Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Pegasus Đà Nẵng tổ chức khai giảng và trao bằng tốt nghiệp năm học 2017
Phương Linh - 13/09/2017 10:09
 
Buổi lễ đánh dấu hai sự khởi đầu đầy kỳ vọng cho các em tân sinh viên nhập học và sinh viên tốt nghiệp thuộc các lớp Cao đẳng: Quản trị khách sạn khóa 1 theo khung bằng cấp Úc, Quản trị khách sạn theo mô hình Thụy Sỹ; cùng các sinh viên tốt nghiệp khóa nghề theo tiêu chuẩn Việt Nam (VTOS).

Ngày 11/9, tại thành phố Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đã tổ chức lễ khai giảng khóa học mới và tốt nghiệp năm học 2017 cho gần 100 em sinh viên tham gia các khóa học tại trường.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Abdul Rashid, Giám đốc điều hành Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus; Tiến sĩ Hank Duyverman, Giám đốc phát triển học thuật, Tiến sĩ Trịnh Thị Thu, Hiệu trưởng nhà trường, cùng đại diện các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có mối quan hệ hợp tác với Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus như Pullman, Hyatt, Fusion Maia, Cocobay và Hoian South.

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus trao bằng tốt nghiệp năm học 2017 cho các em sinh viên tham gia các khóa học tại trường.
Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus trao bằng tốt nghiệp năm học 2017 cho các em sinh viên.

Theo Ban giám hiệu nhà trường, buổi lễ này đánh dấu hai sự khởi đầu đầy kỳ vọng cho các em tân sinh viên nhập học và sinh viên tốt nghiệp thuộc các lớp Cao đẳng: Quản trị khách sạn khóa 1 theo khung bằng cấp Úc, Quản trị khách sạn theo mô hình Thụy Sỹ; cùng các sinh viên tốt nghiệp khóa nghề theo tiêu chuẩn Việt Nam (VTOS). Theo đó, bên cạnh thành tích học tập nổi trội, các tân sinh viên vừa tốt nghiệp đã có được những bước đi khởi nghiệp vững chắc khi tự ứng tuyển tại các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng phù hợp với năng lực và ngành nghề được đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Abdul Rashid – Giám đốc điều hành Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus nhấn mạnh: “Hiện nay Việt Nam nằm trong Top 20 điểm đến hấp dẫn trên thế giới. Chỉ riêng trong năm 2016, đã có 12 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam. Trong đó hai triệu lượt khách đến Đà Nẵng và Hội An. Điều này thu hút thêm nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam để triển khai các dự án xây dựng khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Vì vậy các bạn sinh viên sẽ không phải lo sợ nguy cơ thất nghiệp nếu tham gia vào ngành du lịch không chỉ ở Đà Nẵng mà còn trên khắp Việt Nam.”

Cũng nhân dịp này, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus cùng Tập đoàn giáo dục Kinderworld đã tiến hành trao học bổng “Từ ước mơ đến hiện thực” cho các sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng.

Pegasus chuẩn bị hành trang khởi nghiệp cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Chiều nay (1/9), Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus đã tổ chức buổi lễ Tổng kết chương trình học bổng ‘’Từ ước mơ tới hiện thực” và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư