến thắng hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất”.

AEON Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng tại HR Asia Award 2024, ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân sự.

Theo khảo sát của HR Asia, tại ba nhóm tiêu chí của hạng mục DEI, nhân sự nội tại của AEON Việt Nam đều đánh giá doanh nghiệp với những số điểm cao hơn so với trung bình ngành năm 2024. Cụ thể, về “Cơ hội phát triển công bằng," AEON Việt Nam đạt 4,17 điểm so với mức trung bình ngành là 3,90; về “Sự thoải mái khi thảo luận về niềm tin và văn hoá tại doanh nghiệp” đạt 4,08 điểm so với 3,91; và về “Sự tôn trọng chuyên môn của từng nhân sự” đạt 4,29 điểm so với 4,03.

Những đánh giá tích cực từ nhân viên trong khảo sát là kết quả của những nỗ lực không ngừng của AEON Việt Nam trong việc xây dựng môi trường làm việc đa dạng. Với đội ngũ nhân sự đa quốc gia từ Việt Nam và Nhật Bản, AEON Việt Nam luôn coi trọng xây dựng đội ngũ, chính sách và quy trình làm việc tập trung vào các giá trị cốt lõi và năng lực. Điều này tạo nên một môi trường làm việc nơi mỗi nhân sự đều sở hữu những thế mạnh và màu sắc riêng.

Là một doanh nghiệp với lịch sử lâu đời hơn 265 năm, Tập đoàn AEON, trong tầm nhìn dài hạn, nhận định Việt Nam là một trong hai thị trường trọng điểm bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, với nhiều lợi thế và các điều kiện thuận lợi để tiếp tục tăng trưởng.

Bên cạnh sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, AEON Việt Nam luôn hướng đến nuôi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ và địa phương, từ đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội nơi AEON hiện diện. AEON Việt Nam cam kết mang đến nơi làm việc bền vững với cơ hội phát triển sự nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lành mạnh tại Tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin về AEON Việt Nam, vui lòng truy cập: corp.aeon.com.vn hoặc quan tâm đến các vị trí tuyển dụng, truy cập tại Fanpage: Grow with AEON - Trang tuyển dụng chính thức của AEON Việt Nam.

AEON Việt Nam định hướng phát triển bền vững với "số" và "xanh"
AEON Việt Nam đã và đang triển khai nhiều biện pháp nhằm "xanh hóa" hoạt động bán lẻ. Một trong những bước đi đúng đắn là việc thay thế dần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư