Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Phu nhân Thủ tướng Papua New Guinea thăm Bảo tàng Đà Nẵng
Hoàng Vinh - 10/11/2017 14:56
 
Bà Lynda Babao O'Neill, Phu nhân Thủ tướng Peter O'Neill của Papua New Gunnea, đã đến tham quan bảo tàng Đà Nẵng trong chuyến thăm Việt Nam nhân hội nghị cấp cao APEC.

Tại đây, Ban Giám đốc Bảo tàng Đà Nẵng đã tặng hoa chúc mừng Phu nhân Thủ tướng Papua New Guinea đồng thời giới thiệu các tác phẩm mỹ thuật tiêu biểu của các họa sĩ Việt Nam và Đà Nẵng tại các không gian trưng bày chuyên đề mỹ thuật hiện đại.

Bà Lynda Babao O’Neill cho biết, đây là lần đầu tiên bà đến Đà Nẵng và cảm thấy xúc động trước sự tiếp đón nồng nhiệt, chu đáo của chính quyền và nhân dân Đà Nẵng. Tại đây, Phu nhân Thủ tướng Papua New Gunnea đã dành hơn 90 phút để tham quan và chiêm ngưỡng từng tác phẩm nghệ thuật trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng.

Chụp hình lưu niệm chung với cán bộ Bảo tàng Đà Nẵng
Chụp hình lưu niệm chung với cán bộ Bảo tàng Đà Nẵng

Thời gian tại Đà Nẵng không quá nhiều để tìm hiểu sâu sắc hơn văn hóa, con người nơi đây, nhưng bà Lynda Babao O'Neill cho biết mình khá ấn tượng về các tác phẩm mỹ thuật trưng bày, đặc biệt những tác phẩm về đồng bào miền núi, về nét đặc trưng văn hóa Việt Nam hay những cảm nhận của thiếu nhi về thành phố qua nét vẽ hồn nhiên…

Và ghi vào sổ lưu niệm tại Bảo tàng
Và ghi vào sổ lưu niệm tại Bảo tàng
Tổng thống Peru lấy Viettel làm ví dụ điển hình về thành công của tự do hoá thương mại và đầu tư
Trong phiên thảo luận chiều 9/11 tại APEC CEO Summit 2017, Tổng thống Peru đã đưa trường hợp của Tập đoàn Viettel – một công ty Việt Nam, như một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư