Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 06 tháng 08 năm 2024,
PJICO 9 năm liên tiếp lọt Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín
Như Loan - 06/08/2024 16:10
 
Ngày 2/8/2024, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã chứng khoán PGI - sàn HOSE) tiếp tục được gọi tên trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2024.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp PJICO lọt vào bảng xếp hạng Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín.

Ông Trần Hoài Nam – Phó tổng giám đốc PJICO đại diện nhận bằng chứng nhận Top 10 Bảo hiểm Phi nhân thọ Uy tín năm 2024

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín trong ngành Bảo hiểm là những nghiên cứu thường kỳ do Vietnam Report xây dựng dựa trên các chuẩn mực xếp hạng và thông lệ quốc tế, được công bố trên Báo VietNamNet. Các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách năm nay đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế, uy tín và có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của  toàn ngành nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. 

Theo đánh giá của Vietnam Report, ngành Ngân hàng - Bảo hiểm đã trải qua một năm 2023 với nhiều biến động và thách thức khó lường so với các ngành kinh doanh khác, tuy vậy vẫn đạt được những kết quả tích cực.

Năm 2024 dự báo vẫn còn nhiều khó khăn đối với lĩnh vực này, nhưng có lợi thế là hành lang pháp lý đã hoàn thiện hơn với lộ trình rõ ràng, giúp thúc đẩy sự phát triển bền vững và hiệu quả trong dài hạn. Trong thời gian tới, khả năng thích ứng và đổi mới sẽ là yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp Ngân hàng - Bảo hiểm vượt qua các thách thức và duy trì sự tăng trưởng trong một môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh.

Nắm bắt xu hướng thay đổi nhanh chóng của ngành bảo hiểm do tác động từ công nghệ, PJICO đã tiến hành đẩy mạnh công tác số hóa dữ liệu, quy trình, xây dựng văn hóa và phát triển nhân lực để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số. Thời gian qua, nhờ những nỗ lực không ngừng, PJICO đã triển khai thành công các dự án công nghệ thông tin, đưa vào áp dụng nhiều sáng kiến số, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Tổng Giám đốc PJICO Nguyễn Thị Hương Giang khẳng định toàn thể CBNV PJICO đoàn kết, nỗ lực chuyển đổi số thành công, đưa PJICO lên tầm cao mới.

Bên cạnh đó, để sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới, vào tháng 6/2024, PJICO đã chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu với logo mới sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại. Lấy “Phụng sự từ tâm” là kim chỉ nam, PJICO cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm toàn diện, nhân văn nhất để phục vụ khách hàng.

Chủ tịch HĐQT PJICO Phạm Thanh Hải khẳng định triết lý “Phụng sự từ tâm” cho giai đoạn phát triển mới của PJICO

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, PJICO hoàn thành vượt kế hoạch nhiều chỉ tiêu, cụ thể, doanh thu đạt 2.695 tỷ đồng, trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc đạt 2.220 tỷ đồng, hoàn thành 55,17% kế hoạch, tăng trưởng 10,7% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm của PJICO đạt 196,2 tỷ đồng hoàn thành 67,6% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông đề ra, kết quả này là minh chứng cho việc thực hiện tốt chiến lược kinh doanh hiệu quả, an toàn và bền vững của Tổng Công ty.

Năm 2023 PJICO hoàn thành vượt 111% kế hoạch lợi nhuận, tăn trưởng 12,3% so với năm 2022
Ngày 10/4/2024, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư