Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phương Oanh: 'Tôi vỡ òa hạnh phúc vì khán giả hả hê thay cho nhân vật của mình'
Chi Anh (vnexpress) - 18/01/2018 08:57
 
Nữ diễn viên chia sẻ trong 2 tuần gần đây, lượng bình luận và tin nhắn khen cô trong phim 'Ngược chiều nước mắt' tăng đột biến.
Phương Oanh trong phim Ngược chiều nước mắt.
Phương Oanh trong phim 'Ngược chiều nước mắt'.

Càng gần đến cuối phim, Ngược chiều nước mắt càng nhận được hiệu ứng tích cực từ khán giả. Người xem đặc biệt quan tâm đến chuyển biến tâm lý của cặp Mai (Phương Oanh đóng) và Sơn (Hà Việt Dũng đóng) cũng như sự thay đổi trong mối quan hệ của hai người. Trên fanpage chính thức của Ngược chiều nước mắt, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Mai và Sơn quay lại với nhau nhưng cho đến tập 34, mối quan hệ của họ đã trở thành "người dưng" khi thủ tục ly hôn hoàn tất và cả hai vẫn chưa thể nói chuyện với nhau. 

Phương Oanh chia sẻ cô cảm nhận rõ sự quan tâm, yêu thích mà khán giả dành cho mình tăng đột ngột trong hai tuần trở lại đây, từ khi Mai có những chuyển biến rõ rệt về tâm lý cũng như cuộc sống. Không chỉ thể hiện qua các bình luận trên mạng xã hội, nhiều khán giả khi gặp Phương Oanh ngoài đời còn chia sẻ họ rất sung sướng khi thấy Mai "đổi đời" trong phim. "Tôi có cảm xúc vỡ òa khi khán giả tinh tỏ về cốt truyện, tình tiết phim và hả hê thay cho nhân vật của tôi. Nhiều khán giả nói với tôi rằng họ xem phim của tôi mọi lúc kể cả khi rửa bát, lau nhà, đi ô tô... ", nữ diễn viên nói. Phương Oanh cũng cho biết mỗi ngày cô đều nhận được vô số tin nhắn của khán giả về bộ phim nói chung và mối quan hệ Mai - Sơn nói riêng. Người đẹp vừa cười vừa chia sẻ với Ngoisao.net: "90% khán giả nhắn tin cho tôi đều nói mong cho Sơn và Mai quay lại với nhau chỉ vì đẹp đôi". 

Nữ diễn viên đánh giá những chuyển biến tâm lý của nhân vật Mai trong Ngược chiều nước mắt là hoàn toàn hợp lý và gần gũi với cuộc sống thực tế. Vượt qua sự đè nén của chồng và mẹ chồng, Mai trở thành con người mạnh mẽ. Mai tỏ ra rắn rỏi mỗi khi đối diện với Sơn nhưng khi anh bỏ đi, cô lại thấy hụt hẫng. "Sau bao nhiêu uất ức, chịu đựng suốt hơn nửa bộ phim, Mai không thể dễ dàng tha thứ cho Sơn được. Sự chuyển biến tâm lý của Mai cho thấy tình cảm dù còn bao nhiêu nhưng khi đã chịu đựng đủ cay đắng khiến "giọt nước tràn ly" thì những cái mất sẽ không thể dễ dàng có lại được".

Nhan sắc ngoài đời của Phương Oanh.
Nhan sắc ngoài đời của Phương Oanh.


Phương Oanh cảm thấy nhân vật Mai ở giai đoạn cuối có nhiều điểm giống mình ở ngoài đời: "Khi làm phim, tôi không hình dung ra được vì những cảnh quay thực hiện không liền mạch nhưng khi phim lên sóng, tôi thấy rõ mình đã mang tâm lý của bản thân vào nhân vật. Tôi ở ngoài đời cũng là người "rất phũ" trong chuyện tình cảm. Một khi cảm thấy "giọt nước tràn ly", tôi sẽ không thể yêu người ta như trước được nữa". Chính vì vậy, cô càng cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi khi có khán giả ủng hộ Mai trong Ngược chiều nước mắt

Hiện tại, bộ phim đã chiếu được 34/36 tập. Trong trích đoạn tập 35 được nhà sản xuất hé lộ, Mai tiếp tục gặt hái thành công trên con đường ca hát còn Sơn thì bị "xuống vực sâu". Ghen tức với những gì Mai có được, Châu (Trang Cherry đóng) ra sức tung những chiêu trò bôi nhọ Mai cũng như tiếp tục ngăn cản Sơn quay lại với vợ cũ. Tuy vậy, Sơn vẫn lên tiếng bảo vệ Mai trước dư luận. Trích đoạn này cũng cho thấy Phương một mực cự tuyệt Liêm (Anh Dũng đóng) và bỏ ngoài tai những lời lẽ hạ thấp Thành của anh ta.

Nhiều khán giả kỳ vọng Hà Việt Dũng và Phương Oanh sẽ tái hợp trong phim Ngược chiều nước mắt.
Nhiều khán giả kỳ vọng Hà Việt Dũng và Phương Oanh sẽ tái hợp trong phim 'Ngược chiều nước mắt'.


Tiết lộ về cái kết của Ngược chiều nước mắt, Phương Oanh - người thủ vai Mai - cho biết: "Có thể hiểu nôm na là đôi nào về đôi nấy nhưng mỗi đôi sẽ để lại cho khán giả cảm xúc khác nhau khi phim kết thúc". Nữ diễn viên cảm thấy hài lòng và và tin rằng cái kết này sẽ không khiến khán giả thất vọng. Hai tập còn lại của Ngược chiều nước mắt sẽ được phát sóng trong tuần này.

Phương Oanh trải lòng về hai cuộc tình đau khổ, bị bạn trai phản bội nhiều lần
Người đẹp cho rằng đàn ông để người thứ ba xen vào chuyện tình cảm đều là kẻ không ra gì.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư