-
Vietnam Airlines chuyển đổi nhà ga tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) -
Thi tuyển phương án kiến trúc Lô TM15 Khu đô thị Hồ Sen - Cầu Rào 2 -
Phú Yên: Tháo gỡ vướng mắc để hoàn thiện thủ tục 3 dự án của Hòa Phát -
Tập đoàn Masan (MSN) báo lãi 701 tỷ đồng trong quý III/2024, tăng trưởng tới 1.350% so với cùng kỳ -
Chủ tịch Đắk Nông kêu gọi doanh nghiệp thẳng thắn đánh giá chỉ số DDCI -
Gamuda giành dự án lớn nhất tại Đài Loan với hợp đồng MRT trị giá 4,3 tỷ RM
Tại buổi lễ, ông Ngô Việt Trung, Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài Chính đã gửi lời chúc mừng tới Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên PJICO nhân sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
Ông Trung đánh giá: “Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới đã thể hiện cam kết mạnh mẽ của PJICO trong việc đổi mới và phát triển. Tôi tin tưởng rằng, dưới dấu ấn thương hiệu mới, PJICO sẽ ngày càng lớn mạnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người dân và doanh nghiệp, mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng”.
Trải qua ba thập kỷ, PJICO đã đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng cá nhân, tổ chức doanh nghiệp với logo mang màu xanh, cam truyền thống và quen thuộc. Sự quen thuộc và tin tưởng đó đã bồi đắp nên một PJICO - thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam ngày nay. Bước sang tuổi 30, PJICO chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu để sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.
Ban Lãnh đạo PJICO trong buổi Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới |
Bộ nhận diện thương hiệu mới và triết lý “Phụng sự từ tâm”
Logo mới của PJICO là sự khắc họa sáng tạo chữ PJICO được thiết kế vững chãi cùng đường nét uyển chuyển, sinh động của biểu tượng trái tim thể hiện một PJICO tận tâm từ bên trong tới một PJICO được yêu thương từ bên ngoài. Biểu tượng trái tim gửi gắm lời cam kết về sự chăm sóc sâu sắc và đồng hành tin cậy, cùng dấu tick vững chắc là bảo chứng cho triệu niềm tin yêu của khách hàng, khẳng định triết lý “Phụng sự từ tâm” mà PJICO luôn theo đuổi.
Logo mới mang màu sắc chủ đạo Deep Blue, kế thừa từ sắc xanh truyền thống, thể hiện tinh thần PJICO trên chặng hành trình mới, kết hợp hài hòa cùng Cyan Blue – sắc màu của công nghệ trẻ trung, hiện đại, mang nguồn năng lượng mới cho thương hiệu, hòa nhịp với làn sóng chuyển đổi số của thời đại, kiến tạo tương lai xanh bền vững.
Ông Phạm Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT PJICO cho biết: Với thông điệp “Phụng sự từ tâm”, bộ nhận diện thương hiệu mới chính là tấm gương phản chiếu triết lý phát triển của Tổng công ty: mỗi hành động, mỗi dịch vụ mà PJICO thực hiện đều xuất phát từ trái tim chân thành. PJICO xác định phát triển bền vững chính là nền tảng, trụ cột để doanh nghiệp tối ưu hiệu quả hoạt động, hài hòa lợi ích giữa các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng, đồng thời thực thi trách nhiệm xã hội, lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Với sự thay đổi này, PJICO sẽ tiến bước mạnh mẽ hơn, trở thành biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng trong ngành bảo hiểm.
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2024: Ước hoàn thành 65,8% kế hoạch lợi nhuận năm
Cùng với sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới, PJICO đã tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với những kết quả khả quan, nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch.
Theo đó, tổng doanh thu PJICO 6 tháng đầu năm 2024 ước đạt 2.546 tỷ đồng, hoàn thành 53,4% kế hoạch năm, trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc ước đạt 2.154 tỷ đồng, hoàn thành 53,6% kế hoạch, tăng trưởng 7,5% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, nhờ kiểm soát tốt hoạt động đầu tư, tài chính, thúc đẩy khai thác các sản phẩm bảo hiểm mới, kết quả lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm của PJICO đã hoàn thành 65,8% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông, ước đạt 190 tỷ đồng.
Mặc dù thị trường bảo hiểm năm 2024 vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn, nền kinh tế chưa phục hồi hoàn toàn, nhưng với thế mạnh của đơn vị kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ uy tín, có ưu thế về quy mô thị phần, một số mảng kinh doanh cốt lõi của PJICO tiếp tục đạt tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2023.
Với việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng kết quả kinh doanh khả quan, PJICO thể hiện tầm nhìn dài hạn, nỗ lực thúc đẩy chiến lược chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của Tổng công ty.
-
Cắt bỏ bớt khâu trung gian trong phân phối xăng dầu -
Phú Yên: Tháo gỡ vướng mắc để hoàn thiện thủ tục 3 dự án của Hòa Phát -
Tập đoàn Masan (MSN) báo lãi 701 tỷ đồng trong quý III/2024, tăng trưởng tới 1.350% so với cùng kỳ -
Nhập thép HRC vẫn ồ ạt, sắp công bố kết quả điều tra sơ bộ -
Chủ tịch Đắk Nông kêu gọi doanh nghiệp thẳng thắn đánh giá chỉ số DDCI -
Gamuda giành dự án lớn nhất tại Đài Loan với hợp đồng MRT trị giá 4,3 tỷ RM -
Tìm hiểu kỹ về nhà đầu tư trước khi quyết định nhận vốn
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/10 -
2 Trình Quốc hội bổ sung 20.695 tỷ đồng cho Vietcombank: Chính phủ khẳng định không tác động đến ngân sách -
3 Kinh tế năm 2025: Giữ đà, giữ nhịp, tăng tốc, bứt phá -
4 EVN đề nghị được giao đầu tư thêm dự án nguồn điện mới -
5 Giao đầu mối xử lý đề xuất Dự án PPP cao tốc Nha Trang - Đà Lạt
- Tầm giá 20 triệu nên mua Galaxy S24 Ultra hay iPhone 14 Pro Max cũ
- Vinafeed Group được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - APEA 2024
- Shinhan Life Việt Nam: Đổi mới trong quản lý nhân sự hướng tới giá trị bền vững
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024