Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Pure Storage hỗ trợ doanh nghiệp Việt chuyển đổi dữ liệu trong kỷ nguyên đám mây
Nhã Nam - 23/06/2017 14:42
 
Công ty hàng đầu về nền tảng dữ liệu Pure Storage sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi dữ liệu trong kỷ nguyên đám mây thông qua việc tổ chức Hội thảo Pure Live 2017 tại Hà Nội và các thành phố thuộc châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản. Sự kiện diễn ra tại Việt Nam vào ngày 25/7.
.

Thông tin cho biết, ngày 25/7 tới đây, Pure Storage - công ty hàng đầu về nền tảng dữ liệu của Mỹ - sẽ tổ chức Hội thảo Pure Live 2017 tại Hà Nội. Hà Nội là một trong số 14 địa điểm trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản mà Pure Storage lựa chọn tổ chức sự kiện quan trọng này của Công ty.

Theo Pure Storage, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến những giá trị của dữ liệu trong kỷ nguyên đám mây. Vì thế, họ thường hướng tới các giải pháp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm và sáng tạo trong sử dụng dữ liệu. Trong đó, giải pháp lưu trữ all-flash tiếp tục tạo nên những làn sóng trong khu vực.

Pure Storage đang dẫn đầu làn sóng này, làn sóng mà theo IDC dự báo, có thể đạt tỷ lệ tăng trưởng gộp hàng năm lên tới 15,1%, tương đương 10 tỷ USD vào năm 2021.

Vì lẽ nãy, Pure Storage tổ chức hội nghị Pure Live để làm sáng tỏ cách mà các tổ chức đang áp dụng các ứng dụng thế hệ mới trong Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn và các sáng kiến trên nền điện toán đám mây.

Tại Pure Live, Pure Storage sẽ công bố tầm nhìn của Công ty về nền tảng dữ liệu hoàn chỉnh nhất trong ngành cho kỷ nguyên đám mây.

Ông Chua Hock Leng, Giám đốc Khu vực ASEAN của Pure Storage cho biết, để vượt qua được những thách thức của nền kinh tế trong tương lai và sự chuyển dịch trường kỳ lên số hóa, các doanh nghiệp cần một nền tảng có thể cung cấp dữ liệu nhanh chóng, linh hoạt và thông minh, trong khi khối lượng công việc và các ứng dụng ngày càng phức tạp.

“Những thách thức này trở nên đáng lo ngại hơn với tốc độ tăng trưởng chóng mặt tại Việt Nam nói riêng và châu Á - Thái Bình Dương nói chung, tạo ra nhu cầu cần có các giải pháp đổi mới giúp định hướng cho các doanh nghiệp trong hành trình dữ liệu ngay từ khi bắt đầu”, ông Chua Hock Leng nói.

Phát huy thành công của sự kiện đầu tiên được tổ chức vào năm ngoái, với sự tham gia của hơn 2.000 khách hàng và 500 đối tác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản, Pure Live 2017 sẽ giới thiệu các nội dung quan trọng về hạ tầng chiến lược và các phân tích trên nền điện toán đám mây mới nhất cùng với khả năng quản lý dữ liệu tốt nhất và cách chúng thay đổi các doanh nghiệp như thế nào.

Các đại biểu tham dự hội thảo sẽ có cơ hội để tìm hiểu sâu về các cập nhật phần cứng và phần mềm hàng đầu của Pure Storage.

CMC Telecom và HGC ra mắt dịch vụ điện toán đám mây ibizCloud tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) – công ty con của Tập đoàn Công nghệ CMC (mã CMG, sàn HOSE) - và Công ty trách nhiệu hữu hạn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư