Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Phan Anh ứng tuyển thay thế Lại Văn Sâm dẫn "Ai là triệu phú"
Hiểu Đồng (GTVT) - 14/12/2017 16:01
 
MC Phan Anh ứng tuyển ví trí người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" thay Lại Văn Sâm.
phânnh
MC Phan Anh ứng tuyển ví trí người dẫn chương trình "Ai là triệu phú".

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh khoe hình ảnh mình chuẩn bị nộp hồ sơ ứng tuyển vị trí người dẫn chương trình "Ai là triệu phú", thay thế MC Lại Văn Sâm. Hành động này của Phan Anh nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người.

Trong thông tin tìm kiếm gương mặt MC mới mà VTV3 đăng tuyển có yêu cầu các tiêu chí: Là công dân Việt Nam trên cả nước, có độ tuổi từ 20 trở lên; có kiến thức tốt, có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội; có giọng nói chuẩn, rõ ràng, mạch lạc, tạo được cảm xúc; phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy; biết cách quan tâm, lắng nghe, thể hiện được sự động viên, khích lệ đối với người đối diện.

Ngoài ra, ứng viên còn phải có những kĩ năng cơ bản của người dẫn chương trình truyền hình; thể hiện được sự tự nhiên, sinh động trước ống kính; biết cách nắm bắt cảm xúc, tâm lý người đối diện, tạo được sự bất ngờ, hào hứng cho những người tham gia.

mc phan anh

Phan Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình giải trí như Sao Online, Thần tượng âm nhạc Việt Nam... Anh sở hữu lối dẫn duyên dáng, tự nhiên, tạo được sự dễ gần với người chơi. anh cũng được biết đến là người có kiến thức khá sâu rộng, thường xuyên quan tâm tới những vấn đề thời sự, xã hội, văn hóa. Nam MC cũng đồng thời là giám khảo của nhiều chương trình văn hóa.

Có thể nói, sau khi MC Lại Văn Sâm về hưu và không dẫn "Ai là triệu phú" nữa, câu chuyện người thay thế anh ngồi ghế dẫn chương trình này trở thành mối quan tâm đặc biệt. Suốt 12 năm qua, hình ảnh chương trình đã gắn liền với MC - nhà báo Lại Văn Sâm. Hình tượng một MC chững chạc, điềm đạm, vui tính, có kiến thức phong phú và luôn động viên, khích lệ người chơi đã hằn in trong tâm trí khán giả.

Do đó, việc tìm một MC thay thế là một bài toán nan giải, không chỉ cho chương trình mà cũng là thách thức cho chính người được chọn thay thế. MC Phan Anh, có thể về một phần nào đó đáp ứng được những tiêu chí của chương trình. Anh cũng là người khá phù hợp nếu để chọn lựa ra một MC có khả năng thay thế Lại Văn Sâm dẫn dắt "Ai là triệu phú". Nhưng chắc chắn, điều đó sẽ là một thử thách không nhỏ khi phải làm sao để vượt qua được cái bóng của nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình.

MC Phan Anh cùng vợ và ba con diễn thời trang
Gia đình năm người xuất hiện trong đêm bế mạc Tuần thời trang Thiếu nhi Việt Nam tối 18/6 ở Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư