Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 14 tháng 09 năm 2024,
Phái đoàn Bộ Nông nghiệp Mỹ đến thăm trụ sở Tập đoàn Golden Gate
P.V - 14/09/2024 11:40
 
Tập đoàn Golden Gate đón phái đoàn Thương mại Bộ Nông nghiệp Mỹ đến thăm, làm việc tại trụ sở ở Hà Nội.

Chuyến thăm diễn ra vào ngày 13/9, với sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Thực phẩm bang California, bà Karen Ross cùng các đại diện doanh nghiệp Mỹ trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm.

“Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng hợp tác quốc tế của Golden Gate Group, đồng thời khẳng định cam kết về chất lượng và tiềm năng kinh doanh của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế”, ông Đào Thế Vinh, CEO Golden Gate cho biết.

Phái đoàn nông nghiệp Mỹ và ban lãnh đạo Golden Gate đã có những cuộc thảo luận sâu rộng về việc mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cao từ Mỹ cho thị trường Việt Nam, trao đổi về các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và quy trình kiểm soát chất lượng tiên tiến.

Hai bên cũng bàn luận về các xu hướng mới trong ngành thực phẩm và ẩm thực. Đồng thời, chuyến thăm còn mở ra những cơ hội mới về phạm vi hợp tác thương mại giữa hai bên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thúc đẩy xuất nhập khẩu trong tương lai.

Ông Đào Thế Vinh chia sẻ: "Chuyến thăm của phái đoàn Thương mại Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ là minh chứng rõ ràng về sự hợp tác chặt chẽ giữa Golden Gate Group và các đối tác Mỹ. Golden Gate Group luôn không ngừng tìm kiếm những nguồn cung cấp thực phẩm an toàn, chất lượng, được kiểm định chặt chẽ. Trong tương lai, chúng tôi kỳ vọng năng suất ổn định và nguồn cung cấp chất lượng từ Hoa Kỳ sẽ đáp ứng được nhu cầu thị trường, mang lại sản phẩm có giá thành hợp lý và cạnh tranh”.

Thành lập từ năm 2005, Tập đoàn Golden Gate hiện sở hữu hơn 40 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên gần 50 tỉnh thành khắp Việt Nam.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Golden Gate đã nhập khẩu 565 tấn thịt gà, bò và heo từ Mỹ, gần bằng tổng sản lượng cả năm 2023 (792 tấn). Ngày 21/2/2024, Golden Gate Group chính thức ra mắt thương hiệu Golden Gate Foods và Khánh thành Nhà máy thực phẩm tại Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai (Hà Nội).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư