-
Trường Sinh Group bắt tay doanh nghiệp trồng sâm phát triển vùng trồng Sâm Ngọc Linh -
Ký hợp đồng dài hạn cấp than nhập khẩu cho Nhiệt điện Duyên Hải 3 Mở rộng -
Vinataba hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% theo chỉ đạo của Chính phủ -
Không phải dầu mỏ, đây mới là “vàng đen” mới của nền kinh tế toàn cầu -
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao
Panasonic ngày 26/5/2016 đã khai trương Phòng trưng bày mới tại Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam (Cầu Giấy, Hà Nội). Đây là nơi Panasonic giới thiệu trực quan những công nghệ mới nhất của hãng và là không gian để khách hàng trải nghiệm mô hình ngôi nhà tương lai đẳng cấp, đầy mơ ước cùng các sản phẩm của Panasonic.
Với chủ đề Phong cách sống đẳng cấp, Phòng Trưng bày “Panasonic Risupia Việt Nam” được chia làm 4 khu vực: Sảnh Lễ tân, Khu vực Thông điệp Toàn cầu, Khu vực Ngôi nhà tương lai, Khu vực trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Panasonic, tạo nên một không gian trực quan về ngôi nhà đẳng cấp trong tương lai, đạt được những tiêu chí cơ bản về “an toàn, bảo mật, thoải mái, tiện nghi” và “phong cách sống hiện đại”.
![]() |
| . |
Tại đây, khách tham quan không chỉ có thể trải nghiệm thực tế tiện ích và tính năng của những sản phẩm gia dụng trong không gian bếp và góc làm đẹp mà còn được giới thiệu những giải pháp hiện đại nhất dành cho doanh nghiệp.
Bằng việc cung cấp những giải pháp hữu ích này, Panasonic hướng đến mục tiêu mang lại “một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam, thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm dựa trên nhu cầu và thị hiếu của thị trường Việt Nam.
Ông Yamamoto Masahiro, Giám đốc Kế hoạch Kinh doanh và Phát triển Thương hiệu, Công ty Panasonic Việt Nam cho biết, Panasonic Risupia Việt Nam được khởi xướng từ triết lý kinh doanh đóng góp cho xã hội của Tập đoàn. Do vậy, Panasonic mong muốn không chỉ những gia đình Việt Nam mà cả các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với các công nghệ hiện đại tân tiến - những công nghệ đang làm thay đổi cuộc sống và thế giới.
Sau 5 năm hoạt động, Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam đã đón gần 300.000 lượt khách, đem đến cho trẻ em Việt Nam một mô hình giáo dục trực quan sinh động kết hợp giữa tham quan và vui chơi công nghệ cao. Trong thời gian mở cửa trở lại, nhằm mang đến những cơ hội trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan, Trung tâm sẽ tổ chức một chuỗi những hoạt động thú vị và đặc sắc dành cho cả trẻ em và những bậc phụ huynh như: Thực nghiệm khoa học, Lớp học nấu ăn, Đố vui có thưởng…
Phòng trưng bày mới là một bước ngoặt đánh dấu 10 năm hoạt động và đóng góp cho xã hội của Panasonic tại Việt Nam. Trong 10 năm qua, Panasonic không ngừng mở rộng các nhà máy sản xuất, trung tâm nghiên cứu và phát triển với tổng số vốn đầu tư lên đến 243 triệu USD và mang lại hơn 7.500 việc làm cho người dân Việt Nam.
-
Vinataba hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% theo chỉ đạo của Chính phủ -
Không phải dầu mỏ, đây mới là “vàng đen” mới của nền kinh tế toàn cầu -
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao
-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu

