
-
Biến động giá gạo xuất khẩu nửa đầu năm 2025
-
Tín hiệu tích cực cho mục tiêu tăng trưởng
-
Kế hoạch đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho nửa cuối năm
-
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27%
-
CPI tháng 6/2025 tăng 0,48% -
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD
![]() |
Cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên đã sẵn sàng để đón khách từ ngày 29/4 |
Công ty TNHH MUJI Retail Việt Nam đã chính thức thông báo sẽ khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam vào ngày 29/4/2022.
Nằm trong Trung tâm Thương mại AEON MALL Long Biên, với diện tích bán lẻ khoảng 1.700m2, cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên cung cấp đa dạng các sản phẩm bao gồm thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, nội thất và phụ kiện.
Ngoài ra, cửa hàng cũng có những dịch vụ đặc trưng của MUJI như dịch vụ thêu, dịch vụ lên lai quần, Open MUJI, MUJI YOURSELF, tư vấn nội thất và café.
Cửa hàng MUJI AEON MALL Long Biên có hai khu vực bán lẻ tách biệt nhưng gần nhau, khi nhìn từ trên xuống gợi liên tưởng đến hai “hòn đảo” lớn và nhỏ sát nhau. Đây là thiết kế mặt bằng gốc của trung tâm thương mại.
“Đảo nhỏ” trưng bày thực phẩm, đồ dùng nhà bếp, quầy café và khu vực Open MUJI. Trong khi “đảo lớn” bày bán tất cả sản phẩm và dịch vụ còn lại.
Về nội thất, cửa hàng được thiết kế để làm nổi bật các kệ trưng bày sản phẩm bằng cách trung tính hóa các tông màu của trần, tường và cột xung quanh. Những miếng gỗ thừa từ nhà máy nội thất của MUJI cũng được tận dụng để chắp ghép một cách không đồng đều lát vào mảng tường lớn phía sau quầy thu ngân, điều này gợi lên một cảm thức về wabi-sabi, một khái niệm mỹ học trong văn hóa Nhật Bản về vẻ đẹp không hoàn hảo, chấp nhận sự vô thường.
Nhân dịp khai trương cửa hàng mới và kỷ niệm Ngày Thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động, MUJI Việt Nam dành tặng ưu đãi giảm 10% cho tất cả sản phẩm áp dụng với những khách hàng đã tải ứng dụng MUJI passport và theo dõi MUJI Vietnam trên Facebook hoặc Instagram.
Ưu đãi kéo dài từ ngày 29/4/2022 đến 08/5/2022, áp dụng tại tất cả cửa hàng MUJI ở Việt Nam.
“Đã gần một năm trôi qua kể từ khi chúng tôi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, tiếp nối sự phát triển này, chúng tôi rất háo hức giới thiệu cửa hàng MUJI thứ hai cho người dân Thủ đô. Với việc khai trương cửa hàng này, chúng tôi tiếp tục hướng đến mục tiêu nhất quán từ ban đầu của mình là đóng một vai trò hữu ích và hữu dụng trong cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam”, ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng giám đốc MUJI Việt Nam, chia sẻ.
Được thành lập tại Nhật Bản năm 1980, hiện tại MUJI có hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Năm 2020, cửa hàng MUJI đầu tiên tại Việt Nam được khai trương ở TP.HCM. Cửa hàng thứ hai khai trương tại Hà Nội vào đầu năm ngoái và bây giờ là cửa hàng thứ ba.

-
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27% -
CPI tháng 6/2025 tăng 0,48% -
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD -
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025 -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường quyết tâm xử lý tận cùng vấn đề an toàn thực phẩm -
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City