Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
4 ngôi sao phim sex chết trẻ trong vòng 2 tháng, gây chấn động
Hoài Vũ (vnexpress) - 11/01/2018 08:16
 
Các nữ diễn viên đều đột ngột lìa bỏ cõi đời khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người treo cổ, người uống thuốc quá liều, người chết bí ẩn...
Shyla Stylez - người đẹp được mệnh danh là Nữ hoàng phim sex Bắc Mỹ - lặng lẽ qua đời vào ngày 9/11/2017. Mẹ của Shyla phát hiện con gái đã tắt thở trên giường tại nhà riêng ở British Columbia, Canada. Nguyên nhân cái chết đến giờ vẫn chưa được hé lộ.
Shyla Stylez.
Shyla Stylez.

Shyla Stylez ra đi khi mới 35 tuổi. Cô đã có 20 năm hoạt động trong ngành giải trí khiêu dâm và nhiều lần được đề cử AVN Awards (giải thưởng lớn trong ngành phim sex). Năm 2010, tạp chí Maxim bình chọn Shyla vào Top 12 nữ diễn viên phim sex hot nhất.

Shyla Stylez là ngôi sao phim sex nổi tiếng ở Bắc Mỹ.
Shyla Stylez là ngôi sao phim sex nổi tiếng ở Bắc Mỹ.

Người đồng nghiệp Alana Evans ví cuộc đời bạc mệnh của Shyla Stylez như Marilyn Monroe: "Vô cùng đau đớn khi biết người bạn bạn của tôi đã ra đi. Bạn là một trong những người phụ nữ đẹp nhất tôi từng gặp. Bất cứ khi nào Shyla bước vào phòng, dù xung quanh ra sao bạn cũng sẽ nhìn thấy cô ấy. Năng lượng và vẻ đẹp của cô ấy cuốn hút bạn ngay lập tức. Giống như Marilyn, cô ấy đã rời bỏ chúng ta quá sớm". Trong khi đó, người quản lý James Bartholet tin rằng Shyla Stylez sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn ở thế giới bên kia.

Gần một tháng sau, nữ diễn viên Mỹ gốc Cananda August Ames treo cổ tự tử trong công viên gần nhà vào ngày 5/12/2017. Cô tự tử chỉ vài giờ sau khi bị nhiều người chỉ trích nặng nề trên Twitter vì từ chối đóng một cảnh sex. August Ames không muốn thực hiện cảnh ân ái với một đồng nghiệp nam từng quan hệ không an toàn với cả nam và nữ. Mặc dù đã hết sức bảo vệ quyết định của mình, người đẹp 23 tuổi vẫn bị nhiều người la ó, tẩy chay khiến cô cùng quẫn tìm đến cái chết.

August Ames treo cổ tự tử ngoài công viên. Nữ diễn viên 23 tuổi đã đóng gần 300 bộ phim sex.
August Ames treo cổ tự tử ngoài công viên. Nữ diễn viên 23 tuổi đã đóng gần 300 bộ phim sex.

August Ames để lại thư tuyệt mệnh xin lỗi bố mẹ và người thân. Nữ diễn viên đã kết hôn với nhà sản xuất phim khiêu dâm Kevin Moore. Trong quá khứ, August Ames từng tiết lộ cô mắc bệnh rối loạn lưỡng cực và rối loạn đa nhân cách - hậu quả từ những tổn thương trong thời thơ ấu.

Vào ngày cuối năm (31/12/2017), Yuri Luv - một ngôi sao phim sex khác lại gây sốc làng giải trí khi đột tử vì dùng thuốc quá liều. Yuri Luv được tìm thấy tắt thở tại nhà riêng ở California, gần giường của cô vương vãi nhiều viên thuốc. Giám đốc công ty quản lý của cô thông báo tin buồn vào đêm giao thừa: "Yuri đã qua đời vào ngày hôm nay ở tuổi 31. Gia đình PornStar Platinum chúng tôi vô cùng đau buồn khi mất đi một thành viên. Cô ấy luôn là người bạn tốt của tôi và tôi sẽ mãi nhớ về cô ấy".

Yuri Luv.
Yuri Luv.

Nhiều bạn bè cho rằng, Yuri Luv đã cố ý uống thuốc quá liều để tìm đến cái chết. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến nữ diễn viên tự tử hiện vẫn chưa sáng tỏ. Người đẹp sinh năm 1986 đã có gần 10 năm đóng phim sex và giành được vô số đề cử của các giải thưởng trong ngành công nghiệp này.

Những tưởng năm cũ đã khép lại những chuyện buồn nhưng bi kịch vẫn còn nối dài. Ngày 7/1, nữ diễn viên Olivia Nova đột tử tại nhà riêng ở Las Vegas khi cô mới tròn 20 tuổi. Olivia chỉ mới bước chân vào ngành phim khiêu dâm từ đầu năm 2017 song đã nhanh chóng được hâm mộ và giành đề cử AVN Awards Nữ diễn viên xuất sắc.

Olivia Nova.
Olivia Nova.

Công ty quản lý LA Direct Models của Olivia Nova chia sẻ, họ đã "rất sốc trước cái chết đột ngột này". Olivia Nova được miêu tả là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và dễ mến. Trước khi đóng phim sex, cô từng là một người mẫu tuổi teen suốt nhiều năm. Olivia cũng đang ôm ấp ước mơ đi học trở lại và thực hiện nhiều dự án từ thiện.

Cái chết liên tiếp của 4 nữ diễn viên trẻ trong vòng 2 tháng gây sốc và hoang mang trong ngành giải trí phim sex Mỹ. Bi kịch này cũng làm dấy lên sự phẫn nộ của nhiều ngôi sao phim sex về tình trạng không được bảo vệ, cảm thông với những cô gái dấn thân vào nghề này. Shy Love - một người đồng nghiệp thân thiết của Yuri Luv - cho biết, các ngôi sao phim khiêu dâm thường bị coi thường vì công việc của họ: "Bạn biết rằng sự ê chề là điều kinh khủng nhất. Bạn chỉ muốn được buồn, được vui, được chia sẻ mọi điều trên mạng xã hội giống như bao người khác. Trở thành ngôi sao phim khiêu dâm là công việc khổ cực hơn bạn tưởng tượng rất nhiều. Tôi ước các nữ diễn viên được tôn trọng nhiều hơn với công việc vất vả này".

Yuri Luv tìm đến cái chết sau 10 năm đóng phim sex.
Yuri Luv tìm đến cái chết sau 10 năm đóng phim sex.

Nữ diễn viên Summer Brielle cũng kêu gọi mọi người mở lòng hơn với các ngôi sao phim sex để họ không bị miệt thị. Cô tâm sự trên Twitter: "Tôi rất biết ơn vì đã có anh ấy (bạn đời của tôi) và gia đình luôn ở bên. Nhưng mọi thứ vẫn rất khó khăn. Tôi không thể tưởng tượng mình sẽ ra sao nếu không có sự ủng hộ của những người thân thiết".

Trong khi đó, nữ diễn viên Odette Delacroix đề cập tới chứng trầm cảm của các người đẹp làm trong lĩnh vực này. Cái chết của những đồng nghiệp giống như một hồi chuông báo động khiến Odette "quyết định mở lòng để chia sẻ về 15 năm chiến đấu với căn bệnh trầm cảm thay vì giấu giếm và tự chôn vùi mình!".

Vài ngày trước khi Olivia Nova chết, cô đã lên Twitter mong nhận được một cuộc gọi của fan để "nâng đỡ tinh thần cho tôi" vì quá cô đơn. Giờ đây, rất nhiều khán giả lên tiếng họ sẵn sàng chia sẻ nỗi niềm với các ngôi sao phim khiêu dâm và kêu gọi mọi người cùng hành động để ngăn chặn nạn tự tử thương tâm này.

"Hãy nhắn cho tôi nếu bạn cần ai đó nói chuyện", một fan viết. Một người khác bày tỏ: "Chúng ta chỉ hy vọng rằng điều này sẽ không bắt đầu trở thành một trào lưu. Ngành công nghiệp phim khiêu dâm đã thấy điều này từ trước, nhưng hy vọng rằng họ sẽ có những cơ chế hỗ trợ tốt hơn đối với các diễn viên".

Sao nữ Hàn phim "Sex is zero" qua đời vì ung thư
Yoo Chae Young - nữ diễn viên phim "Sex is zero" - ra đi ở tuổi 41, sau quãng thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư dạ dày.  
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư