Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Paris Hilton hủy đám cưới
Minh Anh (vnexpress) - 20/11/2018 09:45
 
Người đẹp 37 tuổi chia tay Chris Zylka sau gần hai năm hẹn hò.
Paris Hilton đã chia tay Chris Zylka vài tuần.
Paris Hilton đã chia tay Chris Zylka vài tuần.

Theo nguồn tin của Us Weekly hôm 19/11, Paris Hilton lại độc thân sau một thời gian gắn bó và chuẩn bị đám cưới với Chris Zylka. "Cô ấy chia tay anh ta cách đây vài tuần. Paris rời Mỹ tới Dubai, Australia và nhận ra mọi thứ không ổn, anh ấy không phù hợp. Giữa hai người có vấn đề một thời gian dài. Giờ đây cô ấy quyết định chấm dứt", nguồn tin nói.

Paris Hilton và Chris Zylka gặp nhau ở một bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar. Họ công khai tình cảm tháng 2/2017 và cùng nhau lên thảm đỏ hai tháng sau đó, ở buổi công chiếu phim The Leftovers mà Chris Zylka tham gia.

Đầu năm nay, trong chuyến đi chơi ở Colorado, Chris Zylka cầu hôn Paris. Cả hai lên kế hoạch đám cưới và Paris Hilton tiết lộ cô đang chọn váy cưới cũng như quyết định địa điểm tổ chức. Tháng 8 năm nay, cặp sao tuyên bố lùi ngày cưới vì bận công việc.

Paris Hilton từng hẹn hò tay chơi poker Rick Salomon, người mẫu Jason Shaw, ca sĩ Nick Carter, chủ câu lạc bộ đêm Cy Waits, doanh nhân Thomas Gross... Chris Zylka cũng từng đính hôn người mẫu Hanna Beth.

Chris Zylka là diễn viên, người mẫu Mỹ. Anh từng tham gia phim The Amazing Spider-Man, loạt phim The Leftovers... Chris Zylka là người thứ ba Paris Hilton đính hôn. Cháu gái của ông chủ tập đoàn Hilton từng có hôn ước với người mẫu Jason Shaw từ năm 2002 tới 2003. Vào năm 2005, cô cũng nhận lời cầu hôn của Paris Latsis. Theo Celebritynetworth, tài sản của Paris Hilton hiện khoảng 300 triệu USD.


Paris Hilton tung ảnh gợi cảm chào đón Valentine
Tiểu thư 36 tuổi đang háo hức chờ đến ngày lễ Tình nhân để trình làng ca khúc cô viết tặng chồng sắp cưới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư