Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Pegasus tổ chức lớp học ngoại khóa cho học sinh Đà Nẵng
Thu Hồng - 15/05/2014 15:34
 
Cuối tuần qua, Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus Đà Nẵng đã tổ chức buổi học ngoại khóa về Ẩm thực và Pha chế đồ uống cho 52 em học sinh lớp 5 đến từ trường Tiểu học Phù Đổng. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Kinh nghiệm dễ dẫn đến "vết xe đổ"
Những công ty thành công nhờ biết học hỏi.
Coca-Cola tài trợ thiết bị học đường cho học sinh Đà Nẵng

Buổi học diễn ra trong không khí rất hào hứng của các em khi được tự tay làm bánh sô-cô-la, làm mì Ý hay pha chế những ly sô-đa Ý đủ màu sắc.

Với mục đích mang đến cho các em những trải nghiệm thật mới, thật thú vị về cuộc sống thông qua các hoạt động ngoại khóa này, và thông qua đó phát triển hơn nữa khả năng nhận thức, ngôn ngữ và các kỹ năng vận động của trẻ.

Cả lớp chụp hình lưu niệm tại Pegasus Đà Nẵng

Học pha chế So-da Ý tại nhà hàng thực hành của Pegasus Đà Nẵng

Bên cạnh đó, khóa học ngoại khóa về Ẩm thực và Pha chế đồ uống là sự lựa chọn mới cho các bé ngoài việc học văn hóa trong dịp hè này.

Cũng trong tháng 5 này không chỉ có các bé lớp 5 mà Pegasus Đà Nẵng cũng sẽ đón thêm 50 bé lớp 2 của trường Phù Đổng, đồng thời hơn 30 bé của trường Quốc tế Singapore Đà Nẵng cũng đã đăng ký tham gia lớp.

Dự kiến Pegasus Đà Nẵng sẽ khai giảng các lớp ngoại khóa vào tháng 6 cho tất cả em học sinh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Bạn trẻ nhảy flashmob bikini bãi biển mừng mùa Du lịch biển Đà Nẵng Bạn trẻ nhảy flashmob bikini bãi biển mừng mùa Du lịch biển Đà Nẵng

Hàng trăm bạn trẻ Đà Nẵng tham gia điệu nhảy bikini tập thể trên bãi biển để chào mừng mùa du lịch biển Đà Nẵng 2014.

Bà Nà Hillis khai trương tuyến tàu hỏa leo núi Bà Nà Hillis khai trương tuyến tàu hỏa leo núi

(Baodautu.vn) Ngày 26/4, Tập đoàn Sun Group, chủ đầu tư Bà Nà Hillis đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động tàu hỏa leo núi tại khu du lịch Bà Nà, Đà Nẵng. Đây là tàu hỏa leo núi đầu tiên tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư