Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Phá đường dây hoa khôi bán dâm hàng ngàn đô
Linh Chi - 03/11/2014 09:31
 
Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an cho biết vừa bóc gỡ đường đây mua bán dâm với giá hàng ngàn USD.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hé lộ quy định ngầm của đường dây mại dâm 'chân dài chỉ tiếp trai Tây'
Choáng với con số 5.700 phụ nữ ở TP. HCM bị nghi bán dâm
Đường dây nghệ sĩ bán dâm trên du thuyền cho đại gia

Trước đó, vào chiều cùng ngày, tại một khách sạn ở Hải Phòng, lực lượng trinh sát phòng 4 thuộc Cục cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm.

  Phá đường dây hoa khôi bán dâm hàng ngàn đô  
  Đối tượng Hoàng "mẫu" tại cơ quan công an  

Đáng chú ý, đối tượng bán dâm từng là hoa khôi của một cuộc thi sắc đẹp.

Lực lượng C45 làm rõ những đối tượng bán dâm này nằm trong đường dây gái gọi cao cấp do Nguyễn Văn Hoàng (còn gọi là Hoàng “mẫu”, 33 tuổi, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP Hà Nội) cầm đầu.

Thông tin ban đầu, Hoàng là đối tượng không nghề nghiệp nhưng lại có mối quan hệ rộng với giới người mẫu, ca sĩ, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp.

Lợi dụng mối quan hệ này, Hoàng đã tuyển chọn những cô gái trẻ đẹp nhưng ăn chơi đua đòi, lười lao động để tổ chức bán dâm cho các đại gia giá từ 300-500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD.

Hoàng còn tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức “sex tour”. Gái mại dâm sẽ đi cùng khách làng chơi đến các điểm du lịch hoặc theo chuyến công tác dài ngày của khách tới các tỉnh thành trong cả nước, thậm chí cả nước ngoài.

Mỗi đợt đi "sex tour", khách hàng có thể phải trả chi phí lên tới cả chục ngàn USD.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Công khai danh tính người mua dâm: Một phút sa chân Công khai danh tính người mua dâm: Một phút sa chân "nhọ" cả đời?

() Công khai danh tính, xử phạt nặng người mua dâm sẽ khiến họ ý thức được những hệ lụy mà họ đem đến với gia đình xã hội, điều này sẽ tác động tích cực đến việc ngăn chặn những hành vi mua bán dâm, nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng người đàn ông đi mua dâm bị công khai danh tính, vợ và con họ sẽ tổn thương.

Bắt sinh viên trường nghệ thuật và cựu vận động viên bán dâm Bắt sinh viên trường nghệ thuật và cựu vận động viên bán dâm

Ngày 24-7, Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, cho biết, đơn bị này đang tạm giữ Nghiêm Quang Đạo và Võ Thị Vân Anh về hành vi môi giới mại dâm.

Triệt phá đường dây mại dâm “công nghệ cao” Triệt phá đường dây mại dâm “công nghệ cao”

Lực lượng Chống tệ nạn xã hội (Đội 2) Phòng CSHS - CATP Hà Nội vừa triệt phá đường dây mua bán dâm hoạt động rất tinh vi. Thông qua trang web sex trên mạng internet, đối tượng cầm đầu đã câu khách bằng những hình ảnh kích dục của gái bán dâm.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư