Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Phong Phú Corp sắp khai trương Công ty giặt là cao cấp
Thế Hoàng - 05/10/2014 09:48
 
Tổng công ty CP Phong Phú (Phong Phu Corp) cho biết, lễ khai trương Công ty Linen Supply Services (LSS), chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê và giặt là khăn cho các khách sạn, nhà hàng cao cấp sẽ diễn ra vào ngày 17/10/2014  tại TP.Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vinatex chào bán thành công 90,6% cổ phần
Vinatex bất lực tìm nhà đầu tư ngoại?
Dệt may Thành Công sắp xây nhà máy 8 triệu USD

Linen Supply Services (LSS) là Công ty liên doanh giữa Phong Phú Corp và Công ty Hirose Shokai (Nhật Bản) với vốn đầu tư hơn 1 triệu USD, trong đó Phong Phú nắm giữ 60% cổ phần.

  Phong Phú Corp khai trương Công ty dịch vụ giặt là cao cấp  
  Công ty dịch vụ cho thuê, giặt là cao cấp Linen Supply Services (LSS) sẽ chính thức khai trương ngày 17/10  

LSS được thành lập với mục tiêu trở thành đơn vị cung ứng cho thuê các sản phẩm dệt may và giặt là chuyên nghiệp, hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Trước đó, ngày 22/4/2014, Phong Phú Corp và Công ty Hirose Shokai đã ký kết hợp đồng liên doanh đầu tư dự án cung ứng dịch vụ các sản phẩm dệt may và quyết định thành lập Công ty Linen Supply Services.

Liên doanh LSS chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách sạn 5 sao và các khu căn hộ cao cấp ở TP.Hồ Chí Minh và khu vực lân cận từ khâu trang bị cho thuê các sản phẩm như khăn bông, áo choàng tắm, chăn, gối, rèm cửa… và giặt ủi cao cấp.

Để thực hiện tốt các dịch vụ mà mình cung ứng, LSS đã đầu tư Dự án Nhà máy giặt, là công nghiệp tại Khu công nghiệp Giang Điền, tỉnh Đồng Nai, với vốn đầu tư giai đoạn 1 là 3 triệu USD. Nhà máy có diện tích nhà xưởng là 3.168m2, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại của Nhật Bản, với công suất giặt sẽ đạt 18 tấn sản phẩm/ngày.

Phong Phú liên kết DN Nhật làm đồ dệt may cao cấp Phong Phú liên kết DN Nhật làm đồ dệt may cao cấp

Liên doanh được lập giữa Tổng công ty cổ phần Phong Phú (Phong Phu Corp) và Công ty Hirose Shokai Nhật Bản có tên là Công ty Linen Supply Services (LSS) Co., Ltd.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư