Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Phúc XO khai đeo vàng giả để nổi tiếng
Kiến Tường (vnexpress) - 12/04/2019 14:12
 
Người được mệnh danh đeo nhiều vàng nhất Việt Nam thừa nhận đeo đồ rởm để được nhiều người chú ý, thuận lợi kinh doanh.
Ngày 12/4, Công an TP HCM tiếp tục khám xét nhiều địa điểm liên quan đến hành vi Tổ chức sử dụng ma tuý của Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", 36 tuổi) - chủ karaoke Pharaon XO trên đường Trường Chinh, quận 12. Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra cũng tạm giữ hình sự Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em trai Phúc).
Phúc XO và em trai. Ảnh: C.A

Phúc XO và em trai tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Phúc đã thừa nhận những trang sức đeo trên người trước đó là đồ giả. Gần 20 kg trang sức mà anh ta diện chỉ nhằm mục đích nổi tiếng. Theo Phúc, người dân hiếu kỳ và sẽ chú ý đến quán karaoke của mình giúp việc kinh doanh phát đạt. 

Karaoke XO của Phúc khi bị kiểm tra có nhiều người phê ma tuý. Ảnh: C.A

Karaoke XO của Phúc bị kiểm tra đột xuất hôm 10/4. Ảnh: C.A.

Quán karaoke Pharaon XO có 6 tầng, 15 phòng, được thiết kế âm thanh và nội thất hiện đại, thu hút nhiều người đến chơi. Phát hiện cơ sở này có dấu hiệu sử dụng ma tuý, trinh sát hình sự theo dõi trong thời gian dài.

Rạng sáng 10/4, cảnh sát bất ngờ ập vào quán, phát hiện gần 100 người có biểu hiện phê ma tuý, thu giữ nhiều viên nén và gói tinh thể. Qua kiểm tra, nhà chức trách xác định có gần 40 người dương tính ma tuý, trong đó có hàng chục nhân viên quán.

Phúc XO cùng em trai và các quản lý tại cơ sở bị triệu tập để lấy lời khai nhằm làm rõ nguồn ma tuý.

Ma tuý trong quán karaoke của Phúc bị cảnh sát phát hiện vào rạng sáng 10/4. Ảnh: C.A

Ma tuý trong quán karaoke của Phúc bị cảnh sát phát hiện rạng sáng 10/4. Ảnh: C.A

Phúc "XO" nổi tiếng trên mạng xã hội vì nhận là chủ dàn môtô có biển số tứ quý, chạy ôtô sang mạ vàng, đeo dây chuyền và nhẫn khổng lồ. Mới đây, Phúc tậu mũ lưỡi trai nói là có giá 2 tỷ đồng, nâng tổng số trang sức "mạ vàng" có trên người lên gần 20 kg.

Nghi vấn phía sau sự nổi tiếng bất thường của Phúc XO
Vài năm trước, Phúc XO chỉ là tài xế, từng mượn danh báo chí...một thời gian ngắn nổi lên là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Chuyện vươn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư