Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sư Thái Lan tàng trữ phim sex, ma túy
Trọng Giáp - 28/08/2014 06:01
 
Cảnh sát Thái Lan hôm qua bắt giữ một nhà sư và một người dân, tịch thu vũ khí, ma túy và phim khiêu dâm trong ngôi chùa ở tỉnh Chon Buri. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thượng tọa: 'Tượng thú dữ là trái tinh thần Phật giáo'
Đại gia thỉnh hòa thượng làm phép cho siêu xe Porsche
Sư Trụ trì chùa Bồ Đề: Buôn bán trẻ em là tối kỵ với giáo lý nhà Phật
Hà Nội loay hoay xử dự án sai phạm
Nhà bị cháy thiết kế như “lô cốt”, 5 người bị thiêu chết
  Ảnh: smilingalbino  
  Giới sư sãi Phật giáo Thái Lan gần đây dính vào một loạt bê bối, khi truyền thông địa phương đưa tin về các vụ liên quan đến sử dụng chất kích thích, uống rượu, cờ bạc và quan hệ với gái mại dâm. Ảnh: smilingalbino  

Một đội cảnh sát và binh sĩ hôm qua bất ngờ đột kích ngôi chùa Wat Huay Prab ở huyện Si Racha, tỉnh Chon Buri. Theo Bangkok Post, chiến dịch diễn ra sau khi người dân báo với chính quyền rằng các sư chùa tiêu thụ ma túy đá. 

Sư Phra Yuthana và ông Sitthasak Sriboon, một tài xế làm việc cho chùa, cho kết quả dương tính với ma túy đá và bị giam. Cảnh sát lục soát tất cả phòng của các sư và phát hiện 5 viên ma túy đá methamphetamine, nhiều đĩa phim khiêu dâm, 14 con dao, một khẩu súng tự chế, một khẩu súng trường và đạn. Giới chức cũng kiểm tra 21 nhà sư và những người mới tu, phát hiện hai người trong số đó có dùng ma túy.

Sư trụ trì Phra Kru Paisarn Santitham đang tham dự một sự kiện tôn giáo ở tỉnh Ratchaburi khi chính quyền đột kích chùa. Giới chức đang thẩm vấn các nhà sư về cách họ có tất cả những món đồ trái phép này. 

Lạnh gáy chuyện ngôi miếu thiêng “hớp hồn” đàn ông Lạnh gáy chuyện ngôi miếu thiêng “hớp hồn” đàn ông

Không biết chính xác có từ ngày-tháng-năm nào, nhưng ngôi miếu hoang nằm bên vệ đường gần nông trường cao su ở xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đã làm không ít đàn ông ở khu vực xung quanh ngôi miếu phải khiếp sợ khi đi ngang qua đây. Bởi, đã có nhiều đàn ông không chỉ ở khu vực này mà bất cứ người nào hễ là con trai đã trưởng thành khi đi ngang qua ngôi miếu đều thấy lạnh gáy, đôi khi không thể kiểm soát nổi những chuyện xảy đến với mình. Và đã có không ít người phải bỏ mạng ở đoạn đường gần khu vực ngôi miếu thiêng.

Rợn người “điềm báo” của hành khách trên chuyến bay MH17 Rợn người “điềm báo” của hành khách trên chuyến bay MH17

Trước khi lên chuyến bay định mệnh MH17 của Hãng hàng không Malaysia Airlines, anh Cor Pan, một hành khách người Hà Lan đã chụp lại hình ảnh cuối cùng của phi cơ Boeing 777-200 này rồi đăng lên Facebook với “chú thích”: “Nếu máy bay biến mất thì trông nó sẽ giống như thế này đây”.   

"Lạnh gáy" chuyện hồn ma đòi trả nhà ở Bạch Mai

Gia đình ông Nguyễn Văn Q (Bạch Mai, Hà Nội) đang lâm vào cảnh trớ trêu khi ngôi nhà của ông nằm trong một con ngõ ở phố Bạch Mai đã rao cả nửa năm rồi mà không bán được.

"Lạnh sống lưng" trùng hợp những vụ tự tử ở cầu Hùng Vương

Từ ngày khánh thành cầu, đã có nhiều chuyện đồn thổi kinh dị quanh cây cầu này. Nguyên nhân xuất phát từ một số vụ tự tử tại đây.

"Sởn da gà" với những ngôi nhà có… ma

Trên thực tế có nhiều ngôi nhà trên thới giới được coi là có ma bởi chúng có nhiều hiện tượng diễn ra không sao lý giải nổi

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư