Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Phó tổng giám đốc người Việt tại Sabeco từ chức
Hồng Phúc - 06/01/2021 10:34
 
Sau 2 năm 2 tháng được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc, phụ trách marketing của Sabeco, ông Hoàng Đạo Hiệp vừa có đơn từ chức tại vị trí này.
.
Ông Hoàng Đạo Hiệp (bên phải) luôn xuất hiện và đóng vai trò "phiên dịch viên" cho Tổng giám đốc Bennet Neo (bên trái) tại hầu hết các sự kiện của Sabeco từ khi ông được bổ nhiệm là Phó tổng giám đốc (Ảnh: Sabeco).

Ngày 04/01/20201, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, mã: SAB) nhận được đơn từ chức ngày 31/12/2020 của ông Hoàng Đạo Hiệp. 28/02/2021 dự kiến là ngày làm viêc cuối cùng của cá nhân này tại Sabeco.

Ông Hoàng Đạo Hiệp là một trong 2 lãnh đạo cấp cao người Việt Nam được Sabeco bổ nhiệm chính thức vào ngày 20/09/2018.

Khi đó, theo thông tin công bố của Sabeco, trong vị trí Phó tổng giám đốc phụ trách marketing của Sabeco từ ngày 01/10/2018, ông Hoàng Đạo Hiệp (45 tuổi) sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, điều hành, thực thi các chiến lược marketing và truyền thông của Sabeco. 

“Đồng thời, đóng vai trò then chốt trong việc đưa Sabeco vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế”, theo thông cáo của Sabeco khi bổ nhiệm ông Hoàng Đạo Hiệp.

Hội đồng quản trị và ban Tổng giám đốc của Sabeco:

STT

Hội đồng quản trị

Ban Tổng giám đốc

1

Ông Koh Poh Tiong, Chủ tịch

Ông Neo Gim Siong Bennett, Tổng giám đốc

2

Ông Pramoad Phornprapha, Thành viên

Ông Teo Hong Keng, Phó Tổng giám đốc

3

Ông Nguyễn Tiến Vỵ, Thành viên

Ông Ng Kuan Ngee Melvyn, Phó Tổng giám đốc

4

Ông Michael Chye Hin Fah, Thành viên

Ông Lâm Du An, Phó Tổng giám đốc

5

Bà Trần Kim Nga, Thành viên

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó Tổng giám đốc

(vừa có đơn từ nhiệm vào ngày 31/12/2020)

6

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Thành viên

 

7

Ông Lương Thanh Hải, Thành viên

 

Trước khi gia nhập Sabeco, ông Hiệp từng là Giám đốc marketing khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Carlsberg, Giám đốc Điều hành của Saatchi & Saatchi.

“Ông Hiệp, một chuyên gia hàng đầu về marketing và quản trị sẽ giúp Sabeco hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu cũng như quốc tế hóa các thương hiệu 333, Bia Saigon của Việt Nam”, ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ vào 2 năm trước và kỳ vọng họ “sẽ có những đóng góp không thể thiếu trong sự phát triển bền vững và thành công của Sabeco”.

Tỷ phú Thái Lan quyết số phận Sabeco và Sá xị Chương Dương
Đổi chủ sở hữu, lịch đại hội cổ đông thường niên của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, mã SAB) và CTCP...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư