Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phân công chuẩn bị Phiên họp thứ 30, 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Như Chính - 03/01/2019 07:53
 
Để chuẩn bị cho Phiên họp thứ 30 và 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ phân công các thành viên Chính phủ chuẩn bị một số báo cáo, tờ trình.

Đối với Phiên họp thứ 30 (từ ngày 10-12/1/2019), Thủ tướng Chính phủ phân công Bộ trưởng Bộ Công an phối hợp chuẩn bị Báo cáo về các vấn đề còn có ý kiến khác nhau của Luật Thi hành án hình sự (sửa đổi).

Bộ trưởng Bộ Y tế phối hợp chuẩn bị Báo cáo về các vấn đề còn có ý kiến khác nhau của Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia.

Đối với Phiên họp thứ 31 (từ ngày 20-21/2/2019), Thủ tướng phân công Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp chuẩn bị Báo cáo về các vấn đề còn có ý kiến khác nhau của dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đầu tư công.

Bộ trưởng Bộ Tài chính phối hợp chuẩn bị Báo cáo về các vấn đề còn có ý kiến khác nhau của dự án Luật Quản lý thuế (sửa đổi).

Bộ trưởng Bộ Công an chuẩn bị Tờ trình của Chính phủ về dự thảo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội quy định vị trí có cấp bậc hàm cao nhất là cấp Tướng trong Công an nhân dân.

Dự án Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia: Chuyên gia, doanh nghiệp chỉ ra nhiều "sạn"
Trong khi giới chuyên gia, luật sư cho rằng Dự án Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia còn nhiều bất ổn ngay từ tên gọi và tư duy quản lý, thì...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư