Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
OCB tiếp tục ưu đãi thẻ cho doanh nghiệp vào "mùa gặt" cuối năm
N.L - 27/10/2020 10:25
 
Chủ doanh nghiệp không chỉ dễ dàng kiểm soát chi tiêu, mà còn hưởng lợi nhiều ưu đãi từ thẻ ghi nợ quốc tế OCB.

Doanh nghiệp vào "mùa gặt"  

Quý 4/2020 là thời điểm doanh nghiệp bắt đầu dồn lực cho "mùa gặt" cuối năm, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Sau thời gian ảnh hưởng bởi Covid-19, nhiều công ty đã lấy lại bầu không khí làm việc, phòng tiếp thị tăng chạy ads quảng cáo, bộ phận bán hàng đẩy mạnh tiếp khách chốt hợp đồng, đội mua hàng tích cực nhập vật liệu, trong khi phòng kế toán bù đầu phê duyệt các khoản chi.

Để hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát tài chính và vận hành dòng tiền trôi chảy hơn dịp cuối năm này, OCB tiếp tục đẩy mạnh ưu đãi thẻ ghi nợ quốc tế OCB Business Debit MasterCard cho khách hàng doanh nghiệp. Mỗi công ty được phát hành tối đa đến 30 thẻ phụ và có thể ủy quyền cho nhân viên sử dụng vào mục đích công việc. Thẻ giúp giám sát mọi giao dịch chi tiêu gửi về điện thoại mỗi ngày.

Theo đại diện OCB, đa số doanh nghiệp hiện nay đều có tài khoản ngân hàng, song không phải tài khoản nào cũng có thẻ ghi nợ quốc tế đi kèm. Khi xu hướng thanh toán không tiền mặt và sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế tăng nhanh, các doanh nghiệp bắt đầu chú ý hơn đến hoạt động này. 

Sản phẩm là giải pháp phù hợp cho các chi tiêu đột xuất
Sản phẩm là giải pháp phù hợp cho các chi tiêu đột xuất

Là chủ một doanh nghiệp vận tải, anh Nguyễn Quang (Hà Nội) chọn OCB để mở thêm thẻ ghi nợ quốc tế, bởi đây là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2020”, theo IFM và và phù hợp với mục tiêu số hóa doanh nghiệp của mình. Thẻ không chỉ giúp anh quản trị dòng tiền tốt hơn, mà còn thay đổi và tinh giản nhiều quy trình nhiêu khê giữa các phòng ban trước đây.

OCB Business Debit MasterCard là phương tiện quản lý tài chính tiết kiệm thời gian. Chủ doanh nghiệp yên tâm ủy quyền cho nhân viên đi tiếp khách hay đi công tác ở nước ngoài, có thể quẹt và thanh toán công tác phí mà không lo gian lận, đổi ngoại tệ qua thẻ mà không cần đến ngân hàng.

Trong khi bộ phận kế toán không phải theo dõi thủ công, lo kê khai thiếu hoặc thất lạc hóa đơn khi ghi nhận các khoản chi như tiếp khách, quảng cáo facebook, công tác phí, mua sắm vật tư bằng tiền mặt. Các khoản thanh toán qua thẻ được hạch toán thẳng cho chi phí của doanh nghiệp, dễ dàng tra cứu thông tin các khoản chi khi cần tìm lại hoặc sao kê cuối kỳ. 

Chủ doanh nghiệp quản lý thẻ chính, còn thẻ phụ dành cho các trưởng phòng ban. Đặc biệt, OCB Business Debit MasterCard còn sử dụng công nghệ EMV Contactless bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất hiện nay. Công nghệ này đảm bảo an toàn thông tin và giao dịch, ngăn ngừa việc sao chép thông tin, giảm thiểu gian lận và giả mạo. 

Ưu đãi lớn từ OCB

Sau công nghệ, tiện lợi và bảo mật, doanh nghiệp sử dụng thẻ ghi nợ của OCB còn được hưởng hàng loạt ưu đãi lớn. Bên cạnh việc miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên năm đầu tiên, OCB còn liên tiếp tặng voucher, vé máy bay, chuyến du lịch... cho chủ thẻ có doanh số giao dịch qua thẻ cao.

Thẻ dùng cho cả chủ doanh nghiệp và các phòng ban
Thẻ dùng cho cả chủ doanh nghiệp và các phòng ban

OCB tiếp tục tung ra ưu đãi mới từ nay đến 31/12/2020, 10 khách hàng doanh nghiệp doanh số giao dịch qua thẻ trên 20 triệu đồng sớm nhất mỗi tháng, sẽ được tặng voucher mua sắm 1 triệu đồng. Cuối kỳ, 3 khách hàng giao dịch qua thẻ cao nhất sẽ nhận được chuyến du lịch Singapore trọn gói 58 triệu đồng hoặc 46 triệu đồng hoặc tour du lịch nội địa 20 triệu đồng cho 2 người.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn được hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 40% cho các dịch vụ mua sắm, ăn uống, khách sạn, du lịch… tại 700 sân bay, 36 triệu điểm bán lẻ có liên kết với OCB và MasterCard trong nước và trên toàn thế giới.

Cũng trong mùa cao điểm chi tiêu cuối năm của doanh nghiệp, OCB còn triển khai chuỗi ưu đãi phí sản phẩm dịch vụ thanh toán lớn nhất năm nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh. Cụ thể, OCB miễn phí hàng loạt dịch vụ chuyển tiền trong nước, chi lương, thu ngân sách nhà nước, thanh toán tiền điện, phí thường niên thẻ, ngân hàng số OCB OMNI... cũng như tặng lãi suất tiền gửi online, ưu đãi lãi suất vay cho doanh nghiệp.

OCB được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đạt danh hiệu "Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020" do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư