Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Phiên xử ly dị của vợ chồng Song Hye Kyo kết thúc sau 5 phút
 
Phiên tòa diễn ra hôm 22/7 rất chóng vánh, vì cả hai bên không có bất cứ tranh chấp, khiếu nại nào.
Cặp Song Joong Ki - Song Hye Kyo.
Cặp Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Hôm 22/7, phiên hòa giải ly hôn giữa vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki diễn ra trong vòng bí mật, thẩm phán Jang Jin Young là người xét xử. Sau phiên tòa, hai người chính thức không còn là vợ chồng về mặt pháp luật. Trả lời báo chí, công ty quản lý mới UAA của Song Hye Kyo xác nhận thông tin nữ diễn viên quay trở về đời độc thân.

Một nguồn tin cho hay, phiên tòa diễn ra lúc 10h sáng ngày 22/7, và kết thúc sau đó chỉ 5 phút. Hai vợ chồng không gặp bất cứ vấn đề nào trong việc đi tới thỏa thuận chung về việc phân chia tài sản và mọi điều khoản khác của ly hôn. 

Ngay sau khi thủ tục ly hôn hoàn thành, Song Hye Kyo đã xóa toàn bộ ảnh Song Joong Ki trên mạng xã hội. Trước đó, cô lưu giữ khoảng 79 tấm ảnh trên SNS, và hiện tại, toàn bộ ảnh cưới, ảnh đi trăng mật, ảnh phim Hậu duệ mặt trời có sự góp mặt của Song Joong Ki đều bị "xóa sổ". Trả lời báo chí Hong Kong, nữ diễn viên cho biết sẽ dành thời gian cuối năm để nghỉ ngơi, đồng thời có lý giải ngắn gọn về những gì đã diễn ra trong cuộc sống của mình suốt giai đoạn vừa qua: "Tất cả là số phận". 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết thúc một năm 8 tháng hôn nhân ngắn ngủi, sau khi làm lễ cưới vào 31/10/2017.

Minh tinh Hàn Quốc Song Hye Kyo - 'ngọc nữ' giàu có, đa tình
Danh tiếng của minh tinh Hàn Quốc gắn liền với sắc đẹp, các bộ phim đình đám ở châu Á cùng tình yêu với nhiều bạn diễn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư