Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Philips ra mắt loạt giải pháp đèn LED thông minh chuyên dụng
PV - 24/09/2016 11:09
 
Thông tin từ Công ty TNHH điện tử Philips Việt Nam cho biết, tại hội nghị “Chiếu sáng chuyên dụng Beyond Illumination” vừa được tổ chức tại TP.HCM, Philips đã ra mắt loạt giải pháp chiếu sáng LED thông minh mới tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, loạt sản phẩm, thiết bị điều khiển và ứng dụng chiếu sáng được giới thiệu đến thị trường Việt Nam lần này rất phong phú ở kiểu dáng thiết kế lẫn tính năng dành cho bốn phân khúc: nhà xưởng, văn phòng, ngoài trời và đường phố và dịch vụ thương mại.

Philips giới thiệu loạt giải pháp chiếu sáng LED cho bốn phân khúc: nhà xưởng, văn phòng, ngoài trời và đường phố và dịch vụ thương mại.
Philips giới thiệu loạt giải pháp chiếu sáng LED cho bốn phân khúc: nhà xưởng, văn phòng, ngoài trời và đường phố và dịch vụ thương mại.

Trong đó, các sản phẩm có nhiều cải tiến mới đột phá gồm: bộ đèn LED Highbay GreenPerform Gen3 và bộ máng GreenPerform Batten tích hợp bộ cảm biến dành cho nhà xưởng; dòng đèn đường LED cao cấp RoadFlair & Exceed và ứng dụng kết nối CityTouch thông minh giúp điều khiển đèn đường từ xa; dòng đèn pha ArenaVision LED chiếu sáng thể thao và khu vực; bộ máng đèn âm trần Smart Panel 2.0 và PowerBalance với khả năng điều khiển linh hoạt cho văn phòng; và bộ máng LED GreenPerform Trunking cho siêu thị.

Thế hệ sản phẩm năm 2016 của Philips tiếp tục thiết lập những tiêu chuẩn mới trong chiếu sáng chuyên dụng với nguồn sáng hiệu suất cao trên 130 lumen/watt, tuổi thọ đạt trên 50.000 giờ, tiết kiệm hơn 50% điện năng, và có thể tiết kiệm thêm khi kết hợp với các hệ thống điều khiển chiếu sáng, bộ cảm biến.

Philips tung ra màn hình cỡ lớn bảo vệ mắt người dùng bằng công nghệ Philips SoftBlue
Philips vừa giới thiệu tới người tiêu dùng một loạt các sản phẩm mới của hãng như màn hình cong hế hệ mới 34”, 27”, màn hình Gaming G-Sync...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư