Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
PAN Group thay áo mới
Anh Hoa - 01/10/2015 16:42
 
Hôm nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Pan - The PAN Group (trước đây là Công ty CP Xuyên Thái Bình - Pan Pacific) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới.

Động thái này đánhdấu việc hoàn thành giai đoạn một xây dựnghệ thống nền tảng nông  nghiệp và thực phẩm trong chuỗi giá trị “Farm-Food-Family” và chính thức bước sang giai đoạn hai thông qua việc củng cố  nền tảng sản xuất, hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín, chuyển sang xây dựng hệ thống phân phối  nhằm cung cấp những sản phẩm nông sản, thực phẩm có chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc ra thị trường.

PAN bước vào giai đoạn hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm
PAN bước vào giai đoạn hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm

 

Trước bối cảnh vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm có xu hướng tăng lên một cách đáng báo động: Rau củ quả, thịt, cá với dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, dư lượng thuốc kháng sinh vượt quá hàng trăm lần tiêu chuẩn cho phép. Người tiêu dùng hiện nay đang phải đối mặt với vấn đề đáng lo ngại là làm sao được sử dụng thực phẩm chất lượng, an toàn, rõ nguồn gốc vì thế hệ hiện nay và các thế hệ tương lai.

Nhận thức rõ vấn đề  đang tồn tại này, The PAN Group, với sứ mệnh giới thiệu vào tháng 5/2014 - “Born to feed the world – Khát vọng nuôi dưỡng thế giới”, trong hơn 1 năm qua, đã và đang liên tục triển khai các dự  án nhằm hoàn thiện chuỗi giá trị  khép kín trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm, từ khâu sản xuất đến tận tay người tiêu dùng.

Giá trị đầu tư mà PAN đã thực hiện tại các công ty đang nắm cổ phần chi phối tại NSC, LAF, BBC, ABT... tính đến nay đạt gần 1.500 tỷ đồng, đã giúp PAN và các công ty thành viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn phát triển đầu tiên, hình thành một nền tảng Nông nghiệp và Thực phẩm vững chắc cho PAN.

The PAN Group chọn hình biểu tượng logo là hình ảnh mặt trời 14 tia tại trung tâm của mặt Trống đồng Ngọc Lũ, tinh tuý của nền văn minh nông nghiệp lâu đời, niềm tự hào di sản văn hóa thuần Việt được công nhận trên toàn thế giới
The PAN Group chọn hình biểu tượng logo là hình ảnh mặt trời 14 tia tại trung tâm của mặt Trống đồng Ngọc Lũ, tinh tuý của nền văn minh nông nghiệp lâu đời, niềm tự hào di sản văn hóa thuần Việt được công nhận trên toàn thế giới

 

Hiện vốn hóa thị trường của PAN tăng 13 lần từ đầu năm 2012 đến 31/08/2015, đạt 2,9 nghìn tỷ đồng và duy trì từ 2013 tới nay vị trí 1 trong Top 50 công ty vốn hóa lớn nhất thị trường. Đó là động lực để The PAN Group, cùng bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện tham vọng, cam kết và niềm tin của công ty, để bước bước vào giai đoạn phát triển thứ 2, tiếp tục hoàn thiện chuỗi giá trị và xây dựng hệ thống phân phối các sản phẩm chất lượng cao, có thể truy xuất nguồn gốc với giá cả hợp lý, nhanh chóng trở thành 1 công ty về nông nghiệp và thực phẩm có tầm cỡ khu vực.

Nhân dịp này PAN cũng ra mắt sản phẩm Gạo Ban Mai thuộc PAN Food, công ty thực phẩm do Tập đoàn thành lập tháng 11/2014. Gạo Ban Mai là sản phẩm mới do PAN phát triển, thể hiện cam kết của PAN đối với các nhà đầu tư và khách hàng về việc kết nối các mắt xích, hình thành chuỗi giá trị khép kín để mang đến những sản phẩm giá trị. Gạo Ban Mai với trọng lượng 5kg sẽ  được phân phối trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng hoặc tại các đại lý lớn tại Hà Nội kể từ ngày 1/10/2015.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư